CHAPTER 18:

82 2 0
                                    

CHAPTER 18:

ROSE POV.

Pagkatapos namin mag pahinga lumakad na ulit kami

Ff...
nandito na kami sa sinasabi ni hm na magical forest kung nasaan ang magical flower......

"parang hindi naman mapanganib dito,bakit pa tayo sinabihan ni hm mag ingat daw"sabi ni calculus...tama naman kasi ang makikita mo dito sa gubat na ito ay sobrang ganda ...ang falls sobrang linaw,at merong ibat ibang mga bulaklak....

"oo nga" sang ayon naman ni liam...

"halika hanapin na natin ang magical flower"sabi ko

"asan naman tayo maghahanap eh ang lawak kaya dito"sabi naman ni liezel..

"ang sabi ni hm ang magical flower ay nasa loob daw ng puno"sabi ni kuya

"anong puno ang dami dami kayang puno dito"sabi naman ni thunder

"ang sabi ni hm hanapin daw natin ang umiilaw na puno na maganda"sagot ni kuya kyle...kaya nagsi tango kami at nag simula na mag hanap...

nandito na ako sa pinakadulo ng gubat..

"nalayo na ata ako sa kanila"sabi ko sa isip ko...bahala na...

Ff...mayamaya pa may nakita akong puno sobrang ganda nya...
'wow!! yan lang ang nasabi ko...

"roarrrrrr"biglang daing ng kung sino...kaya hinanap ko..sa paglilibot ko may nakita akong ...isang lion!...na may sugat banda sa likod...kaya dahan dahan ko itong nilapitan...baka kasi sugudin ako....unti unti akong lumapit pero nakahiga parin sya..siguro masakit sugat nya...

"hi,lalapit ako ha..gagamutin kita wag kang mag alala hindi kita sasakta"sabi ko at inilapit ko ang kamay ko...dahan dahan.kong nilagay ang kamay ko sa ulo nya na naka pikit...maya maya pa dinilat ko ang mata ko,pagtingin ko sa lion nakapikit lang ito habang dinadama ang mainit na palad ko...kaya natuwa ako at humanap ng gamot para sa sugat nya....

EMERALD POV.

kanina pa kami hanap ng hanap dito pero wla parin kaming nakikitang puno...hayystt..sandali asan si rose...

"raven nakita mo si rose"tanong ko..

"wala eh"sagot nya

"guys nakita nyo ba si rose"tanong ni raven sa kanila

"hindi "sabay nilang sabi...asan na naman kaya yun...

"roarrrrrr"

"ano yun"tanong ko

"don sa dulo ng gubat nang gagaling "sabi ni calculus kaya nag mamadali kaming pumunta don...

Ff..
nandito na kami sa dulo ng gubat at may

"THE LONG LOST POWERFUL PRINCESS OF GODDESS OF ALL KINGDOM"Where stories live. Discover now