1602w
.
"Người ở một nơi, anh ở một trời
Tình yêu online nhưng anh sẽ thật thà nói với em."[ Thế giới ảo tình yêu thật - Trịnh Đình Quang ]
*
Minh Khải chỉnh trang lại áo sơ mi, xịt thêm chút nước hoa rồi nhìn vào gương, kiểm tra lại bản thân lần cuối trước khi ra ngoài. Trang phục, hoàn hảo. Đầu tóc, perfect. Điện thoại, có. Tiền, thừa. Ok đã đầy đủ, giờ chỉ cần vác cái khuôn mặt đẹp trai ngời ngời này đến chỗ hẹn là xong.
Hôm nay, đúng, chính là hôm nay, hắn sẽ chính thức thoát kiếp ế mòn! 20 cái xuân xanh, cuối cùng đường tình duyên của quý tử nhà họ Hoàng cũng có sự khởi sắc!
Chời ơi nghĩ thôi mà cũng thấy sướng rơn. Nghĩ thôi cũng mừng muốn chảy nước mắt luôn nè.
Bằng một cách củ chuối nào đó, Minh Khải đ*o thể hiểu nổi tại sao ¼ cuộc đời của mình lại trôi qua nhạt nhẽo vô vị đến thế. Theo như lời Tư - thằng bạn chí cốt từ hồi cởi truồng tắm mưa - phân tích, thì hắn ế là do hoàn hảo quá, vừa đẹp vừa giàu vừa giỏi, lại thêm cái tính kiêu ngạo lúc nào cũng hếch mặt lên trời nên ai cũng tưởng hắn là chậu có hoa rồi, (lại còn "thay bồ như thay áo"?? "mỗi tuần một cô"??), hoặc chí ít cũng có cả đống vệ tinh ong bướm bay rập rờn xung quanh, thành ra không người nào dám tiếp cận hắn với mục đích yêu đương nữa.
Trèo cao thì ngã đau. Trai đẹp là trai có độc. Tốt nhất là chỉ nên đứng từ xa thầm thương trộm nhớ thôi.
Và đó là lý do nghe cực kỳ vô lý nhưng cũng rất thuyết phục khiến Minh Khải đến tận bây giờ vẫn độc thân (không) vui tính (lắm) dù có rất nhiều người ôm mộng tương tư, bởi hắn không thích ai quá thụ động và cũng chẳng ai dám cầm hoa đến trước mặt hắn và nói "em thích anh, làm người yêu em nhé" cả.
Hắn chán nản. Hắn mệt mỏi. Hắn bất lực.
Nhưng khát vọng thoát ế mãnh liệt không cho phép hắn gục ngã và giúp bộ não mù mờ tình yêu nảy ra một phương án trong lúc đang bật mic chửi nhau với mấy thằng đồng đội tạ game. Đó là, hắn sẽ giả gái!
Đúng vậy, không nghe lầm đâu. Hắn sẽ giả gái!
Nhưng mà là giả gái trong game. Thế này nhé, Khải sẽ dùng thân phận nữ (fake) để làm quen với một bạn nữ (riel) nào đó, rồi lân la bắt chuyện kết thân với nhau. Con gái với con gái thường sẽ dễ làm bạn hơn mà, rồi đến khi tình bạn này đủ chín thì hắn sẽ hẹn gặp trực tiếp, và rồi tèn ten ngạc nhiên chưa anh chính là người đã nói chuyện với em suốt thời gian qua nè, trai tài gái sắc hợp đôi quá mình hẹn hò em nhé?
Quá trình ấy diễn ra tương đối suôn sẻ. Và hôm nay chính là ngày kế hoạch hoàn mỹ đi đến gần chặng đường cuối cùng. Hắn đã hẹn gặp nàng, và nàng cũng đồng ý. Nàng là một thiếu nữ nhỏ hơn một tuổi, học thiết kế game, có biệt danh rất dễ thương là "thỏ", và có vẻ như nàng là một người hiền lành, ngoan ngoãn, hướng nội và có phần nhút nhát, bởi suốt 4 tháng qua nàng không dám bật mic hoặc lộ mặt cho hắn xem. Mà thôi kệ đi, chính hắn cũng làm tương tự thì đòi hỏi gì ở người ta, với cả thêm chút bí ẩn thế mới thú vị.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ KaiIsa/Bllk ] Kiis and Kiss
Fanfiction- Nơi lưu trữ những oneshot mình đã viết cho KaiIsa. - Ảnh bìa được tài trợ bởi Chou, không reup dưới mọi hình thức. - OOC, nhân vật thuộc về Kaneshiro Muneyuki và Nomura Yusuke. - Một số chương có tình tiết gây sốc, mình không gắn warning cụ thể nê...