Trí mạng trò chơi | lê đông nguyên vs trần phi

87 6 0
                                    

https://jiguoqing1001.lofter.com/post/1e2cf72e_2bb5177d5



Trí mạng trò chơi | lê đông nguyên vs trần phi ABO AU
1.

Cảm giác được thân thể dị thường, là vào cửa sau ngày hôm sau.

Rất khó miêu tả đây là một loại như thế nào cảm thụ, có chút cùng loại với thân ở phương nam oi bức ẩm ướt mùa hạ, trong không khí đều mang theo dính nhớp không khoẻ. Hắn mãnh liệt mà khát cầu cái gì, hy vọng mượn này thoát đi loại này lệnh chính mình chưa bao giờ từng có cảm giác.

Trần phi biết chính mình là làm sao vậy, hắn nhanh chóng tránh đi mọi người tầm mắt, lắc mình vào một bên an toàn thông đạo.

Tại đây phiến lấy ABO vì thế giới quan trong môn, làm không rõ địch hữu quá môn người biết chính mình phân hình cùng mưa móc kỳ, là một kiện cực kỳ nguy hiểm sự.

Liền ở hôm nay buổi sáng, hắn chính mắt thấy một cái A cắn một cái khác O sau cổ, sau đó O tuần hoàn theo A mệnh lệnh, thống khổ lại quyết tuyệt mà từ lầu 15 nhảy xuống.

Trần thế nào cũng phải tới rồi hai cái tin tức: A chỉ có thể đánh dấu mưa móc kỳ O; O bị đánh dấu sau, thân thể sẽ không chịu khống mà nghe lệnh với A.

Tuy nói nhất định có đạo cụ có thể hạn chế A, nhưng trước mắt tới xem, phân hình thành O rất là hoàn cảnh xấu.

Mà hắn, cố tình là cái xui xẻo.

2.

Nhưng không tới phiên hắn thở ngắn than dài, một cổ nồng đậm rượu Rum hương khí ở hàng hiên tràn ngập mở ra —— đó là hắn tin tức tố.

Trần phi ám đạo không ổn, hắn không xác định này có thể hay không đưa tới mặt khác quá môn người. Hắn đang chuẩn bị đứng dậy rời đi, nhưng thân thể mềm nhũn vô lực, mắt thấy liền phải từ thang lầu thượng lăn xuống đi, lúc này ——

Một đôi hữu lực bàn tay to một tay đem người kéo vào trong lòng ngực, ngay sau đó một trận nối xương mộc hoa mùi hương nháy mắt đem hắn vây quanh. Thần kỳ chính là, trên người không khoẻ cảm lập tức thiếu hơn phân nửa.

Trần phi không rõ nguyên do, nhưng hắn không chuẩn bị buông tha người này. Hắn đảo khách thành chủ, xoay người đem người bức tiến góc tường, một tay thủ sẵn hắn cách vách, một cái tay khác tắc vói vào chính mình sau sườn túi —— nơi đó có hắn phóng phòng thân đao.

Hắn tham lam mà hút người nọ cần cổ khí vị, lấy này tới giảm bớt trong lòng nôn nóng. Thẳng đến, hắn nghe được một cái quen thuộc thanh âm thong thả ung dung hỏi, “Bác sĩ Trần, đủ rồi sao?”

3.

Trần phi ngẩng đầu vừa thấy, sách một tiếng, “Ngươi như thế nào ở chỗ này?”

Lê đông nguyên đều bị hắn này phản ứng khí cười, “Ngươi này biến sắc mặt tốc độ cũng quá nhanh đi? Vừa mới ngươi còn…”

“Câm miệng!” Trần phi giương mắt trừng hắn, “Dám để cho người thứ ba biết, thủ thuật của ta đao sẽ trực tiếp thọc vào ngươi trong cổ họng.”

[ Trò chơi trí mệnh ] part 3 - Tập hợp đoản đồng nhân Kính vạn hoa chết chóc Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ