https://bizhiyuzhi.lofter.com/post/1cf7e918_2bb67a389
【 trí mạng trò chơi / lan lâu 】 vô pháp xem xét
· Nguyễn lan đuốc rời đi đệ 12 năm, lăng lâu khi nhìn đến kia trương giống nhau như đúc mặt, nhưng hắn tên gọi hạ ánh sáng.· 50 năm trung, hắn từng ngắn ngủi mà lạc đường quá hai tháng
· tuyển tú chờ chi tiết đều là ta biên, chân thật thế giới thời gian tuyến có cải biến, não động đến từ chính @ hỉ ngươi như manh
1.
“Hại, không có việc gì, chính là thân thể không quá thoải mái.” Bên ngoài đèn đường hoảng cam vàng quang, nam sinh đối với di động luống cuống tay chân mà xoa nước mắt, bên trong xe ánh sáng tối tăm nhưng vẫn có thể nhìn đến kia trương trắng nõn trên mặt một đôi đỏ bừng mắt.
Hạ ánh sáng rời nhà thứ chín năm, còn tại làm một quả hâm lại idol.
Lần đầu tiên xuất đạo chính như phù dung sớm nở tối tàn, lần thứ hai tham gia tuyển tú, lần trước bình xét cấp bậc lại bất lợi, chính phùng vết thương cũ phát tác, độc thân đi bệnh viện kiểm tra xong, liền nhận được trong nhà video, hắn nhìn mụ mụ quan tâm biểu tình chỉ có thể chỉ nói chuyện tốt, không nói chuyện xấu, 19 tuổi thiếu niên khó tránh khỏi trong lòng thương cảm.
Đã định 8 giờ phát sóng trực tiếp thời gian đã đến, hắn chỉ có thể ngồi xổm trong xe liền mở ra di động phát sóng trực tiếp, dù sao cũng không phải cái gì đại sự chính là cùng fans liêu hằng ngày, trò chuyện trò chuyện, nhịn không được rớt xuống nước mắt.
Phòng phát sóng trực tiếp fans đều ở công bình phát ra đủ loại an ủi hắn nói, hắn cũng giác chính mình thất thố, trái lại an ủi fans: “Không phải vấn đề lớn a, ta trở về ngủ một giấc thì tốt rồi, các ngươi đừng lo lắng.”
Hắn cúi đầu dùng mu bàn tay cọ khóe mắt lưu lại sáng lấp lánh nước mắt thời điểm, không nhìn thấy trên màn hình thổi qua những cái đó làn đạn.
“Trống trơn, đau lòng ngươi”
“Cố lên, tin tưởng ngươi tương lai nhưng kỳ”
“Cực quang đều sẽ vẫn luôn duy trì ngươi”
“Lan đuốc, ngươi như thế nào khóc……”
2.
“Lan đuốc, ngươi như thế nào khóc……”
Lăng lâu khi ở sưu tầm giả thuyết cùng hiện thực kỹ thuật tư liệu trong quá trình, không cẩn thận click mở nào đó phòng phát sóng trực tiếp, hắn cơ hồ là ở nhìn đến cặp kia rũ lông mi rơi lệ đôi mắt đồng thời, theo bản năng mà phát ra như vậy một câu.
Đây là từ linh cảnh thứ mười hai phiến môn ra tới thứ mười hai năm, cùng Nguyễn lan đuốc chia lìa thứ mười hai năm.
Phát xong lúc sau, hắn nhìn chằm chằm màn hình, lâm vào trầm mặc, tiếng hít thở đều trở nên nhẹ nhàng chậm chạp, tiếng tim đập như ngoài cửa sổ đột nhiên buông xuống mưa to, đổ ập xuống tạp đến hắn cả người đều đang run rẩy, hắn hy vọng đối phương đáp lại chính mình, lại sợ hãi đối phương đáp lại chính mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Trò chơi trí mệnh ] part 3 - Tập hợp đoản đồng nhân Kính vạn hoa chết chóc
Krótkie OpowiadaniaSau khi xem phim tui quyết định đu theo :)))) tui không yêu cầu cao ở phần chuyển thể nên cảm thấy chất lượng phim khá ổn, màu sắc, bối cảnh cũng chân thực, tuy vẫn còn thiếu sót đôi chút nhưng vẫn có thể thưởng thức được, diễn xuất nhan sắc diễn vi...