https://yingkongshi207.lofter.com/post/1e30b737_2bb535ea3
【 lan lâu 】 ta dùng cái gì đem ngươi lưu lại
Có chút người đối sinh tử xuất hiện phổ biến lại như cũ động dung, có chút người bổn vô tâm vô thất tình lục dục, lại ở sinh ly tử biệt trung sinh ra huyết nhục.Ngươi nghe, này một môn chi cách, toái chính là hắn cốt, vẫn là ta tâm.
——————————
Chính văn:
( một )
Mới gặp lê đông nguyên người này chán ghét thật sự, giương cung bạt kiếm tư thế rất có đời đời kiếp kiếp đối nghịch manh mối, khả nhân mặt dễ thấy, độc tâm khó khuy, lâu ngày mới có thể thấy chân tình, hắn không phải không hạn cuối gom tiền, thành lập ở hồn nhiên bản tính phía trên kiêu ngạo tùy ý có vài phần dở khóc dở cười dáng điệu thơ ngây.
Hứa hiểu cam vẫn là đàm táo táo, nàng chính là nàng, cái kia nhát gan nữ hài lại trước nay lấy lạc quan tự tin bộ mặt kỳ người, nàng không buông tay chính mình người ở bên ngoài xem ra bé nhỏ không đáng kể nỗ lực, nàng cũng kiên quyết độc lạ mặt chết tới bảo hộ chính mình bằng hữu.
Chính là, sống sờ sờ mạng người, bọn họ tử vong giống như đá chìm đáy biển, từng tí bọt nước chợt lóe, gợn sóng chỉ ở thân hữu trong lòng đẩy ra.
Lê đông nguyên mới chết, bạch lộc lập tức nội chiến, đàm táo táo ngã vào lễ trao giải thượng, phát hành thương liền lấy nàng cắt cuối cùng một đám fans kinh tế.
“Nguyễn lan đuốc, ngươi nói, sinh mệnh rốt cuộc là cái gì a.”
Muốn nói sinh mệnh này ngắn ngủn hai chữ, lại cần đắc dụng thiên ngôn vạn ngữ tới giải thích, vì thế hắn số liệu làm hắn nói, “Lăng lăng, ta cho ngươi phóng bài hát nghe đi.”
......
Từng bước từng bước đi qua
Từng bước từng bước bỏ lỡ
Một lần một lần đã tới
Một lần một lần buông tha
Một tiếng một tiếng cười
Một tiếng một tiếng gào thét
Một màn một màn lóe
Đau đớn ta
......
( nhị )
Lăng lâu khi sớm nên phát hiện, rương yêu kỹ năng tất cả đều ở nhằm vào cái kia duy nhất biết quy tắc trò chơi người, thân thể kỹ năng hủy thiên diệt địa, hắn cùng vứt đi nội ứng ở chung một phòng.
Này giây lát gian thiên chấn mà hãi từ đáy lòng nhảy đến hiện thực, hắn không ngừng nghỉ chạy như điên ở mở không ra trước cửa thành phí công chê cười, này một môn chi cách hoặc đem thành hắn vĩnh sinh tiếc nuối, vì thế vào giờ phút này cái gì quy tắc cấm kỵ đều hóa thành bọt nước, hắn điên rồi tưởng khai ra đạo cụ tới, chút nào không màng bên trong khả năng sẽ có trí mạng nguy hiểm, hắn lại mặc kệ hình tượng tôn nghiêm, khóc kêu tạp đấm, chỉ nghĩ gọi bên trong người nọ ra tới.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Trò chơi trí mệnh ] part 3 - Tập hợp đoản đồng nhân Kính vạn hoa chết chóc
Cerita PendekSau khi xem phim tui quyết định đu theo :)))) tui không yêu cầu cao ở phần chuyển thể nên cảm thấy chất lượng phim khá ổn, màu sắc, bối cảnh cũng chân thực, tuy vẫn còn thiếu sót đôi chút nhưng vẫn có thể thưởng thức được, diễn xuất nhan sắc diễn vi...