CHAPTER 28:

86 1 0
                                    

CHAPTER 28:

EMERALD POV.

  Abala na ang lahat para sa handaan ...ako naman eto pinagagandahan ni lianna at  ni kelly para daw maging maganda daw ako...

"oh ayan sis,ganda mo na"sabi ni kelly ngumiti lang ako at.nagpasalamat..

"wc "ngiting sabi niya...hapon na ngayon at malapit nang matapos ang preperasyon,sabi.ni amang hari
mamayang gabi daw sisimulan ang salo salo para daw lahat ng hari at reyna at royalties pati mga estudyante ay makapaghanda...btw,sa gym gaganapin ang birthday ko..sa palasyo sana toh pero hiniling ko kay ama na dito nalang para mas masaya kase madami  na agad naman nyang sinang ayunan.."pero kung sana nandito kalang masmasaya sana"sabi ko sa isip ko,hayy..napabuntong hininga nalang ako...

"hayy ano nanaman ba ang iniisp mo?"napalingon ako dito si liana pala..iniling ko lang ang ulo ko..

"alam mo magiging masaya siya pag masaya ka sa kaarawan mo ,at alam ko na alam mo na napatawad kana nun...,mabuti pa mag bihis kana at maghahanda narin ako malapit na magsimula ang kaarawan mo..hmm"sabi niya kaya.tumayo na ako at naghanda....

ff.. ."let us all welcome our Birthday princess ,Princess Crystal Rose Ivory Faith Emerald Moon"naglakad na ko sa stage at kinuha ang mic..

"good evening everyone,good evening king's and queen's.. first of all thank you sa inyong lahat dahil pinaghandaan nyo to..salamat sa aking ama pumayag dito i celebrate ang birthday ko at salamat dahil kumpleto kayong lahat sa kaarawan ko..yun lang salamat sana mag enjoy kayo ngayong gabi"sabi ko at bumaba na sa stage....

#ff

nagkasiyahan na ang lahat...lumabas muna ako para magpahangin ng biglang may na hagip ang mata ko na anino ...hirap ko itong makita kasi madilim,lumapit pa ako at ngayon namumukhaan ko na siya ..

"rose"tawag ko ngumiti lang siya at parang sinabi nyang Happy birthday,mag iingat ka..agad kong kinusot ang mata ko..at tiningnan ko ito ulit ngunit wla na ito siguro guni guni ko lang hayysttt.....pumasok na lang ako

ROSE POV.

Umalis na ako pagkatapos nun,alam kong magagalit sila sa akin pero kailangan ko munang hanapin ang kailangan ko para malaman ko ang totoo kong pagtao ......

"THE LONG LOST POWERFUL PRINCESS OF GODDESS OF ALL KINGDOM"Where stories live. Discover now