【 lan lâu 】 yêu nhau tiến hành khi 16
ngoài cửa · xin lỗi
trong phòng bệnh một lần nữa tĩnh xuống dưới, trầm tịch không khí cùng Nguyễn lan đuốc suy nghĩ giống nhau bình tĩnh, hắn tưởng: “Ta hiện tại bị thương, lăng lăng sẽ không bỏ được đối ta tức giận, chỉ cần nắm lấy cơ hội……”
“Lan đuốc? Ăn cơm.” Lăng lâu khi không một hồi liền đã trở lại, vào cửa đem đồ ăn đặt ở bên cạnh bàn nhỏ thượng, nhẹ nhàng kêu còn che mặt Nguyễn lan đuốc.
Nguyễn lan đuốc đem chăn kéo xuống, chớp đôi mắt xem lăng lâu khi.
“Ta đi ra ngoài thời điểm gặp phải ngàn dặm bọn họ, đi nhanh như vậy sao?” Lăng lâu khi một bên hỏi, tay phải xuyên qua hắn sống lưng đem hắn bế lên tới.
Nguyễn lan đuốc nhu nhược mà dựa vào lăng lâu khi ngực, ủy khuất ba ba: “Còn nói điểm môn sự, bọn họ đều không quan tâm ta, ta chỉ có ngươi lăng lăng…”
Quen thuộc chua xót nảy lên lăng lâu khi trong lòng, Nguyễn lan đuốc lời này tinh chuẩn dẫm lên hắn trái tim, hắn cùng cực cả đời vì bất quá là một cái Nguyễn lan đuốc bình bình an an, tất cả mọi người có chính mình nhân sinh, Ngô kỳ cũng có cái hạnh phúc mỹ mãn gia đình.
Lăng lâu khi trầm mặc không nói lời nào, hắn buông xuống mặt mày xem Nguyễn lan đuốc nhắm mắt lại nhíu mày dựa vào chính mình trong lòng ngực.
Ta mới là chỉ có ngươi, lan đuốc.
“Ngươi vì cái gì, luôn là muốn gạt ta đâu?” Lăng lâu khi nhẹ nhàng nỉ non xuất khẩu, nói nhỏ phiêu phiêu lắc lắc, vừa lơ đãng liền phải vỡ thành một mảnh cặn.
Nguyễn lan đuốc trái tim đột nhiên co chặt, hắn cuống quít ngẩng đầu đi xem lăng lâu khi nửa che đôi mắt, hồng hồng tơ máu ập lên, lộ ra tuyệt vọng cùng khủng hoảng.
“Thực xin lỗi, thực xin lỗi lăng lăng, là ta phán đoán có lầm, ta……” Nguyễn lan đuốc bắt lấy lăng lâu khi đỡ ở hắn cánh tay thượng tay, một khác chỉ nâng lên tới ý đồ lau từ người nọ đáy mắt toát ra tới nước mắt.
“Nguyễn lan đuốc, ta chỉ hy vọng ngươi hảo hảo, liền tính là làm ta đi tìm chết, ta cũng chỉ hy vọng, ngươi hảo hảo.” Lăng lâu khi run ngữ khí nói.
Hắn chưa từng suy nghĩ quá hoặc là nói là để ý quá chính mình cùng Nguyễn lan đuốc chi gian cảm tình là cái dạng gì, bằng hữu, thân nhân vẫn là người yêu, cái gì đều là cũng cái gì đều không phải.
Lăng lâu khi chỉ biết, chỉ cần hắn tồn tại, liền không khả năng cùng Nguyễn lan đuốc tách ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Trò chơi trí mệnh ] part 3 - Tập hợp đoản đồng nhân Kính vạn hoa chết chóc
Cerita PendekSau khi xem phim tui quyết định đu theo :)))) tui không yêu cầu cao ở phần chuyển thể nên cảm thấy chất lượng phim khá ổn, màu sắc, bối cảnh cũng chân thực, tuy vẫn còn thiếu sót đôi chút nhưng vẫn có thể thưởng thức được, diễn xuất nhan sắc diễn vi...