https://qingye44875.lofter.com/post/4ccad490_2bb54414a
Lê Nguyễn / Nguyễn thư tình
Tư thiết lê Nguyễn đã lẫn nhau biểu tâm ý, là lê bồi Nguyễn quá cuối cùng một phiến môn.
“Lan đuốc”
“Trời đã sáng?”
“Ân. Xem, tuyết rơi.” Lê đông nguyên vươn tay phải, tuyết lẳng lặng mà dừng ở lòng bàn tay.
xuyên thấu qua tuyết, lê đông nguyên cười nhạt đạm nhiên, Nguyễn lan đuốc cảm thấy cứ như vậy cùng chết đi cũng khá tốt.
đây là hắn cuối cùng một phiến môn, hắn cùng lê đông nguyên tránh né trăm quỷ đuổi giết đã năm ngày, vô phương hướng, vô manh mối, có thể tồn tại, đủ để chứng minh hai đại quá môn tổ chức lão đại thực lực. Đương thái dương từ này phiến phế tích phía trên toát ra đầu, chính là tối hậu thư.
“Xem ra bắt được manh mối cũng không có gì dùng a, liền hai chữ: Thẩm phán. Lan đuốc, ngươi nói này ai tới thẩm phán? Như thế nào thẩm phán? Ai lại bị thẩm phán?”
“Không biết, dù sao trong môn liền thừa ngươi cùng ta, không phải ngươi chính là ta. Nhưng thật ra ngươi, hối hận cùng ta vào cửa sao?”
“Hạ cờ không rút lại.”
“Kỳ thật ta biết môn ở đâu, ngày hôm qua chạy trốn khi trong lúc vô tình phát hiện.”
“Có băn khoăn sao?”
“Ân, có chút quái dị.”
“Đi xem.”
ở phế tích một cái hẹp hòi khe hở chỗ, có hai cánh cửa, một trước một sau, nhất tử nhất sinh, không có khóa lại. Trên cửa tự khiến cho hai người chú ý: Đoạn tuyệt đường lui lại xông ra.
“Nhìn dáng vẻ, một cái nhập chết môn, một cái khác mới có thể nhập sinh môn. Quả nhiên là muốn cho quá môn người cho nhau thẩm phán, nhìn xem ai lên thiên đường ai lại nên xuống địa ngục...”
lê đông nguyên nghe bên cạnh không ngừng túc mục thanh âm, ngẩng đầu phát hiện tuyết hạ lớn, nếu tình yêu có thể bay múa, cũng cho là như vậy đầy trời mà xuống. Tùy tuyết rơi xuống đất, lê đông nguyên phát hiện một phong màu lam nhạt tin, đột ngột cắm ở trên mặt tuyết, đó là này phụ cận chỉ có một khối sạch sẽ địa phương, cực kỳ giống nào đó ngạo kiều người.
lê đông nguyên mở ra nó:
------------------------------
cấp nào đó họ Lê!
cuối cùng một lần hôn môi, ngươi mê đi ta, vào chết môn. Mục đích của ngươi đạt tới, ta còn sống, sứ mệnh cũng hoàn thành.
lê đông nguyên, này mấy tháng ngươi đều đừng nghĩ chạm vào ta, nếu là... Ngươi còn ở nói......
trò chơi tinh lọc sau, ta phát hiện chính mình không những không có biến mất, còn nhiều một loại năng lực: Có thể tùy ý thao tác chung quanh hết thảy. Đương nhiên này chỉ là thông tục cách nói, chân thật tình huống muốn càng phức tạp một ít. Tựa như ta hiện tại cư trú phòng ở, ăn đồ vật, gặp được người, đều tùy ta ý nguyện. Có lẽ là bởi vì sở hữu hết thảy đều là số liệu, mà ta vừa vặn quyền hạn càng cao chút đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Trò chơi trí mệnh ] part 3 - Tập hợp đoản đồng nhân Kính vạn hoa chết chóc
Historia CortaSau khi xem phim tui quyết định đu theo :)))) tui không yêu cầu cao ở phần chuyển thể nên cảm thấy chất lượng phim khá ổn, màu sắc, bối cảnh cũng chân thực, tuy vẫn còn thiếu sót đôi chút nhưng vẫn có thể thưởng thức được, diễn xuất nhan sắc diễn vi...