2

891 14 0
                                    

CAITLIN










I've been married to Captain Beatriz De Leon for three years. Hindi ko nga alam kung bakit napasubo akong pakasalanan ang gago na ito.

We've met in a bar four years ago. I am still in College that time. Because of too much alcohol.

I ended up on her bed, naked and writhing in pleasure. Mula noon, hindi nya na ako tinigilan.

Brei is already serving as an officer at that time. Halos kaka graduate nya lang rin from the academy.

Police Lieutenant Beatriz De Leon.

They are undercover that night, but still it doesn't give us a reason to not end up being in her condo.

Ganun din ako karupok sa kanya. I was in highschool when I discover my sexual preference. I like girls, especially lesbians but not the bisexual type.

Ang lakas kasi ng dating nila sakin.

Their looks and ways toward girls is one of my weakness. I easily got attracted but never fall.

But when it comes to Brei, I fell hard.

Marami akong naging girlfriend but none of them got my virginity. Pero si brei, sa isang iglap, naisuko ko ang Bataan.

It was a one night stand, but like I said, after that night hindi na nya ako tinigilan.

She started courted and date me. Bagay na ayoko sana.

Brei is freaking gorgeous in many ways!

Matatakot kang maging girlfriend sya sa dami ng babaeng makakalaban mo.

Hindi ko mabilang kung ilang babae ang nasugod ko para lang masiguro ko na akin lang sya. Kaya ang sagot nya doon, pinakasalan nya ako on our first year of being together.

Legal din kami both sides.

My family are so fond of Brei. Mas anak pa nila sya kesa sakin. Same goes with Brei's family towards me. I am spoiled to them.

Ang ayoko lang talaga ay ang trabaho nya. It started when she got promoted last year.

From being a Lieutenant, she became Captain. Ilang beses ng ganito ang nangyayari, mawawala sya ng ilang linggo at hindi makakatawag madalas.

Tanggap ko naman, pero kapag masyadong matagal, araw araw akong nagdarasal na walang tatawag sa akin para i claim ang bangkay nya.

At eto ang pinakamatagal. I can't ask her Dad because of that fucking confidentiality.

"How about I will caress and touch every inch of you, wife" Napalunok ako sa sinabi ni Brei.

Marupok talaga ako at ang katawan ko pagdating sa kanya. Dahil imbes na mainis, kakaibang init ang bumalot sa akin.

She smirk and hungrily look at me. Her eyes are full of lust, longing and love. She gently caress my cheeks and my lower lip.

"I fucking miss you, babe. Para akong mababaliw sa pagka miss ko say-----"

"And you expect me to believe that?!"

"Babe naman..."

"Three fucking months Brei! And the moment you got home presinto pa rin ang inuna mong uwian! Nasaan dun ang namimiss mo ako?" Sumbat ko sakanya at nagising sa mahikang dulot ng pangungulila ko sakanya.

"Kung totoo ang sinasabi mo, bakit matino ka parin? Ni hindi ka man lang nag abalang tawagan ako! Tsss.. Alis nga dyan!" Pag taboy ko sakanya pero imbes na sundin ako hinawakan nya ang magkabilang pulso ko at itinaas iyon. Locking me from standing up.

"Pauwi na ako dito nag report lang ako sa presinto kanina. Alam mo naman ang trabaho ko babe. At hindi ka pa abswelto sa akin kanina sa-----"

"And you think that matters to me? I fucking understand your work, pero yung hindi ka man lang tumawag? Ano mo ba talaga ako Brei? Parausan? Uuwian kapag gusto mong makaraos? O baka naman kailangan mo lang ng mauuwian?" Galit na sabi ko, nangingilid ang luha ko sa bawat salitang binibitawan ko.

"Three months! Tang ina. Para akong aso na nag aantay sa pag uwi ng amo nya! Anong gusto mo kumawag kawag pa ang buntot ko?!" Tinulak ko sya ng maramdaman ko ang pag alis ng kamay nya sa kamay ko.

"K-kahit isang tawag wala?! Ni hindi ko alam kung buhay ka ba?! Araw araw akong natatakot na b-baka kabaong mo na ang s-sumalubong sa akin! Hindi ko alam bakit mo ako pinakasalan Brei" Tatayo na sana ako pero agad nya akong niyakap mula sa likod para pigilan.

"I'm sorry babe. We all got worried that the operation will compromise. Besides, all our phone are being wiretapped. I would not take risk for your safety, babe. Kaya kahit mahirap, tiniis ko na hindi kita kontakin. I'm really sorry babe please" She's kissing my neck and shoulder while saying those things.

Nakagat ko na lang ang ibabang labi ko dahil sa kakaibang epekto non sa akin.

"S-sana man lang sinabihan mo ako. Mamamatay ako ng maaga sayo Beatriz" Ganito palagi, isang sorry lang nya tiklop ako.


MATURED CONTENT!!!

I let out a moan when she gently bit my shoulder. "Damn, you really taste good, babe" Hindi man lang nya sineryoso ang sinabi ko. 

"B-Brei.. h-hindi mo ako sineseryoso... umm..." Hindi ko na napigilan ang mapaungol ng halikan nya ang leeg ko. Biting it and leaving a mark.

Her hands is sliding inside my nighties exposing my thighs. Binabalik ang init na akala ko nawala na. Pero eto, sa isang pitik lang natutupok nya na ulit ako.

"Babe, I miss you.. I miss kissing you... I miss your moans..." Napaliyad ako ng sakupin ng kamay nya ang dibdib ko.

Panay ang halik nya sa leeg ko hanggang likod ng aking tenga. hindi ako mapirmi at kinain na ng pagnanasa ang buong sistema ko.

Siya lang talaga ang kahinaan ko. She own me. My mind, body and soul. She always knew which button to push to make me surrender.

She cupped my boobs and massage it while kissing my neck. Napaungol na naman ako ng bumaba ang isang kamay nya sa gitna ko. Touching my wet core outside my undies.

"Fuck. Your fucking wet, babe" Mas napaliyad pa ako ng ipasok nya ng tuluyan ang kamay sa loob ng panty ko.

She rub that sensitive bud while pinching my nips!

Shit!

Hindi ako mapakali! Any moment I felt like something inside me is going to burst! Hawak pa lang yun at halos mawala na ako sa katinuan!

"Moan for me babe, Scream my name babe! Fuck!" She kiss my neck wildly while her hands are busy with my gem and nips. Caressing and massaging it both!

I bit my lower lip and let out a long moan as my body shiver when I cum.

I grab her hand to stop her. Naubos ang lakas ko at napasandal na lang sakanya.

She kiss my cheeks and neck while hugging me tight.

"I love you, babe" Hindi ko magawang sumagot dahil sa literal na nawalan ako ng lakas.

Hindi pa man ako nakakabawi ayun na naman ang kamay nya at gumagala sa katawan ko.

She moved and lay me at the bed, undressing me. Saka sya tumayo at hinubad ang lahat ng damit nya.

Hindi na ako nakapalag at nag reklamo ng umpisahan nya na naman akong halikan.

Sa bawat halik at haplos nya, nawawala ang lahat ng inis at tampo ko.

Sa isang salita kasabay ng pag indayog nya sa ibabaw ko, inaalis non ang mga pag aalala ko.

We made love the whole night.

Sinusulit ang bawat araw na hindi kami magkapiling. Ni hindi ko namalayan kung anong oras na nya ako pinatulog.

Ang alam ko, the sun is almost rising when my body got tired and beg to rest.

Kaya halos isumpa ko na naman sya nang magising ako at makapang wala sya sa tabi ko.

And just left me a fucking note!

"Arrrrrggghhhh!!" 








*****************************


DADDY'S HOMEWhere stories live. Discover now