Ngày 3 tháng 4 năm 9012, virus bùng nổ, tang thi vây thành.
Sau một tháng, trên quốc lộ ngoài thành phố H, Thẩm Thập An mang theo một thanh trường kiếm nặng nề, đảo mắt qua có thể thấy được rất nhiều chiếc xe bị vứt bỏ trên đường.
"Đừng quậy," y quay đầu lại, "Mau lên, trời sắp tối rồi."
"Đuộc!" Một hài tử chừng bốn năm tuổi ở phía sau trả lời. Đứa trẻ giơ tay chém đứt đầu một con tang thi, rồi duỗi tay đào đào, moi ra một viên tinh hạch nhỏ trong suốt.
Sau đó quẹt vài cái lên quần áo cho sạch, vác thanh đao cao hơn cả người mình, loạng choạng chạy đến trước mặt Thẩm Thập An:
"An An, cho anh!"
—
Thẩm Thập An nhặt được một chú cún con đáng thương, lông dính lại với nhau vừa dơ vừa xấu, hung dữ vô cùng.
Lần đầu tiên mang nó đến linh tuyền, nó liền biến thành thằng nhóc con.
Lần thứ hai dẫn nhóc đến linh tuyền, liền biến thành một chàng trai.
Sương mù mờ mịt bay lên từ linh tuyền, Thẩm Thập An nhìn chàng thanh niên ngửa đầu bơi trong đó, mày kiếm nhíu chặt: "Em có thể biến trở về không?"
"Tại sao?"
Thẩm Thập An nhấp môi: "...... Em ăn nhiều."
Thanh niên quấn khăn tắm lên người, xách thanh đao lên lắc mình ra khỏi không gian. Không bao lâu lại lắc mình tiến vào, cắm thanh đao dính máu lên mặt cỏ, đưa tinh thạch sáng long lanh tới trước mặt y:
"Tuy rằng em ăn nhiều, nhưng em có thể kiếm được nhiều hơn!"
Mạt thế, có công pháp, có không gian tùy thân.Công là dị thú, huyết thống cực kỳ tôn quý, 300 tuổi, đã thành niên.Giai đoạn trước cốt truyện là chính, giữa truyện mới có tình cảm, cuối truyện tình cảm càng tăng lên.Không có cp phụ, tuyến tình cảm lấy công thụ làm vai chính, những tình cảm của người khác đều là sơ lược chuyện xưa.Ngọt văn, ngọt văn, ngọt văn.
Tag: cường cường, yêu sâu sắc, duyên trời tác hợp, mạt thế, ngọt văn, sảng văn
Vai chính: Thẩm Thập An, Thẩm Tầm.
—
Đôi lời của tui:
1 - Truyện vừa đọc vừa edit ⇒ chưa Beta và chưa biết khi nào sẽ Beta. Mình sẽ cố gắng edit kỹ, tất nhiên không tránh khỏi sơ sót, nhờ các bạn nhắc nhở mình chỉnh nhé! Nên là ai thấy hợp thì đọc, ai thấy khó chịu xin hoan hỷ dừng truyện.
2 - Mình không biết tiếng Trung, edit lại từ trên truyenwikidich, nếu có chỗ không biết nhờ các bạn giúp đỡ nhé!
3 - Công được thụ nhặt về nuôi từ khi là cún con, mà số tuổi của công thì tận 300 tuổi, thằng chả cũng thành niên rồi. Giờ edit không biết cho xưng hô với thụ là em hay anh nữa =)))) Trước mắt tui để công gọi thụ là anh trước, tới khi nào thằng chả tiết lộ tuổi thì đổi, không thì thôi khỏi đổi luôn nhé! (Tui không rảnh quay lại đổi từng chữ đâu hi=)))
—
Review truyện (sẽ update khi đọc tới khúc cần review):
1 - Không phải motip mạt thế + trọng sinh + không gian đâu nhé! Nên ai thích trọng sinh vả mặt thì hông có đâu, nhưng mà chắc sẽ có ít nhiều những màn vả mặt.
2 - Truyện bắt đầu từ bối cảnh trước tận thế nên mấy chương đầu mọi người sẽ không ngửi được mùi tận thế đâu.
3 - Truyện có không gian tùy thân thì kiểu bàn tay vàng là chắc rồi, nhưng không đến nổi quá vàng, truyện có lên xuống kiểu cuốn cuốn á, không phải xuống một phát là trầm cảm nghỉ đọc luôn đâu.
4 - Từ chương 1 đến chương 18, tác giả kể về cuộc sống, gia đình, quá khứ , không gian tùy thân của Thẩm Thập An. Song song là đoạn thời gian bình yên (tạo tình cảm sơ sơ) sống chung giữa An An với công chó con đến khi thành công chó con biến thành công trẻ trâu. Mạt thế bắt đầu từ chương 19 nhé!
---
Nhắc lại một điều, truyện edit với mục đích để đọc và chia sẻ cho những bạn cũng yêu thích bộ truyện này. Cho nên ai thấy khó chịu vì tui không beta lại khiến cho truyện bị lậm QT, sai nhiều thì ngừng đọc nhé! Vì tui không edit cho mục đích trục lợi, chúng ta không phải quan hệ WIN - WIN, tui không có trách nhiệm làm hài lòng bạn. Vậy nên thấy khó chịu thì hoan hỷ né thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tang Thi Hoành Hành Tuyệt Địa Cầu Sinh
FantasyTác giả: Hà Đại Nhân Tình trạng truyện: Hoàn thành/ 294 + 4 chương ngoại truyện Tình trạng edit: Lết từ từ Thể loại: đam mỹ, HE, tình cảm, mạt thế, dị năng, tu tiên, nhân thú, ngọt sủng, tùy thân không gian, công pháp, cường cường, chủ thụ, nhẹ nhàn...