Chap 3: Jeon Minhyuk

400 39 2
                                    

Thế là ngay ngày hôm sau Hyunie mang gấu bông đến lớp tặng cho Minhyuk, tiếc là cậu bạn ấy không thích nên liên tục từ chối, kết quả Hyunie chạy đuổi theo bạn ấy mấy vòng quanh lớp.

Buồn bã ngồi thụp xuống một góc, tay ôm chặt gấu bông đáng thương, rõ ràng là đáng yêu như vậy sao lại không nhận chứ. Em bé Hyunie có chút tủi thân, rưng rưng nước mắt nhưng chẳng dám khóc lớn vì sợ người khác biết.

Bé con Minhyuk cảm thấy có lỗi, gãi đầu nghĩ cách dỗ dành cậu bạn mít ướt. Bước đến nhận lấy gấu bông từ trong tay Hyunie, em bé ngỡ ngàng đến nín cả khóc, hai mắt đỏ hoe nhìn Minhyuk.

"Mình đã nhận nó rồi nên cậu không được khóc nữa nhé."

Nhờ vào việc này mà mối quan hệ giữa hai bạn nhỏ có chút tiến triển, cả ngày hôm ấy Hyunie cứ bám lấy Minhyuk, còn đem gấu bông ra chơi cùng nhau, các bạn học khác cũng muốn được chơi cùng, tiếc là Minhyuk chỉ chơi với mỗi Hyunie thôi.

Vốn dĩ hôm nay hắn sẽ đến trường đón con trai tan học, tiếc là cuộc họp cổ đông định kỳ kéo dài hơn dự tính nên phải giao việc này cho bác quản gia. Hắn trước nay chỉ tin tưởng mỗi quản gia của mình, bảo mẫu như Seo Sohee vẫn chưa được hắn tín nhiệm.

Lão quản gia chờ trước cổng trường, nhìn thấy cậu chủ nhỏ tung tăng chạy đến thì dang rộng hai tay đón cục bông trắng trắng ngã vào lòng mình. Chính lại cái mũ đã bị lệch, ông véo nhẹ lên chóp mũi đỏ ửng vì thời tiết có phần lạnh, hai ông cháu vội vào trong xe vì sợ ở ngoài lâu thêm một chút cậu chủ nhỏ này sẽ bị cảm.

"Hyunie hôm nay đi học có ngoan không?"

"Ngoan ạ, hôm nay Hyunie còn tặng quà cho Minhyuk nữa đấy ạ, tiếc là khi nãy cậu ấy đã về nên Hyunie không thể giới thiệu cho ông quản gia."

Nếu Jeon Minhyuk là người nổi tiếng thì Kim Minhyun là người hâm mộ cuồng nhiệt của bé. Cậu bạn này càng lúc càng khiến nhiều người tò mò, lúc trước chỉ có hắn, giờ đến lão quản gia đây cũng không khỏi tò mò.

Về phía Minhyuk cũng vui vẻ không kém gì, từ lúc về nhà cứ ôm khư khư gấu bông không để ai động vào, cả lúc ăn cơm còn đặt nó ngồi vào ghế bên cạnh như con người thực thụ. Jeon Jungkook mang bát canh nóng bày biện ra bàn, thấy con trai cười ngốc một mình liền biết hôm nay ở trường chắc chắn đã xảy ra chuyện vui gì đó.

"Có gì vui sao con trai, ba thấy con cứ cười suốt."

"Không có gì đâu ạ."

"Thật không đó, con biết con không giỏi nói dối mà, trên đời này còn ai hiểu con bằng ba chứ."

Minhyuk gãi gãi đầu, bị ba Jungkook nắm được thóp liền kể hết mọi chuyện, khuôn mặt có chút tự hào. Cậu sau khi nghe xong cũng cảm thấy bạn nhỏ ấy thật đáng yêu, Minhyuk của cậu từ nhỏ đã không thích kết bạn với bất kỳ ai, cả ngày chỉ thui thủi một mình. Bạn học Minhyun là người duy nhất kiên nhẫn muốn được làm bạn với con trai cậu, hôm nào đấy phải gặp mặt cảm ơn bạn ấy một tiếng.

Bé Minhyuk bắt đầu dùng bữa, thành thạo dùng đũa và các vật dụng trên bàn. Ăn xong liền xếp mọi thứ ngay ngắn để ba dễ dàng dọn dẹp. Bắt ghế đứng cạnh ba mình, bé con khẽ nhón chân để với tới bồn rửa bát, giúp ba mang chén bát đã rửa sạch úp lên.

Xong việc bé con quay ra phòng khách ngồi chờ, lát sau ba Jungkook mang lên một cốc sữa nóng và một tách trà, sữa là cho em bé còn trà là của người lớn. Minhyuk nhận lấy cốc sữa bằng hai tay, vừa uống vừa đọc sách, bé con đọc sách khá thành thạo, sớm được ba Jungkook dạy đọc chữ nên chỉ mới bốn tuổi Minhyuk đã đọc được nhiều loại sách, đôi lúc có vài từ vượt quá khả năng, bé con liền nhờ ba giúp đỡ.

Người làm ba ngược lại khá thong thả, bật bộ phim hoạt hình yêu thích rồi vừa xem vừa nhâm nhi trà nóng. Minhyuk bị tiếng cười bên cạnh làm phân tâm, lắc đầu bất lực nhìn ba, sau đó tiếp tục đọc sách mà không hề chú ý đến bộ phim hấp dẫn kia.

Lát sau lại đến lượt Jungkook chăm chú nhìn con trai, sống mũi thẳng tắp, mắt phượng hẹp dài, con trai ai mà đẹp thế này. Tính tình Minhyuk rất khác cậu, thằng bé nghiêm túc trong tất cả mọi việc, ăn nói có phần thẳng thắn nên thường không được lòng mọi người. Cái tính này là học ai vậy chứ.

Minhyuk biết ba đang nhìn mình, có hơi mất tự nhiên mà đọc loạn chữ trên sách, nâng mắt nhìn người trước mặt bằng vẻ mặt ngây ngốc.

"Sao vậy ạ, mặt con dính gì hay sao?"

"Ba nhìn con trai mình cũng không được hả."

"Đương nhiên là được, nhưng ba đột nhiên cứ nhìn chằm chằm làm con giật mình."

Jungkook đột nhiên nhích người đến gần, bé con cảm nhận nguy hiểm đang đến bèn co chân bỏ chạy, tiếc là còn chưa chạy được ba bước đã bị ba Jungkook bắt lại. Cậu ôm con trai vào lòng, không ngừng hôn lên gò má hồng hồng.

"Minhyuk của ba đáng yêu quá đi, hôn bao nhiêu lần cũng không đủ, cục cưng của ba ơi, ba yêu con quá đi."

Bé con chẳng buồn phản kháng, thuận thế để ba ôm hôn thỏa thích. Bạn nhỏ này trước nay rất ngại bày tỏ tình cảm, đã vậy thì ba Jungkook phải chủ động một chút.





End chap 3

Ba của Minhyuk cũng đáng yêu lắm, cho em hun cái đi😘




mith💜

Vkook | Yêu Lại Từ ĐầuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ