15. Len

697 85 6
                                    

2042w

.

Alexis Ness - cầu thủ bóng đá trẻ tuổi, một trong những chân sút tài năng nhất của đội tuyển Đức, người được mệnh danh là phù thủy của Bastard Munchen - đang cảm thấy rất nhức đầu.

- Để coi, ở đây móc mũi đơn... xong đến chỗ này thì đổi sang mũi bính, rồi tiếp là... aghhhh, cái quái gì đây? BO?? TRV?? Ngôn ngữ ngoài hành lang à?? NESS, CỨU TAO KHỎI CÁI BỘ MÔN CHẾT TIỆT NÀY VỚI!!!

(BO: mũi hạt bắp, TRV: tăng mũi kép ba)

Người đang vò đầu bứt tóc ngồi trước mặt anh, đồng thời cũng là nhân vật đã phát ra những tiếng gào không hề thanh lịch kia chính là chủ nhân của anh - Michael Kaiser, hay còn được biết đến với cái tên "Hoàng đế vĩ đại", át chủ bài của đội trẻ nước Đức, viên ngọc sáng chói của New Gen World XI cùng 7749 danh xưng mỹ miều khác. Sở dĩ có những biệt danh đó là vì hắn ta là một tài năng vô cùng xuất chúng, vẻ ngoài cũng quá hoàn hảo, tính cách lại rất tự cao và kiêu ngạo (nếu không muốn nói là như l trệt dưới mương). Nhân sinh bình đẳng, Michael Kaiser thượng đẳng.

Ầy, nghe có vẻ hào nhoáng quý tộc đấy, nhưng chỉ trên sân bóng mới thế thôi. Chứ giờ nhìn cái con người đầu tóc rối bù, mặt mày cau có, miệng bắn rap 9981 câu chửi thề lofi cực chill giúp bạn đi vào giấc ngủ ngàn thu thì nhìn ra khí chất cao ngạo quyền quý nào chết liền.

Vì sao Kaiser lại có bộ dạng đó? Vì hắn ta đang học móc len. Để làm gì á? Đương nhiên là để làm quà tặng cho Isagi Yoichi rồi, còn dịp gì thì ai mà biết.

- Tôi phải giúp cậu thế nào bây giờ? - Ness nhún vai, lắc đầu lần thứ 1001 trong một buổi sáng - Trông tôi giống kiểu biết về mấy cái này lắm hả?

Kaiser nằm gục xuống bàn, bày ra vẻ mặt 3 phần mệt mỏi 7 phần ấm ức và 90 phần đẹp trai nhìn mấy cuộn len xanh đỏ. Sao người ta bảo bộ môn này chill lắm? Đến đoạn chill chưa chứ Kaiser thấy chịll rồi đấy, và thật đau khổ làm sao khi bị hành lên bờ xuống ruộng bởi quyết định của chính mình. Vốn là thanh niên trai tráng vai năm thước rộng thân mười thước cao từ nhỏ tới lớn không bao giờ đụng vào đường kim mũi chỉ, hắn cũng chuẩn bị sẵn tinh thần là sẽ không hề dễ dàng, nhưng mà sao lại khó dữ vậy?? Hắn đã cố mày mò các video hướng dẫn trên mạng, thậm chí mua cả sách về nghiên cứu, để rồi nhận ra một điều nghe vô lý nhưng cực kỳ thuyết phục rằng: không ở trên sân bóng thì cái danh "thiên tài" này cũng chỉ là hữu danh vô thực mà thôi.

Đúng là chẳng cái dại nào giống cái dại nào. Đang yên đang lành tự dưng mua gông về tròng cổ làm chi không biết.

Ness nhìn chằm chằm vào người đồng đội chán đời, xoa thái dương cảm thán. Nói đi cũng phải nói lại, chuyện tình này thật là kì khôi. Thân là người đã đi theo Kaiser nhiều năm, Ness những tưởng mình đã hiểu hoàng đế như đi guố- nhầm, đi giày trong bụng. Thế nên lúc phát hiện chủ nhân của mình và đối thủ số một đang mập mờ với nhau (mà còn là Kaiser chủ động theo đuổi), Ness sốc gần chết.

Bấy lâu nay anh vẫn nghĩ Kaiser và Isagi là kẻ thù không đội trời chung vì hồi ở Blue Lock căng thẳng thế cơ mà? Sự thù địch toát ra mạnh mẽ đến độ tòa Đức phải đặt ra giả thuyết là nếu cái nhà tù xanh đó không cấm bạo lực thì chắc chắn cả hai tên thiên tài này sẽ lao vào bóp cổ nhau và đấm cho đối phương toè mỏ chứ còn khướt mới chỉ dừng ở mức gặp đâu chửi đấy. Ừ, mồm miệng đứa nào thiêng ghê, giờ cái giả thuyết đó thành hiện thực luôn nè. Hai người đó bóp cổ tình thú và đấm nhau bằng mỏ mỗi ngày rồi đấy, vừa lòng chưa?

[ KaiIsa/Bllk ] Kiis and KissNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ