11. say rượu

388 55 13
                                    

"ngã bây giờ đây nè".

diệp anh nhăm nhó đỡ người chị lớn của mình vào phòng ngủ của chị chỉ vì chị đã quá say.

"chậc, nay còn bày đặt uống rượu nữa. ai dạy bà vậy chị hai?" diệp anh đặt chị lên giường đứng chống nạnh,  miệng tuông một câu cảm thán.

"... "

đáp lại diệp anh là một sự im lặng không có hồi kết, chắc chị đã ngủ say lắm rồi. thôi thì chẳng thèm làm phiền chị nữa, diệp anh nhanh chóng trở về phòng mình cùng người thương mới được.

-
-
-
-

quỳnh nga thức dậy cũng đã là giờ ăn trưa của ngày hôm sau. chị vừa ngồi dậy tay ôm đầu, đôi mắt vẫn còn đang nhắm chặt cảm nhận nổi đau từng cơn từ não bộ mang đến.

"nga ơi, nga dậy chưa?".

"trang đấy à, nga dậy rồi em vào đi" quỳnh nga tuy khó chịu nhưng nghe giọng nàng bên ngoài thì liền cảm thấy trong người dịu lại.

"em có pha nước chanh cho nga nè, nga uống đi để giải rượu" thùy trang đẩy cửa đi vào, nhanh chân bước đến đưa ly nước chanh đến trước mặt chị.

"trang ơi, đau đầu quá" quỳnh nga nhăn nhó nhìn nàng, mặt nhăn nhăn như đứa con nít đang nũng nịu. chị vòng tay qua eo nàng ôm lấy dụi dụi đầu mình vào eo nàng mấy cái.

"uống cho lắm vào" thùy trang ngoài miệng nói vậy nhưng đôi tay tự lúc nào đã nhẹ nhàng xoa lấy hai bên thái dương của chị để giúp chị dễ chịu hơn.

"nga đâu có muốn uống đâu em, tại cái cô tiểu thư nhà họ phạm đấy cứ bắt nga uống cho được, cha cũng kêu nga uống nên nga mới uống có một tí xíu thôi" chị nghe nàng trách mắng thì liền lên tiếng giải oan cho mình, người ta là bị ép uống chứ hông có phải tự nguyện đâu.

"dạ rồi, em biết rồi. nga ngồi yên để em xoa đầu cho nè" nàng nghe chị giải thích xong liền hài lòng không trách mắng người kia nữa.

"bé ơi, nga muốn hôn" quỳnh nga tách khỏi cái ôm, ngước mắt lên đòi hỏi nàng.

"sao tự nhiên lại muốn hôn" thùy trang ngượng ngùng hỏi chị, đó giờ chị có bao giờ đòi hôn nàng đâu sao nay lạ vậy. hay trong người chị còn cồn nên bạo gan vậy ta.

"hôm trước em hôn diệp anh, chị chưa được em hôn. hông biết đâu bắt đền em đó" quỳnh nga hay mắt long lanh, ấm ức muốn đòi lại công bằng.

"chụt"

một nụ hôn thoáng qua của thùy trang đáp lên má của chị, làm chị cười đến tít hết cả mắt. thùy trang cảm thấy từ lúc nàng sang nhà ông hội đồng ở đến giờ, quỳnh nga hình như đã học được cái thói ba gai, cà chớn của diệp anh rồi thì phải. điển hình là bây giờ đây khuôn mặt tự mãn của chị y chang như cái mặt của diệp anh những lúc trêu chọc được nàng.

"thấy ghét" thùy trang đưa tay véo má chị một cái rồi bản thân cũng tự giác cười vô cùng tươi tắn.

-
-
-
-

"trang ơi, đừng có về bển mà. trang ở lại với anh đi, hông muốn trang về đâu"

"diệp anh ngoan, em phải về để làm việc của em nữa. diệp anh cũng có công việc ở xưởng mà đâu có ở nhà với em quài vậy được ngoan đi em thương" thùy trang ra sức dụ dỗ cái con người đang ôm lấy nàng cứng ngắt không cho nàng nhúc nhích kia.

chuyện là thùy trang đang dọn đồ về nhà mình để trở lại việc khám chữa bệnh cho người dân trong làng, nhưng nàng đang vướng phải một trở ngại vô cùng lớn đó là nguyễn diệp anh- cô ba nhà họ nguyễn. thùy trang hiểu diệp anh là lo cho nàng nên mới làm thế nhưng nàng không thể ở lại đây lâu hơn được nữa, mấy nay nàng nghe người ta dị nghị cũng nhiều rồi không thể để vì nàng mà liên lụy đến quỳnh nga và diệp anh được.

"vậy mỗi tối em phải cho anh qua ngủ ké nha. anh qua anh chăm em ngủ nữa" diệp anh vẫn chưa chịu buông tay, muốn thương thảo với nàng cái đã rồi mới thả nàng ra được.

"dạ rồi em hứa mà, nhưng nếu diệp anh mệt quá thì cứ ngủ ở đây đi. em hông sao đâu mà"

"hông, anh hông có mệt đâu anh khỏe re à" diệp anh như ý nguyện thì liền buông nàng ra, nhe răng cười hè hè, cong tay lên khoe con chuột ở tay của mình với nàng chứng minh mình vô cùng khỏe mạnh.

"dạ rồi vậy cho anh qua ngủ với em nhá, ngoan giờ em về nha" thùy trang đặt nụ hôn phớt lờ lên má người đối diện một cái rồi chào tạm biệt người đó.

"trang, em quên là còn có nga nữa hả, nga cũng muốn ngủ cùng em mà" quỳnh nga chứng kiến cảnh tượng vừa rồi thì ghen tị không thôi, không được phải đòi nàng lại mới được.

"dạ vậy hôm nay anh qua thì mai nga qua nhá, ngoan nhá em cũng thương nga lắm" thùy trang tiến đến đặt nụ hôn lên má phải của cái con người ghen tị này một cái như thay lời dỗ dành.

-
-
-
-

"hôm qua mày sang rồi hôm nay tới tao, mày mà sang đó tao chặt gãy chân mày"

____________________________
hết idea rồi bây ơi, nhỏ nào có idea thêm không, giả bộ gợi ý cho t đi, không là t end đó nhen.






[nda×nptt×pqn] cô hai, cô baNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ