CHAPTER 7:
ROSE POV.
Pumunta na kami sa cafeteria para kumain pumunta na ako sa counter para umorder pagkatapos kung omorder humanap na ako ng uupuan ...hindi na sumama sa kanila baka sabihin panang iba dikit ako ng dikit sa kanila...nang mahanap ako ng upuan umupo na ako at kumain ....maya maya pa may pumasok na tatlong babae...parang clown sa kapal ba naman ng make up...hindi ko nalang yun pinansin at kumain na....maya maya pa ay lumapit ito sa akin at binuhusan ako ng juice ..napatayo ako dun....at tiningnan lang ito para walang gulo ....kinuha ko na ang bag ko at maglalakad na sana papuntang cr ng hilahin ng isa yung may mataas na buhok ang buhok....
Ko....AIRESS POV.
Hi guys ako pala si Airess Fye Aria 18,air and fire power.l have long white with blue the same with my eyes...and i from air kingdom and a princess from air kingdom...
Nandito kami ngayon sa cafeteria ....umorder na kami at kumain hindi sumabay sa amin si rose...maya maya pumasok ang queen bee dito at mga alipores nya..sino nanaman kaya ang ibubuly nya ...hayyst...kumain nalang ako...susubo na sana ako ng napatingin ako sa gawi ni rose na binuhusan ni Chloe ...si Chloe Mendoza ang queen bee ,meron syang mahabang itim na buhok at earth user...ang dalawa nya namang alipores ay si Denise Oxford at Clarisse Sy...si Denise may maliit na buhok kulay puti ito at water user...si Clarisse naman ay meron mahabang green na buhok at water user ...
Pagkatapos buhusan ni chloe si rose ng juice napatayo ito at tiningnan nya lang si chloe...kinuha ni rose ang bag nya at lalakad nasana ng hilahin ni chloe ang buhok ni rose kaya tumayo si lianna at pinuntahan ito....LIANNA POV.
Napatayo agad ako ng sinabunutan ni chloe ang buhok ni rose ....lagot talaga to sa akin...pumunta ako don at sinabunutan si chloe....
"Aray ano ba!"sabi ni chloe
"Anong ano ba bakit mo sinasabunutan si rose ,ha!"sabi ko ng pasigaw sa kanya kaya lahat ng kumakain na pa tigil...
"Ito kaybigan nyo tong babae to ,so cheap ngayon lang ako nakakita na may kaibigan na cheap ang royalties,like duhh"sabi nya...tumingin ako kay rose na naka yuko lang at ang buhok nya ay naging kulay gray....
KELLY POV.
Kaming lahat ng royalties ay nanonood lang sa mga nangyayari napatingin ako sa gawi ni rose at ang kulay ng buhok nya ay naging color gray...bakit kaya
"Ehh ano naman kung kaibigan ko siya saka hindi yan katulad mo na malandi ...umalis kana dto baka sa dean bagsak mo"sabi ni lianna sa kanya kaya padabog itong umalis...pagkatapos pumunta kaming royalties sa gawi ni rose maliban nalang kay zack...
"Rose okay ka lang ba?"may halong pag aalala na sabi ni lianna pero hindi umimik si rose at naka yuko lang ...
"Hoy rose tumingin ka nga sa akin "sabi ni rose at pinatingala si rose...umiiyak sya at kitang kita ko ang mata nya na kulay gray...yinakap sya ni lianna at tumahan na man ito....
ROSE POV.
Pagkatapos akong patahanin ni lianna ay pumunta na ako ng dorm at naabutan ko ang dalawa na naka tingin sa akin na nag aalala...
"Rose okay ka lang ba "tumango naman ako
"Humanda talaga sa akin na chloe na yun kakalbuhin ko talaga sya"tumango nalang ako
"Magpapahinga na ako ha "sabi ko sa kanila at pumasok na kwarto at nag half bath tapos humiga sa kama..
"Ano kaya ang mangyayari sa levelling bukas..hayyst"natulog nalang ako bukas ko nalang aalalahanin yun ...kamusta na ka ya si mommy dun at daddy.....sa pag iisip ko unti unti ng bumibigat ang mga mata ko hanggang sa nakatulog ....
"EVERYTHING WENT BLACK"
YOU ARE READING
"THE LONG LOST POWERFUL PRINCESS OF GODDESS OF ALL KINGDOM"
Fantasy"I Asteria Xana Aurora Rose Dalia Chandra Goldia Moon..the girl in the prophecy ,the Goddess of all ,and the lost princess of goldia kingdom...here infront of everyone..." " Willing to sacrifice my life for peace in this world....all bad will vanish...