2155w
.
"Hãy kể cho anh nghe điều gì làm em yếu đuối"
[ Hãy khóc trên vai anh - UNI5 ]
*
Đường phố Munich lúc 1h sáng rất vắng và xe taxi đang chạy với tốc độ rất nhanh, nhưng Kaiser vẫn thấp thỏm không yên. Alpha tóc vàng xanh liên tục ngó nghiêng về phía trước, chốc chốc lại hỏi bác tài xem sắp tới nơi chưa. Hắn đang sốt ruột quá chừng, vì đã rời xa bạn đời của mình ba tuần rồi.
Isagi Yoichi, omega định mệnh, đóa diên vĩ trân quý đang đợi Michael Kaiser trở về.
Isagi Yoichi và Michael Kaiser đã kết hôn được gần hai năm, cuộc sống hôn nhân của cặp đôi rất viên mãn và hạnh phúc. Cả hai đều còn trẻ, ở đỉnh cao sự nghiệp, có tiền bạc, có danh tiếng, có con và có nhau. Kết tinh tình yêu của họ là một bé trai bụ bẫm kháu khỉnh tuần trước vừa tròn 7 tháng tuổi.
Thế nhưng, Kaiser vẫn rất lo lắng. Và nỗi lo ấy càng nhân đôi khi mà vừa đặt chân về nhà, hắn đã ngửi thấy hương hoa diên vĩ - pheromone của Isagi - tràn ngập khoang mũi. Bình thường chúng rất tươi mát, thanh nhã và ôn hòa, nhưng nay lại dày đặc nồng đậm đến mức tràn qua khe cửa, trôi nổi khắp không gian, chứng tỏ chủ thể của nó đang trong trạng thái cực kì bất ổn.
Vội vã đến mức chẳng kịp cởi tất hay tháo cà vạt, Kaiser chạy nhanh vào phòng ngủ, vẫn cẩn thận giảm tiếng ồn nhất có thể để tránh làm bé con giật mình. Hắn ngó khuôn mặt thơ ngây đang say giấc nồng trong chiếc nôi xanh, thở phào một hơi rồi quay sang đụn chăn to phồng giữa giường, khẽ khàng lật ra xem xét tình trạng hiện tại của bạn đời.
Cả người Isagi nóng bừng nhưng trán ướt đẫm mồ hôi lạnh. Em nhắm chặt mắt, run rẩy mê man với những thanh âm nhỏ xíu không rõ ràng trong cổ họng. Omega sau khi được đánh dấu sẽ không phát tình, vậy nên chỉ có thể là Isagi đang ốm hoặc gặp ác mộng, rất có khả năng là vế sau bởi gần đây tần suất em bị như vậy khá thường xuyên.
Alpha đau xót nhìn bạn đời co mình rên rỉ, hắn cúi người ôm em dựa vào lòng, bàn tay lành lạnh khẽ xoa khắp trán, má và cổ em rồi nhịp nhịp vỗ về. Hắn vuốt những sợi tóc loà xoà dính trên mặt em gài sau tai, cẩn trọng thả chút pheromone hoa hồng của mình ra an ủi.
- Yoichi. Yoichi của tôi. - Kaiser thì thào gọi, rải những nụ hôn nhỏ nhặt lên mắt, lên môi và chóp mũi người thương - Dậy thôi nào, tôi về với em rồi này.
Kaiser biết rằng em vẫn hay gặp ác mộng, đôi lúc chúng trở nên tệ đến mức em bị mắc kẹt trong chính giấc mơ của mình. Em vốn đã rất nhạy cảm, đặc biệt trong thời gian mang thai và nuôi con lại càng suy nghĩ nhiều. May mắn là Isagi không mắc chứng trầm cảm sau sinh, nhưng tâm lý bị ảnh hưởng khá nặng và rất cần alpha kề cạnh, vậy nên Kaiser rất yêu thương, chiều chuộng hết mực. Thế nhưng Isagi cũng đã luôn là một omega ngoan ngoãn hiểu chuyện, em vẫn vui vẻ tiễn chồng đi công tác dài ngày ở Tây Ban Nha và âm thầm chịu đựng sự căng thẳng suốt ba tuần qua. Biết tính em thế nên Kaiser không khỏi nóng ruột, lẽ ra chiều mai cả đội mới lên máy bay về lại Đức nhưng tối nay hắn đã đi trước một bước, từ chối mọi lời mời gọi ở lại ăn mừng. Nếu không phải vì chuyện bất khả kháng thì còn khuya hắn mới rời xa omega, lỡ có chuyện gì thì hắn sẽ hối hận đến chết mất.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ KaiIsa/Bllk ] Kiis and Kiss
Fanfiction- Nơi lưu trữ những oneshot mình đã viết cho KaiIsa. - Ảnh bìa được tài trợ bởi Chou, không reup dưới mọi hình thức. - OOC, nhân vật thuộc về Kaneshiro Muneyuki và Nomura Yusuke. - Một số chương có tình tiết gây sốc, mình không gắn warning cụ thể nê...