CHAPTER 46:

84 2 0
                                    

CHAPTER 46:

ZACK POV:

Digmaan...
Digmaan na kahit maraming sugatan..ay patuloy parin lumalaban...

Walang sumuko patuloy parin lumalaban kahit puro sugat na at maraming na ubos na dugo basta para  kabutihan ..

Lumalaban sila para hindi magwagi ang kasamaa...

Puksain ang kasamaan para  kabutihan ay magwagi...

"Yan lang ang masasabi ko..sa digmaan na ito"

"Walang gusto magpahinga at sumuko..kahit buhay man ay isakripisyo"

"Walang tawanan na maririnig kundi puro sigawan.."

"Tunog ng mga espada..mga baril.. mga palasong apoy na lumilipad ..mga nagsasalitang  kapangyarihang "
Cont..."sana gabayan niyo kami bathala na magwagi sa digmaang ito...wag niyo sa nang hayaang kasamaan ang mangibanaw dito sa mundong ito."

_________________________

" AMA!!!!!!"sigaw ko ng matamaan si ama ng palaso

"Ama ayos ka lang?!" Tanong ko

"Ayos lang ako anak kunting galos lang ito" sagot ni ama

"Marami ng sugatan ..marami narin ang naubusan ng dugo ..marami narin ang walang mga malay" saad ni ama

"Bathala....sana po dinggin niyo ang aming hiling..pagod na ang iba sa amin...saan na ang itinakda na isinaad sa propesiya...saan na siya ..sana naman ay dumating siya at tulungan kami" mahinang saad ni ama....

Ng biglang may lumiwanag sa itaas ..at don lumitaw ang isang babaeng duguan din...na wariy nakipaglaban pa ito sa mga halimaw dahil sa sugat na natamo nito....

"THE LONG LOST POWERFUL PRINCESS OF GODDESS OF ALL KINGDOM"Where stories live. Discover now