13. Mộng và Hoa [ II ]

485 72 2
                                    

1445w

.

"Là con người thì sẽ có giấc mộng
Trong giấc mộng tôi sẽ gặp em,
và rồi thề nguyện cùng em"

[ Seimeisen - ReoNa ]

*

Hình xăm của Hoàng đế 

Michael Kaiser chưa bao giờ nghĩ kẻ cao ngạo như mình sẽ có ngày rơi vào lưới tình. Hơn thế nữa, đó còn là một người vô danh.

Mọi chuyện bắt đầu từ bao giờ ấy nhỉ?

À, từ ba tháng trước, khi hắn liên tục có những giấc mơ lặp đi lặp lại trong không gian mộng tưởng, nơi có vòm trời, sân cỏ và một thiếu niên. Mặt mũi thì chẳng thấy, giọng nói thì méo mó, thông tin thì mù tịt. Kaiser chẳng biết đó là ai, cũng chẳng hiểu sao mình lại phải xuất hiện ở đây và đá bóng với một kẻ có kỹ thuật tầm thường như vậy. Nhạt nhẽo. Vô vị. Chán chết đi được.

Hắn từng nghĩ như vậy đấy.

Ừ, chỉ là từng thôi. Bởi vì chỉ sau một thời gian ngắn, hắn buộc phải dùng cách nhìn khác cho đối tượng bí ẩn không rõ danh tính kia. Một chàng trai trẻ, chắc thế. Cậu ta có khả năng quan sát tốt, tầm nhìn rất rộng, bộ não nhạy bén và lối tư duy cực kì ấn tượng. Kaiser ngạc nhiên khôn tả khi họ nói chuyện với nhau, rồi phải thừa nhận rằng cậu là một trong số ít người có thể đồng điệu suy nghĩ và theo kịp những đường bóng thiên tài của hắn dẫu còn nhiều chật vật. Rất thú vị.

Cậu ta là một mầm non, mang trong mình tiềm năng cực lớn để trở thành một đại thụ của giới túc cầu.

Thật mong chờ đến ngày được nghiền nát mầm non ấy dưới chân.

Nhưng người tính mãi chẳng thể bằng trời tính. Có vẻ số phận rất thích trêu đùa hắn. Còn chưa kịp doạ nạt gì người kia, Michael Kaiser đã thấy trái tim mình bắt đầu nhen nhóm những xúc cảm lạ lẫm lớn dần qua từng ngày. Êm ái, dịu dàng, mềm mỏng. Tựa như gió thổi, tựa như mưa rơi, tựa như ngàn con bươm bướm đang vẫy cánh cùng lúc vậy.

Kỳ quái thật đấy. Nhưng hắn không ghét nó.

Chính xác hơn, hắn không ghét nhân tố bí ẩn này. Việc thiếu thông tin về đối phương tuy là một rào cản lớn nhưng cũng có cái hay rất riêng. Vùng trời trong mơ dần trở thành nơi để thư giãn, ở bên cậu thoải mái yên bình vô cùng. Có đôi lúc chính Kaiser còn tự ngạc nhiên về bản thân, rằng tại sao một kẻ vốn luôn kiêu ngạo không thích gần gũi người khác như hắn lại có thể dễ dàng thân mật với cậu như vậy. Hắn không bài xích chút nào, ngược lại còn có phần thích thú mỗi lúc thấy cậu phát khùng lên vì bị hắn khiêu khích nữa.

Một người thông minh, kiên nhẫn và ngoan cường nhường ấy chắc chắn đang tồn tại ở nơi nào đó trên trái đất này, nhỉ?

*

Hoàng đế sân cỏ bước ra khỏi phòng tắm, vuốt mái tóc ướt ra sau đầu, chiếc khăn trắng dài quấn hờ trên eo. Hắn mở tủ lạnh lấy ra một lon nước, nhìn vào TV đang phát trực tiếp một trận bóng ở xứ sở hoa anh đào. Nghe đâu đội áo xanh được xem là tương lai của giới túc cầu Nhật Bản và đội áo trắng có sự tham gia của Itoshi Sae - hậu vệ thiên tài thuộc New Gen XI với hắn. Nhưng Kaiser chẳng quan tâm lắm đến nền bóng đá nhàm chán của phương Đông, chỉ liếc mắt vài giây rồi quay đi.

[ KaiIsa/Bllk ] Kiis and KissNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ