CHAPTER 26:

86 2 0
                                    

CHAPTER 26:

~3 months later~
ZACK POV.

  It's been 3 months when rose and her mom di*d...yes..rose di*d and her mom, we dont know how..basta pagdating nalang namin sa bahay nila magulo na at nakita na lang namin si rose at ang mom nya na naka handusay sa sahig puno ng dugo...
we are here at cementery....binisita na sila...

"rose..rose sorry talaga ha"sabi ni emerald sa lapida ni rose..araw araw nya nalang sinisisi ang sarili nya sa nangyari..na kasalanan daw nya bakit n*mat*y si rose hayysstttt...
ff...
umuwi na kami at dumeretso sa dorm para magpahinga...

LIANNA POV...

  Kakauwi lang namin.....nagpahinga na silang lahat sa sari sariling kwarto at ako nalang ang naiwan sa sala...hayysttt lumabas nalang muna ako at nag lakad lakad..sa paglalakad ko may nakabangga ako....

UNKNOWN  POV.

"mahal na prinsesa ,handa ka na ba?"tanong sa akin ni goddess lightia....tumango lang ako at ngumiti sa kanya....

it's been a 2 moths since i woke up at ngayon na ako babalik,at pag gising ko nandito na ako sa goddess palace...nagtataka nga ako eh...

"prinsesa kumain ka na baka malipasan ka maya maya kapa babalik..."sabi ni god dark ...hayyyssttt..umupo nalang ako at kumain...sa pag s-stay ko dito madami akong natuklasan ung mga powers ko at papaano lumaban....at most of all ang weird ni goddess lightia..eh kasi kung mag alala kala mo nanay ko ...pinapagalitan pa ako,pero sobrang gaan ng pakiramdam ko sa kanya hindi ko alam kung bakit...hayyssttt..

ff....
pagkatapos namin kumain at naghanda na ako para bumalik....

"paalam po,marami pong salamat"sabi ko

"walang anuman prinsesa"sabi nila...

"halika na"sabi.ni god dark tumango naman ako..

"mag iingat ka...yung paglalakbay kailan wag mong kalimutan kasi don mo malalaman ang lahat"sabi ni goddess lightia....tumango ako at pumasok na sa portal...

"mag ingat ka aming prinsesa"huling sabi ni goddess lightia

"mahal kita anak"sabi ni god dark..na hindi ko na narinig...

"THE LONG LOST POWERFUL PRINCESS OF GODDESS OF ALL KINGDOM"Where stories live. Discover now