42

8 1 0
                                    

Sáng ngày hôm sau thì tôi có hẹn với bọn kia lên trường để chuẩn bị cho kỳ thi. Tôi quên nói mất tiêu là do vài lý do mà kỳ thi cho những năm 1,2 đều bị đẩy lên trước 2 tuần do đó mà bắt đầu hôm nay chúng tôi sẽ phải tập trung vào để hoàn thành bài thi cuối này vì nó cũng quan trọng chẳng kém mấy kỳ thi định kỳ kia đâu. Những học sinh năm khác đã hoàn thành xong từ sớm chỉ còn lại năm 3,4 là hiện tại còn 1 hay 2 môn nữa là hoàn thành. Do đó mà dự kiến ban đầu về mấy ngày đi chơi với mấy anh kia cũng đã phải dời lịch lại, các anh ấy ban đầu cũng khá buồn nhưng mà cũng thông cảm không những vậy còn trở thành gia sư cho tôi nữa kìa, lúc nào tôi đi đâu học thì đều sẽ có sự xuất hiện của ít nhất 3 đến 4 anh có lần đến tận gần 10 mấy anh nữa kìa. Nhưng mà tôi cũng không cảm thấy phiền vì dù sao thì mấy anh ấy đi theo cũng tiện cho tôi nhiều thứ với lại, mấy anh ấy đi theo cũng không làm ồn hay ảnh hưởng tôi gì cả; mấy anh ấy ngồi cùng tôi thì im lặng rồi làm việc của mấy anh ấy, chừng nào tôi lên tiếng hỏi thì mấy anh ấy mới trả lời hay là chỉ bài cho tôi; còn không thì sẽ ngồi yên lặng cho tôi tập trung rồi thỉnh thoảng như thấy hơi trễ mấy giờ ăn trưa hay này nọ thì các anh ấy sẽ tự đi mua hay gọi món rồi đến khi đem ra thì sẽ cắt chuẩn bị sẵn có khi còn đút tôi nữa kìa. Ban đầu tôi cũng từ chối kêu để lát nữa sẽ ăn nhưng mà sau quá nhiều lần tôi cứ ngồi lo tập trung ôn bài mà chẳng để ý đến việc ăn uống nghỉ cái thành ra có một ngày do không ăn uống và ngủ đầy đủ cho nên tôi đã bị ngất xỉu. Sau hôm đó thì mấy anh ấy cũng thắt chặt hơn là mấy anh ấy đút cho tôi luôn, còn tôi thì cũng chẳng còn biện pháp nào khác nữa cho nên để mấy anh ấy đút luôn. Ban đầu còn thấy hơi ngại ngại chứ riết dần tôi cũng chẳng còn cảm thấy làm sao nữa. Thế là thời gian mà tôi cùng bọn kia thi thì các anh ấy trở thành quản lý và hậu cần đằng sau, mấy anh ấy đâu chỉ lo cho mình tôi đâu còn lo cho cả mấy đứa kia nữa; bọn kia cũng không quá phận gì đâu cũng cảm ơn rồi rời đi để lại không gian cho tôi mà thôi. À mà thật ra rời đi như vậy cũng đúng tại thay vì ngồi đây ăn cơm chó thì đi về bên người thương bọn nó còn hơn đấy chứ!!! Bọn nó có người yêu hết cả rồi mà chuyện này là tôi tự biết chứ bọn nó không kể, tôi cũng không đinh hỏi bọn nó tại dù sao cũng là chuyện tình cảm riêng tư của mỗi người tụi nó không muốn kể thì tôi cũng không hỏi; người yêu bọn nó hình như cũng không thua kém mấy anh lắm đâu, hình như còn có chút quen biết thân thiết với các anh nữa là đằng khác thì phải. Chúng tôi cứ thế mà đồng hành cùng nhau trong suốt hơn 2 tuần chiến đấu với kỳ thi dài. Đến ngày thi cuối cùng, sau khi thi xong thì tôi cùng bọn kia lập tức như được xả lũ mà vừa bước ra khỏi cửa phòng thi thì liền nhìn nhau rồi như tâm linh tương thông mà chạy cái véo ra ngoài cổng trường nơi người thương của bọn tôi đang đứng đợi. Tôi vừa đi ra khỏi cổng là ngay lập tức nhìn thấy bóng dáng mấy anh ấy đứng đợi sẵn rồi, tôi mau chóng chạy lại chỗ mấy anh ấy rồi ôm chặt người của anh đầu tiên mà tôi thấy là anh Lucas; tôi chui tọt vào lòng anh ấy mà ôm, anh ấy cũng không phiền mà chỉ mỉm cười nhẹ rồi vuốt vuốt mái tóc có phần hơi rối của tôi lại cho tôi, mấy anh còn lại cũng không than phiền vì mất sủng mà cũng ôn nhu hết bẹo má rồi vuốt tóc tôi hỏi thăm xem tôi thi như nào. Tuy nhiên vấn đề chính ở đây đấy là tôi đang ở cùng với các anh ấy ở nơi đông người, nói chính xác nhất là trước mặt toàn thể học sinh của trường và điều đặc biệt chính là đây là lần đầu tiên chúng tôi thân mật với nhau ở nơi đông người như thế này đặc biệt là học sinh trường tôi. Tất cả học sinh của trường đều lập tức hóa đá không thể tin được, lý do mà tôi lại chấp nhận công khai cho mọi người như thế này vì tôi cảm thấy cũng chẳng cần giấu chi cho mệt với lại làm như thế vừa tội cho mấy anh ấy vừa tạo cơ hội cho mấy con bánh bèo không biết tự lượng sức mình mà đu bám mấy anh nữa. Tôi không cho phép đâu, mấy anh ấy bây giờ là người yêu tôi, tôi không cho đụng mấy anh ấy đâu, Hứ!!! Cách đây mấy ngày còn có thông tin trên trang trường nói là có người tỏ tình rồi theo đuổi các thứ, bọn họ còn bàn đến mấy chuyện xa xôi với các anh ấy nữa kìa. Nếu tôi không công khai chắc mấy người đấy lại lộng hành tiếp quá!!! Cho nên tôi phải đánh phủ đầu tất cả từ trước mới được. Tôi đứng đấy ôm cứng ngắc người anh Lucas mà tận hưởng hơi ấm của anh ấy với sự đối đãi đặc biết chỉ duy nhất một mình tôi được hưởng từ mấy anh. Và đương nhiên làm bạn với nhau cho nên đám bạn tôi cũng chẳng khác tôi là mấy mà đang công khai ân ái với nhau cách tôi không xa kìa. Thật ra chủ ý muốn công khai như thế này là tất cả bọn tôi cùng đồng nhất ý kiến sau khi nhìn thấy đống bài đăng rồi bình luận công khai tán tỉnh rồi còn nói dối về việc đang quen mấy anh ấy nữa chứ. Thế là chúng tôi quyết định cùng nhau bàn luận các thứ rồi đưa ra quyết định là PHẢI CÔNG KHAI!!! Nếu không muốn mất người yêu sớm, Hứ!!! Mấy người đó nghĩ bản thân là ai mà dám dành với tôi cơ chứ, với lại có muốn dành với tôi cũng không được. Thứ nhất là vì thân phận thật của tôi đã được công khai từ lâu nên ai cũng biết, thứ hai là mấy anh chọn tôi rồi cơ!!!!!

[NCT/OT23] Em yêu các anh, cảm ơn vì đã xuất hiện trong cuộc sống của emWhere stories live. Discover now