WARNING: This chapter contains graphic depiction of sexuality, strong language and other matured themes that not suitable to readers under 18 years old. Please read at your own risk!__________________________________________________________________________________________________________________
Bumuka ang labi ni Alexis para bigyan siyang pahintulot upang pasukin ang bibig nito. Hindi niya alam kung paano humalik, ngunit dahil sa sobrang agresibo ni Alexis ay nadadala rin siya sa bawat hagod at himas nito sa kaniyang pribadong katawan, kaya sumasabay nalang siya sa langit na pinapadama nito.
Nagulat siya nang biglang pag buhat sakanya ni Alexis papuntang swimming pool. At agad naman binalik nito ang pagpapa-pak sa kaniyang labi. Agad niyang naramdaman ang malamig na tubig. Naghalo ang pawis nilang dalawa at ang tubig galing sa green valley. Walang humpay ang kanilang pagtutunggali. Animo'y mga gutom na Leon, sakmal lang nang sakmal.
"U-Umm…" mahinang halinghing niya nang simulan siyang halikan ng binata sa kaniyang leeg. Napakapit pa siya rito at humahangos na pumikit. Wala na siyang nagawa kundi magpa-ubaya nalang dito. Nadadarang na siya. Hindi niya alam kung paano ihinto, at wala siyang balak pahintuin ito. Nararamdaman niya ang estrangherong pakiramdam ba lumulukob sa aking katawan. Eksperto ang kamay nito, walang kahirap-hirap na pinigtas ang kaniyang kasuotan sa katawan.
"You look so perfect, when you're naked."
Inahon siya ni Alexis mula sa pool, at marahan na binuka ang kaniyang hiwa. Putangina, nakakahiya! Buti nalang talaga regularly siyang umaahit. Ahit at hilod is a must talaga mga bakla.
"Can I eat your Glory hole?" Mapang-akit ako nitong tiningnan.
"Ha?" Hala, teka, mama!
"Nothing, just moan my name."
Pagkasabi nito ay bigla itong sumubsob sa aking butas. Ang maliliit nitong mustache ay nagdudulot sakaniyang kiliti.
"Umm…" Mahina at nanghihinang ungol ko. Napasabunot na lang ako sa ulo ni Alexis nang ipasok nito ang mahaba at mainit na dila sa kaniyang lagusan.
Putangina, Alexis.
"F-Fuck, Alexis! Oh!" I moaned.
"Just moan my name baby, I like it."
Bumigat ang aking paghinga sa sensasyon na lumulukob sa buong pagkatao ko dala nang pagpasok ng dila ni Alexis sa basang-basa na lagusan ko.
"Ohh, tangina! Alexis! O-Oh, Ahh…"
"Louder baby!"
"A-Ahh… mmm…"
"S-Shit! Alexis!"
"Louder!"
"I-Im cumming–" Rumagasa na nga ang orgasmo ko. Tumilapon ito sa aking tiyan. Sobrang rami nito. Shit. Naramdaman ko na lang ang kamay ni Alexis na humahaplos sa aking buong katawan. Na para bang tila isa itong ahas na malayang gumagapang sa tuktok ng kagubatan.
He felt lacked of strength.
"I love you." Sinserong wika nito.
"I love you too." Maagap na sagot ko.
"Make me cumm please." Pakiusap nito.
"Hindi ako marunong."
"Trust yourself, baby."
Kinakabahan man ay tumayo ako upang pagsilbihan ito. Nakahiga na ito sa telang nakalapag sa damuhan.
Napa-ungol ito nang bigla kong halikan ang tuktok ng kahabaan niya.
"O-Ohh, damn! Baby…"
Ipinasok ko ang kahabaan nito sa aking bibig. Sinabayan ko rin nang paggalaw ng aking kamay at bibig. Kahit nahihirapan ay ipinagpatuloy ko pa rin ito. Putá, ang laki.
"Oh, fuck! Fuck!"
"Mother! Oh, Jesus! Oh… d-don't! ah! s-stop…"
Pinuno ng ungol ni Alexis ang paligid. Dahilan para mas lalo ko pang paghusayan ang aking pagtatrabaho dito. Mas lalo ko pang binilisan ang pag-suso at paglabas-masok sa kaniyang mahaba, malapot at malaking simbolo ng pagiging Adan. Sinabayan ko pang pagmamasahe sa dalawa niyang malulusog na bayag. dahilan para lumakas nang lumakas ang ungol nito.
Ewan, pero ang sarap sa tainga ang ungol ni Alexis. Para itong magandang musiks na paulit-ulit na pumapasok sa tainga ko.
"U-Uhh…" nanginginig itong umungol, napapangiti na lang ako sa aking naririnig.
"Ah… baby!"
"I-Im cummi–" Anunsiyo nito habang idinuduldol ang kahabaan sa bibig ko.
"Ibuka mong todo ang bibig mo, para mainom mo na itong gatas ko. Simutin mo at siguraduhin na walang matatapon."
-----------------------------------------------------------
YOU ARE READING
UNO: Proyecto De Veinticinco Días
RomanceUNO: BOYS LOVER R18+ Dedicated to: John Alexis Cabanayan. Merry Christmas and Happy New Year, love.