CHAPTER 35:

92 2 0
                                    

CHAPTER 35

ROSE POV...

   Nandito na ako sa tapat ng academy...yup ngayon ako babalik sa school hindi ko na plinano mag disguise para kahit konting panahon man lang makasama ko sila Pero syempre binalik ko lang yung kulay ng buhok ko,baka kasi
magtaka sila kung bakit gold ang kulay ng buhok .hayyyssstt....pero ngayon kinakabahan na talaga ako,hindi pa ako naka pasok ganito na ako pano kaya mag pumasok na ako...

"hooo..,kaya ko to!"sabi ko sa sarili ko at mupasok na...

SOMEONE POV.

Lahat ay nabigla sa pagpasok ng dalaga...ang kaninang maingay ay biglang tumahimik,takot huminga,parang halos lahat sila ay natakot dahil sa paglitaw ng isang babae na matagal ng patay sa pangkakaalam nila....
Sa kabila naman biglang nagtaka ang mga royalties dahil naging tahimik bigla ang school...

"bakit sobrang tahimik..bago toh ahh..wow cool"sambit ng isang binatang nag ngangalang calculus pero agad din napatulala ng makita niya ang dalagang nakatayo sa gate..
maya maya pa nagsalita si rose na siya namang kinabalik nila sa kanilang wisyo pero bigla ring tumakbo ang lahat ng estudyante at nagsipasukan sa kani kanilang room...napatawa naman ng mahina si rose sa naging reaksiyon ng mga estudyante..

"kayo royalties,hindi rin ba kayo tatakbo?"tanong ni rose sa mga royalties na nakatayo padin..para namang natauhan ang royalties at bigla nalang tumakbo ng mabilis na siya namang ikinatawa ng malakas ni rose...

ROSE POV...

Hahahahahah ang epic ng mga mukha nila hahahah ...wait may naisip akong kalokohan heheh tutal takot naman sila sa akin itodo nalang natin tung pananakot ko hahahha....pumunta ako sa gym at kinuha ko yung mic at nag salita...

"guys why are you all running away"sabi ko

"hindi niyo ba ako na miss?"tanong ko sakanila gamit ang mic .....

"ROSE BUMALIK KA NA PAKIUSAP KUNG SAAN KA GALING WAG KANA MANAKOT!"Sigaw ng kung sino kaya mas lalo akong napatawa hahah...at the same napa pout hindi panaman ako patay ehh..

"SAAN BA AKO GALING!"Sigaw ko pabalik

"ROSE PAKIUSAP MARAMI NA ANG NATAKOT, PATAWARIN MO NA ANG MGA TAONG MAY KASALANAN SAYO AT BUMALIK KA NA KUNG SAAN KA DAPAT"sigaw ulit nito ngayon alam ko na kung sino ito

"HM naman pati ba naman kayo..saka pano naman ako pupunta sa mundo ng mga patay kung hindi pa ako patay.."sabi ko

"kaya pwede ba magsilabasan na kayo diyan para naman kayong mga duwag"sabi ko kaya unti unti nag silabasan sila..

"THE LONG LOST POWERFUL PRINCESS OF GODDESS OF ALL KINGDOM"Where stories live. Discover now