21. Cá tháng tư (?)

502 69 1
                                    

533w

.

(có chút hint Allisa)

- Tớ nghĩ là... - Isagi ngập ngừng lên tiếng sau khi đã yên vị trên giường một lúc lâu - Hình như tớ thích Kaiser rồi hay sao á.

Căn phòng đang yên lặng tối om ngay lập tức được bật đèn sáng choang, chắc là nhờ Yukimiya - người nằm gần công tắc nhất. Anh chàng vớ vội cặp kính đeo lên và lao tới giường của Isagi trong 0,01s, cùng với Kurona và Hiori tạo thành thế kiềng ba chân dồn Isagi vào một góc. Biết là cả bọn hôm nay ngủ muộn vì chờ chúc mừng sinh nhật Isagi, nhưng phản ứng thế này có phải cũng nhanh quá rồi không...

Cậu trai tóc xanh đen toát hết mồ hôi hột, cả người co rúm lại trước ánh nhìn như thú săn mồi của ba người bạn. Sao phản ứng của họ khác với dự tính của cậu quá vậy? Chỉ là một cái joke thông thường 1/4 thôi mà?

Cậu vội vã liếc qua đồng hồ treo tường. 23h58.

Vãi chưởng, đã cố ước lượng như thế mà vẫn chưa qua ngày mới à? Tức là giờ vẫn là 31/3?

Bỏ mẹ rồi...

- Ờm, ừm... tớ chỉ đùa thôi! Cá tháng tư, cá tháng tư ấy!! Trôn Japan mấy cậu ơi!!! - Isagi la lên trong tuyệt vọng, thiếu điều muốn khóc ra nước mắt. Đúng là chẳng cái dại nào giống cái dại nào, đang yên đang lành tự dưng cầm đá đập vô chân làm chi cho khổ vậy??

Nhưng chắc mọi người sẽ hiểu thôi, cả cái lam ngục này ai cũng biết đứa trẻ trời ban của Nhật Bản với át chủ bài của Bastard Munchen ghét nhau như thế nào m-

- Vậy là cuối cùng cậu cũng thừa nhận tình cảm của mình rồi à?

Hoặc là không.

Isagi nhíu mày nghi hoặc trước câu hỏi từ Hiori, toan lắc đầu phủ nhận. Tình cảm gì chứ, cậu thẳng hơn thước đấy nhé. Với cả cái tên vẹt Đức loè loẹt ấy ngoài đẹp trai, tài năng, giàu có, hay thả thính, ôm ấp, đụng chạm, vừa chọc ghẹo vừa quan tâm săn sóc cậu thì làm gì còn điểm nào để thích nữa...

... Hoặc là có.

Khoan đã, có gì đó không đúng ở đây??

Hình như, dạo này Kaiser mềm mỏng dính người hơn rất nhiều, và chỉ dịu dàng với mỗi cậu thôi thì phải...

Và điều quan trọng nhất là hình như, cậu cũng không bài xích những hành động thân mật đó cho lắm...

Isagi đần người suy nghĩ về sự "thẳng" của mình, rồi bất giác đỏ mặt.

Kết luận, cái thước trong mình là thước dẻo.

Yukimiya tức muốn bể kính, Kurona nghiến nghiến hàm răng còn Hiori tuy miệng cười nhưng ánh mắt bừng bừng lửa giận. Cả ba không kìm được mà chửi thề một tiếng, xắn tay áo lao đùng đùng ra cửa. Ngày mai họ sẽ chúc mừng Isagi vì tìm thấy tình yêu của đời mình sau, còn bây giờ phải lôi thằng cha hoa hồng xanh ra tẩn một trận nên thân cái tội dám cướp trái tim của họ đã.

.

Plot xàm xí lúc nửa đêm ¯\_(ツ)_/¯

Plot xàm xí lúc nửa đêm ¯\_(ツ)_/¯

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
[ KaiIsa/Bllk ] Kiis and KissNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ