19. [ AU Việt Học đường ] Khách comm đẹp trai và artist may mắn =)))

586 79 15
                                    

2920w

.

"Hai ta như là mảnh ghép
Bên nhau không cần xin phép
Oh babe i love уou
And tell me do уou love me too?"

[ Mình hẹn hò nhau đi - Han Sara ]

*

[ Minh Khải: Xin chào ]

[ Minh Khải: Cậu còn mở comm không nhỉ? ]

Thế Nhất nhìn hai tin nhắn mới nhận từ mục "người lạ" hiện lên màn hình khoá, trong đầu dâng lên một cảm xúc vừa bối rối vừa buồn cười. Ôi chà, chẳng phải là tiền bối đáng ghét kiêm crush của cậu đây ư? Sao mà anh ta lại biết và mò được cái acc bán comm này của cậu thế nhỉ?

Đúng rồi đó, Thế Nhất là một artist nghiệp dư.

Vốn có năng khiếu và niềm yêu thích mỹ thuật từ nhỏ, cậu đã luyện vẽ khá lâu và mở comm được gần hai năm trên mấy nền tảng phổ biến, nhưng dưới thân phận khác mang bút danh "Yoichi". Với nét vẽ được đánh giá là linh hoạt, cách lên màu dễ chịu, bảng giá mềm và dịch vụ tốt, Nhất cũng có cho mình một lượng khách tương đối ổn định. Mỗi tháng cậu cày vài đơn, vừa để giết thời gian rảnh vừa kiếm thêm một khoản tiêu vặt. Việc này chỉ có hai cậu bạn thân Phong và Thiên biết, họ không phải kiểu thích mang bí mật của người khác đi kể lung tung nên chắc là anh ta tìm đến "Yoichi" thông qua mấy hội nhóm commission chăng?

Dù sao những thông tin cá nhân trên acc này cũng đều là pha kè, tên tuổi giới tính địa chỉ toàn điền bừa, không có tí liên quan nào đến người thật hết, rất khó để nhận ra "Yoichi" và "Thế Nhất" là một.

Nhất bấm mật khẩu mở điện thoại lên, nghĩ một lát rồi bắt đầu phản hồi.

🌱: Chào bạn

🌱: Mình vẫn mở nhé

Xạo đấy, bây giờ đang giữa tháng 3, trúng mùa thi cử, bận chết mẹ đi được. Cậu đã tạm ngừng nhận đơn từ hai tuần trước để tập trung ôn thi, nhưng riêng với vị khách đặc biệt này thì phá lệ. Đơn giản là vì cậu rất tò mò, không biết yêu cầu của anh ta sẽ như thế nào nhỉ?

🌹: Tôi muốn đặt comm couple, full body, full màu, nét normal cỡ a5

🌹: Là nam x nam, dạng phỏng theo người thật ấy

Ôi vãi?

Thế Nhất xịt keo ngay lập tức, nụ cười trên môi cứng đờ. Cậu hoang mang nhìn vào dòng tin nhắn mới nhận. Cái quái gì cơ? Couple? Nam x Nam? Lại còn phỏng theo người thật?

Cặp đôi nào có sức hút đến mức khiến tên hoàng đế kiêu ngạo này phải đi đặt comm vậy...

Bất ngờ đầu tiên chưa qua, ngạc nhiên thứ hai đã tới. Nhất trầm tư nghiên cứu reference pose Khải vừa gửi, là scene của phim truyền hình nào đó trông quen quen nhưng chắc cậu chưa xem bao giờ. Hai nhân vật trong ảnh chỉ đơn giản là đứng chung dưới mái hiên trước cửa hàng tiện lợi, cô gái đang ngước mắt lên, giơ tay hứng những giọt mưa còn chàng trai đứng cách một khoảng, liếc mắt nhìn sang, mặt hơi đỏ.

[ KaiIsa/Bllk ] Kiis and KissNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ