Ma cà rồng (Vampire)- là cách gọi sinh vật tồn tại bằng cách uống máu các cá thể sống để duy trì thể trạng, sức mạnh vượt trội và khủng khiếp, chúng có khả năng đi săn, trừ khử con mồi vô cùng nhanh nhẹn. Các giác quan vô cùng nhạy bén, đôi khi lại dứt thoát kết liễu con mồi một cách dứt khoát. Và khi chúng nhắm được con mồi khả năng nắm giữ, chiếm hữu rất cao.
——————
Ở thế giới này, con người và vampire chung sống cùng với nhau, cũng có các thợ săn vẫn luôn ẩn mình trong dáng vẻ con người thường để săn lùng Vampire hiểm ác.
3000 năm trước
Có rất nhiều cuộc chiến đẫm máu của ma cà rồng và thợ săn xảy ra, khắp nơi đều bốc mùi máu tanh tưởi, xác chết nhìn đâu cũng thấy, chất chồng lên nhau.
Sau cuộc chiến hỗn loạn, ma cà rồng còn lại là đám tro thêu rụi dưới ánh nắng mặt trời rực lửa, cuộc tàn khốc đó để lại muôn vàn rủi ro cho loài người.
Sau sự hỗn loạn kinh hoàng đó, có 7 gia tộc Vampire mang dòng máu thuần chủng đứng lên ngăn chặn, xây dựng hoà bình đến bây giờ - sức mạnh của họ vô cùng lớn, gia thế hùng hậu, đặc biệt cách họ đi săn vô cùng dã man.
Họ cùng nhau dẹp loạn những tên ma cà rồng điên loạn, thoả thuận hoà bình cùng thợ săn và con người cùng nhau chung sống. Đến nay, đã 3000 năm trôi qua, hoà bình vẫn luôn được các gia tộc đứng ra bảo vệ yên ổn.
Vì con người và ma cà rồng chung sống với nhau, một số cũng từ đó mà nãy sinh từ những tình cảm, tình yêu mà dù thế giới nào cũng có, một số người yêu nhau nồng nhiệt, chân thành mà tìm được đến với nhau, họ đồng điệu với người được cho là định mệnh của mình và đôi phần lại tạo ra dòng máu lai dị lập trong thế giới này.
Những người được định sẵn mang trong mình dòng máu lai đó bị cho là thấp hèn, nghiệt chủng trong thế giới này và không đáng được sinh ra. Để bảo vệ những điều đó, không ít lần xảy ra xung đột, một vài người đứng lên đấu tranh đòi quyền lợi để bảo vệ những sinh linh nhỏ bé đó đã từng bị giết hại dã man, cũng có vài trường hợp họ chứng kiến được khả năng sinh tồn không khác gì ma cà rồng thuần chủng.
Cuối cùng, chỉ tạm chấp nhận điều đó nhưng cơ bản vẫn bị sự khinh bỉ và mỉa mai vị thế của người khác đem lại.
Và Seo Myungho- lại là một trong trường hợp đó, ba mẹ cậu đến với nhau bằng tình yêu chân thật, mãnh liệt vô cùng. Họ là định mệnh trói buộc với nhau, cùng nhau vượt bao sóng gió, ràng buộc bởi lời nói, gia tộc, có chia ly, có sung họp. Nhưng vì tình yêu họ dành cho nhau quá lớn, sự ràng buộc ấy có là gì cũng không ngăn cản được được thứ tình yêu mãnh liệt nguyện chết vì nhau.
Ngày mà cậu sinh ra, là thời điểm trời đã đan xen cuối thu đầu đông, tiết trời buốt lạnh từng đợt gió lùa qua khe áo ấm.
Ngày hôm đó, tiếng khóc của một cậu bé vang to khắp bệnh viện, tiếng khóc nỉ non lúc to lúc nhỏ, sự sống bên trong và bên ngoài đều đang có người tranh giành đấu đá nhau.
Cậu đã được sự bảo vệ, bao bọc của ba mẹ, họ quyết đấu tranh giành sự sống bảo vệ cậu, mặc cho ban đầu có là sự hắt hủi của gia tộc hai bên. Bọn họ luôn tìm cách truy sát thân sinh bé nhỏ này, sau muôn vàng sự thoát chết, vết thương tâm lí, tinh thần lẫn thể xác, cậu cũng được người trong gia tộc chấp nhận sự tồn tại được cho là thấp hèn này.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoa trong tuyết
Fanfiction"Một đứa con lai, biến dị không nên được tồn tại trong thế giới này." "Mùa đông hôm đó, tiếng khóc cũng khác so với những đứa trẻ khác, cô độc trong thế giới chẳng ai cần tôi, một đoá hoa lạnh lẽo trong tuyết."