"bé ơi, đừng giận mà"
"em hông có giận, cô hai tránh ra cho em nấu cơm đi" thùy trang bực dộc, tay đẩy nhẹ chị ra khỏi người mình.
"thiệt mà bé ơi, cái người hôm trước đi với nga với con diệp anh là họ hàng xa của cha nga thiệt mà. nga với con diệp anh hông có lăng nhăng đâu bé ơi" quỳnh nga không chịu buông nàng ra, sấn tới ôm lấy nàng nài nỉ.
"thì kệ cô hai, cô ba chứ đâu có liên quan gì em" thùy trang chu chu cánh môi ủy khúc, đánh nhẹ vào cái tay đang đặt ngang eo mình.
"em ơi đừng có giận nữa. chiều diệp anh dẫn em đi mua kẹo hồ lô ăn nhá" diệp anh ngán ngẫm mình người chị "vô dụng" của mình, không nhanh không chậm lên tiếng dụ dỗ nàng gấu giận dỗi kia.
"hứ, em hông thèm đâu. ba cây kẹo hồ lô mới được" thùy trang vờ lắc đầu nhưng miệng lại nói ra điều ngược lại.
"anh mua cho em năm cây kẹo luôn chịu hông?" diệp anh phì cười nhìn "đứa trẻ" to xác trước mắt, tay không tự chủ được đưa lên véo nhẹ cặp má tròn ủn kia.
"dạ, diệp anh là nhất luôn" thùy trang nghe được điều mình mong muốn thì lập tức cười tươi rói đi đến hôn lên má diệp anh như lời cảm ơn.
"bé ơi, hông được đâu ăn nhiều kẹo như thế sẽ đau răng đấy. ăn một cây kẹo thôi nhá, rồi về nga mua gà cho em ăn chịu hông?" quỳnh nga nhìn một màn vừa rồi thì có chút ganh tị nhưng vẫn là lo cho mấy cái răng của nàng hơn.
"dạ chịu ạ, em nghĩ lại rồi diệp anh là nhì hoi nga là nhất" thùy trang tuy thích kẹo thật nhưng nàng thích ăn gà hơn cơ, với cả kẹo ăn nhiều sẽ hư hết răng nên nàng thấy điều kiện của quỳnh nga tốt hơn của diệp anh nhiều.
"hơ hơ, em có gà là liền bỏ anh à" diệp anh nhìn cái nàng gấu ngơ ngơ trước mặt thì liền cười như không cười.
"ủa chị trang ơi, chị có dễ dãi quá rồi không?" lan ngọc chứng kiến cảnh tượng sến sẵm vừa rồi cũng chán rồi nhưng điều em nghi vấn là người "chị dâu" này của em dễ tính quá rồi không?
-
-
-
-"má, trang tốt lắm. với cả con và diệp anh điều thương trang. trang cũng thương tụi con nữa, má đồng ý cho tụi con đi má" quỳnh nga ngồi kế bên má mình, tay trái bóp tay cho bà tay phải thì phẩy quạt. luôn miệng nói không ngừng rồi lại giở cái giọng dẻo nẹo để xin xỏ bà.
"thì má biết hai đứa bây thương nó, mà biết đâu được là nó có thương hai đứa bây thiệt không. hay nó thấy sang rồi muốn bắt quàng làm họ" bà cả dùng cái giọng nhẹ nhàng nhưng lại nghiêm túc của mình để nói với chị.
"má cả ơi, trang thương tụi con là thiệt mà má. má biết trang đó giờ là người hiền lành mà, con kiến còn hông dám đạp thì sao là nguời như vậy được má" diệp anh ngồi bên này cũng không ngừng bồi thêm với quỳnh nga để bà cả đồng ý.
"thì má biết con trang nó hiền lành rồi, nhưng mà ai mà biết được lòng người hả con. với lại nó hiền vô nhà mình mới là không nên đó, con coi coi cái nhà này má năm con đâu có phải dạng vừa gì, chưa kể thằng duy nó sắp về rồi đó. bây coi đi hai má con nó mà ráp lại thì con trang làm sao mà làm nổi"
"má ơi, cái chuyện thùy trang có thiệt lòng hay không thì tụi con ở cạnh em ấy 3-4 năm rồi hông lẽ lại hông rõ sao má" quỳnh nga sốt sắng lên tiếng.
"dạ đúng rồi, còn cái chuyện má năm với thằng duy thì má cả đừng có lo. hai má con nhà đó hông có đụng vô thùy trang của tụi con được đâu mà" diệp anh bên cạnh liền tiếp lời quỳnh nga nhằm bồi thêm mong muốn thay đổi ý nghĩ của bà.
"thôi được rồi, bây muốn cưới nó thì má hông có ý kiến nữa. mà bây coi làm sao ổn thỏa đó thì làm" bà cả nghe hai đứa con lãi nhãi bên tai mãi thì cũng gật đầu, ưng bụng cho tụi nó vui. nói thật thì bà với bà hai đó giờ nổi tiếng chìu con, hai đứa nó mà đòi cái gì thì hai bà cũng đồng ý, nên cái chuyện cưới hỏi này bà cũng không làm khó dễ gì tụi nó hết. chứ cứ hông chịu mà để hai đứa nó lãi nhãi mãi thì chắc mà nổ đầu mất.
"thiệt hả má, vậy để con đi kêu cha chọn ngày lành" quỳnh nga nghe vậy liền lật đật chạy vô phòng của ông hội đồng tìm cha bàn chuyện.
"vậy con đi báo cho thùy trang để chuẩn bị đây" diệp anh cũng nhanh chân chạy đi mất. để lại bà cả ngồi đó một mình.
-
-
-
-"gì, bà nói thật đó hả bà năm. con quỳnh nga với con diệp anh sắp cưới thùy trang hả?"
______________________________
trộm vía mấy đọc giả của t toàn là mấy cô gái tâm hồn mỏng manh cần được chữa lành không à. nên hôm qua t nói vậy cái cả đám nó kéo vô bình chọn lại cho t😇. hôm qua t tưởng là đợt này t cho kết SE thiệt rồi nên t nghĩ ra 7749 cái diễn cảnh ngược toàn tâm đồ đó. mà sáng ra bây làm một vố t hết hồn, cái gì mà một nùi thông báo luôn. trộm vía 531 bình chọn rồi nên kết HE, mà bây đừng có vội mừng mấy chap sau mà bình chọn không được điều thì t bẻ qua SE luôn khỏi ý kiến.
BẠN ĐANG ĐỌC
[nda×nptt×pqn] cô hai, cô ba
Fanfictionrốt cuộc nguyễn phạm thùy trang sẽ chọn ai? cô hai, cô ba hay là cả hai người? cùng chờ xem.