Đã triển plot này ở fic "Giao điểm"
🔥
Isagi tỉnh giấc vì cảm thấy lạnh, nặng và có cái gì đó đang ngọ nguậy trong cơ thể. Cậu hoảng hốt khi phát hiện ra mình đang ở một căn phòng tối om (khác hoàn toàn với căn phòng ở toà Đức) và có một người đàn ông đang đè lên mình, và hai đứa đều khoả thân (nửa người hoặc toàn thân). Anh ta một tay nắm lấy cổ tay cậu, một tay đang mò mẫm bên thân dưới của cậu, Isagi sốc vch nhưng không thể thốt ra được lời nào. Anh ta thấy Isagi cựa quậy nhiều quá liền hỏi:
- Sao thế? Em đau à?
Isagi cảm thấy giọng nói ấy vừa quen vừa lạ nhưng nhất thời không nhớ ra là của ai. Cậu lắc đầu theo bản năng, anh ta thấy vậy liền cười, hôn lên xương quai xanh xong nói sẽ làm chậm lại. Nhưng sau đó Isagi cảm thấy ngứa ngáy bứt rứt nên yêu cầu nhanh hơn, anh ta mới cười trêu đại loại như là gọi tên tôi đi, Isagi cũng vô thức rên rỉ "Michael", xong giật mình. Lúc đó cậu mới nhận ra đây chính là Kaiser, và cả hai đang làm tình.
Isagi cảm thấy rất xấu hổ, nhưng cơ thể dường như đã quen với việc này rất nhiều lần nên không chống cự lại được. Và Kaiser này rất dịu dàng chiều chuộng cậu, ôm, hôn, xoa dịu, dỗ dành. Hai người làm xong rồi Isagi thiếp đi, thầm nghĩ đây có lẽ chỉ là một giấc mơ hoang đường.
Sáng hôm sau tỉnh dậy, Isagi thấy mình vẫn ở một căn phòng xa lạ, cơ thể đã được tắm rửa sạch sẽ và mặc quần áo mới, bên cạnh là Kaiser đang ôm mình ngủ. Isagi gỡ tay Kaiser ra rồi ngồi dậy, quan sát tờ lịch thấy bây giờ đã là 10 năm sau, căn phòng có nhiều đồ đôi, nhiều cúp, giải thưởng các loại, và ảnh cưới. Isagi ngớ người luôn, có lẽ linh hồn cậu 16 tuổi đã xuyên tới cơ thể cậu năm 26 tuổi, lúc đó cậu và Kaiser đã cưới nhau được vài năm.
Isagi quay sang ngắm Kaiser, thầm nghĩ những lúc bình thường trông anh ta cũng đẹp trai đấy, bây giờ còn pha thêm chút chín chắn trưởng thành lại càng quyến rũ. Ngắm được một lát thì Kaiser thức giấc, vắt tay ôm eo Isagi rồi dụi dụi chào buổi sáng, em ngủ ngon không, còn đau không. Isagi buồn cười vì thấy Kaiser như con mèo ngái ngủ liền xoa xoa đầu, bất chợt nhận ra Kaiser đang nói tiếng Nhật với mình mà không cần dùng tai nghe phiên dịch.
Cậu lại càng ngạc nhiên hơn khi Kaiser nói đã làm xong bữa sáng, hắn muốn chờ Isagi cùng ăn nhưng đợi mãi không thấy cậu dậy nên lại chui vào chăn ngủ cùng luôn (vì ở dòng thời gian gốc, Isagi từng nghe thấy Kaiser có chuyên gia dinh dưỡng riêng nên không cần, không biết và cũng không thích nấu ăn).
Khi cả hai cùng ăn sáng, Isagi cảm thấy rất lúng túng trước câu nói của Kaiser: "Hôm nay, em khiến anh có cảm giác như gặp lại em 10 năm trước vậy, ngơ ngác, ngây thơ và ngượng ngùng, dù chúng ta đã yêu nhau được 7 năm rồi", trong đầu Isagi xoẹt qua mấy khung cảnh yêu đương hạnh phúc của cả hai.
Rồi Kaiser lại nói: "Nhưng em của 10 năm trước hay 10 năm sau thì vẫn là em thôi. Anh chưa bao giờ hối hận vì đã yêu em". Isagi rung động, thầm nghĩ nếu tương lai Kaiser trở thành người dịu dàng thế này và hai người kết hôn, thì cũng không tệ lắm.
Khi Isagi thiếp đi trong vòng tay của Kaiser một lần nữa, cậu thấy mình đã quay trở về thế giới gốc năm mình 16 tuổi.
Và một câu chuyện khác ở thế giới này bắt đầu.
Chú thích thêm: Bởi vì linh hồn của Isagi xuyên tới cơ thể của Isagi tương lai, nên nhiều suy nghĩ, hành động, cách ăn nói của cậu đều thực hiện theo thói quen. Đó là lý do vì sao Isagi 16 tuổi phát hiện ra mình đang seg với Kaiser nhưng không hét lên hay chống cự, thậm chí còn tự nguyện phối hợp, bởi vì cơ thể 26 tuổi đã quen với điều đó rồi =))
Giọng Kaiser 10 năm sau có sự khác biệt nho nhỏ so với dòng thời gian gốc + phòng tối om nên mới đầu Isagi không nhận ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ KaiIsa/Bllk ] Kiis and Kiss
Fiksi Penggemar- Nơi lưu trữ những oneshot mình đã viết cho KaiIsa. - Ảnh bìa được tài trợ bởi Chou, không reup dưới mọi hình thức. - OOC, nhân vật thuộc về Kaneshiro Muneyuki và Nomura Yusuke. - Một số chương có tình tiết gây sốc, mình không gắn warning cụ thể nê...