CHAPTER 10

106 1 0
                                    

CHAPTER 10:

ROSE POV.

Maaga akong nagising kasi ngayon kami pupunta sa air kingdom..nag impake na ako at lumabas ..paglabas ko nandon na cla sa labas..nag paalam muna kami sa hari at reyna.at nag pasalamat...

~fastforward

huminto kami....
"teka bat tayo huminto"sabi ko

"malamang nasa langit ang air kingdom kaya nga air kingdom diba"sabi ni liezel kaya napairap ako

"tsk.."alam nyo kung sino yun..si zack lang naman ang dakilang cold saka anong nangyari dun, masama bang magtanong....nilapit­an ako ni lianna at sinabing hayaan ko nalang daw cla .
wag nalang daw pansinin...

"paano tayo makakpunta sa air kingdom"bulong ko kay lianna

"gamit ang mga pakpak"bulong nya pabalik

"pak pak u mean parang fairy"bulong ko ulit sa kanya

"hindi parang fairy talaga pero malaki lang tayo hindi katulad ng totoong fairy na maliit at pwedeng lumaki tayo hindi tayo lumiliit"mahabang bulong nya ...kaya napatango nalang ako

"halika na "sabi ni lianna kaya sumunod ako..pinanood ko muna sila na pumasok sa garden...pagpasok nila namangha ako kasi meron na silang pakpak...

si lia at si liam ay puti ,kay airess at kaiden white w/blue,kay thunder black w/white,kay elaiza at calculus light brown,kay kelly ate lianna ay green,kay kyle gold..wow namangha talaga ako at ang kay zack naman red w/orange its fire...sobrang ganda ng pakpak nila ang ga-ganda din ng mga design ...

"rose ikaw na "sabi ni thunder kaya pumasok na ako ...pagpasok nakatulala sila ..bakit may dumi ba ako sa mukha..tiningnan ko namn ang sarili ko at namangha rin ako kasi rainbow yung kulay ng pak pak...

"ang ganda ng pak pak mo "sabi ni nila kaya medyo nailang ako

"halika ka na "kaya lumipat na kami ang sari sari wa ng hangin ...maganda ang langit kasi malapit na mag gabi pagdating namin yun din ang ginawa na min nag paalam pagkatapos pinakain na kami ng hari at reyna at pinapunta na sa silid upang makapagpahinga na ...

nandito na ako sa silid agad akong humiga dahil sa pagod..unti unti na akong dinalaw ng antok and...
*EVERYTHING WENT BLACK

"THE LONG LOST POWERFUL PRINCESS OF GODDESS OF ALL KINGDOM"Where stories live. Discover now