3. [ AU Học đường ] Lời đồn

1.5K 167 6
                                    

687w

.

Đám sinh viên của học viện quốc tế Blue Lock truyền tai nhau rằng: Anh hotboy Michael Kaiser năm ba đang mập mờ với cậu bé Isagi Yoichi năm nhất, nghe đâu đã được nửa năm.

Vì sao lại có lời đồn đó nhỉ? Hãy thử lắng nghe một vài nhân chứng nhé!

🌱

- Đặc điểm nhận dạng của bạn thân Bachira Meguru lúc trước: Cao m75, da trắng, tóc xanh, mắt xanh, trên đầu có hai chỏm nhỏ như hai lá mầm phấp phới.

- Đặc điểm nhận dạng của bạn thân Bachira Meguru bây giờ: Cao m75, da trắng, tóc xanh, mắt xanh, trên đầu có hai chỏm nhỏ như hai lá mầm phấp phới, một tay cầm sách học tiếng Đức, tay kia cầm theo một túi kintsuba hoặc bánh kẹo bất kì và có con mèo tóc vàng mắt xanh m9 lúc nào cũng kè kè bên cạnh.

🌹

- Thói quen giải trí của vị hoàng đế Alexis Ness tôn trọng lúc trước: Xem phim hành động, nghe nhạc rock, tự khen bản thân và đi mỉa mai khiêu khích những kẻ tầm thường.

- Thói quen giải trí của vị hoàng đế Alexis Ness tôn trọng bây giờ: Xem phim hoạt hình, sưu tập manga, cài nhạc chuông thành bài hát quảng cáo kẹo, tự khen đùi của bản thân và đi trêu ghẹo một hậu bối năm nhất.

🌱

- Những nơi có thể tìm thấy trò cưng của thầy Ego Jinpachi lúc trước: Lớp học, sân bóng, chỗ sinh hoạt CLB, phòng ký túc xá khối năm nhất, các địa điểm vui chơi quanh học viện.

- Những nơi có thể tìm thấy trò cưng của thầy Ego Jinpachi bây giờ: Lớp học, sân bóng, chỗ sinh hoạt CLB, phòng ký túc xá khối năm nhất, phòng ký túc xá khối năm ba, các địa điểm vui chơi và hẹn hò quanh học viện.

🌹

- Lịch trình thường ngày của át chủ bài do Noel Noa huấn luyện lúc trước: Ăn, ngủ, học hành, tập luyện, thi đấu (nếu có).

- Lịch trình thường ngày của át chủ bài do Noel Noa huấn luyện bây giờ: Ăn, ngủ, học hành, tập luyện, thi đấu (nếu có), chạy xuống lớp em năm nhất nào đó, nhắn tin cùng em năm nhất nào đó, hẹn hò cùng em năm nhất nào đó.

🌱

- Box chat của nhóm năm nhất lúc trước: Việc ăn, việc chơi, thời tiết, lịch học, bài vở, n chuyện linh tinh khác.

- Box chat của nhóm năm nhất bây giờ: Việc ăn, việc chơi, thời tiết, lịch học, bài vở, nghe ai đó kể về một anh năm ba đẹp trai, làm hội đồng cố vấn kiêm quân sư tình cảm, "thằng chả đó không được gì ngoài cái mã hotboy, 6 múi, nhà giàu, tài năng, simp trúa cả. vote chia tay!", n chuyện linh tinh khác.

🌹

- Cuộc trò chuyện hàng ngày của BM lúc trước: Lịch tập, lịch thi, phân tích bóng đá, nói xấu những đứa yếu kém khác.

- Cuộc trò chuyện hàng ngày của BM bây giờ: Lịch tập, lịch thi, phân tích bóng đá, nói xấu những đứa yếu kém khác, được ai đó bón cơm cún công khai, nghe ai đó lải nhải về sự đáng yêu của em năm nhất, than thở về sự độc thân, "ê tao cũng muốn có bồ:("

🌱

- Cuộc sống học đường của Isagi Yoichi lúc trước: Học, đá bóng, đi chơi với hội bạn thân.

- Cuộc sống học đường của Isagi Yoichi bây giờ: Học, đá bóng, đi chơi với hội bạn thân và yêu đương cùng một anh năm ba.

🌹

- Cuộc sống học đường của Michael Kaiser lúc trước: Học, đá bóng, thi đấu, dành thời gian ở một mình.

- Cuộc sống học đường của Michael Kaiser bây giờ: Học, đá bóng, thi đấu, dành thời gian ở bên một em năm nhất và yêu em.

.

Bonus: Hé lộ một đoạn trong box chat của nhóm năm nhất =))))))))

Bonus: Hé lộ một đoạn trong box chat của nhóm năm nhất =))))))))

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
[ KaiIsa/Bllk ] Kiis and KissNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ