CHAPTER 5:

133 3 0
                                    

CHAPTER 5:

ROSE POV.

(Kringgggggg......)
Bumangon na ako at ginawa na ang morning routine ko....pagkatapos lumabas na ako ng kwarto nakita ko naman si odessa ng pagkain..

"Rose sabay kana sa amin"sabi ni odessa

"Sige"sabi ko umupo na ako at sinimulang kumain...

"Odessa diba sa susunod na linggo ang levelling"tanong ni xy kay odessa

"Oo atsyaka meron patayong time para mag ensayo"sagot naman ni odessa

"Guys ano yung levelling?"tanong ko

"Ang levelling ay ung makikipag kalaban ka sa mga malalakas na halimaw...kapag natalo mu yung halimaw aangat ka ba o hindi ang section mo depende sa puntos na makukuha mo..pwede kang ma punta sa lower section,higher section or section royalties"paliwanag ni odessa tumango naman ako...natapos na kaming kumain lumabas na kami at pumunta sa aming section ...pumasok na ako at umupo...dumating na ang magtuturo sa amin....
*discusss...discuss.­...

(Kringg)
tunog ng bell hudyat na lunch break na....pumunta na ako sa cafeteria ...tinawag na ako ni lianna kaya pumunta ako don na naka ngiti...umupo na ako at sumabay sa kanila...

"Rose sasama ka .."sabi ni lianna sa akin
"Saan ?"tanong ko

"Mag eensayo para sa nalalapit na levelling"sagot ni kelly ate ni lianna...tumango naman ako....

Kelly POV.

Hi guys ako si Kelly Hope Aqua 19,water and ice power.I have along green hair,my eyes is color green too. I have a reddish lips,and pinted nose...princess from water kingdom....nandito kaming lahat ng royalties kasama namin ngayon si rose...gusto ko sya at mabait din sya sobrang ganda nya she look like a goddess...

"Rose punta tayo garden mamaya"sabi ni lianna kay rose

"Bakit may anong gagawin natin don akala ko ba mag sasanay sa training room para sa levelling"sagot naman ni rose

"Oo don tayo sa garden mag eensayo"nakangising sabi nya kay rose...tumango naman si rose..ano kayang naisip ng magaling kong kapatid kasi kami lahat ng babae sa royalties may ginawa syang kalokohan...
Kaming lahat na babae sa royalties prinangk nya ..pero iba iba ano naman kaya to susunod...hayy napalingo lingo nalang ako sa iniisip ko....pag katapos na naming kumain pumunta na kami sa room...

ROSE POV.

Pagkatapos ng klase namin pumunta na ako sa garden hinihintay si lianna...mga ilang minuto wla padin si lianna ..nagpalakad lakad muna ako...sa paglalakad ko may dumating na 3 lalaki..bigla nalang itong sumugud sa akin kaya na alarma agad ako at na nilabanan sila...

THIRD PERSON POV.

Habang nakikipaglaban si rose nanonood ang lahat ng royalties...isa isa nya itong pinatumba gamit lang ang mga kamay at paa....napatumba nya ito lahat...pagkatapos nyang natumahin lahat lumabas na si lianna at ang mga royalties sa kanilang pinagtataguan....

"Hindi ka parin nagbabago"sabi ni lianna habang pumapalak pak...lumapit sya kay rose at bumulong

"Queen Black Rose"bulong neto sa tenga nito...

ROSE POV.

Pagkatapos kung labanan ung 3 lalaki ay lumabas na si lianna at ang mga royalties sa pinag tataguan nila...

"Hindi ka parin nagbabago"sabi nya sa akin habang pumapalak pak...lumapit sya sa akin at binulong ang

"Queen Black Rose"....ngumise naman ako sa naiisip ko humanda ka sa akin...
Pagkatapos nya akong binulungan hiningi ko naman ang kamay ..kahit na nag tataka sya ibinigay nya din sa akin ang kamay nya ayon ...binalibag ko lang naman sya ayon na ka higa sa damo...

"Rose naman masakit kaya yun"sabi nya

"Sge pagtripan mo pa ako hindi lang yan aabutin mo"sabi ko sa kanya

"Binibiro lang ehh...ang sakit kaya ng likod ko"reklamo nya

"Ayan kasi "sabi ni kelly

"Hahahah"tawanan nila maliban lang kay zack...pagkatapos umuwi nalang kami sa dorm upang magpahinga...pumasok­ na ako at walang tao sa dorm siguro natulog na gabi na kasi nag kwentohan pa kasi kami...pumunta na ako sa cr at nag half bath tapos natulog and

*EVERYTHING WENT BLACK*

"THE LONG LOST POWERFUL PRINCESS OF GODDESS OF ALL KINGDOM"Where stories live. Discover now