CHAPTER 37

85 2 0
                                    

CHAPTER 37:

~1 MONTH LATER~

Isang buwan na simula ng ipakilala siya biglang the lost PRINCESS ng goldia kingdom....masasabi kong maraming nagbago...halos wla  nakaming pahinga sa pag eensayo at sa pagbabantay kay shappira dahil simula nun marami ng umaatake sa kanya na alagad ng dark KINGDOM ..hindi ko nga alam kung bakit.....

"Rose ano nanaman bang ginawa mo! "sigaw ni zack sa akin...ganito nalang palagi ako ..ako nalang lagi ang may kasalanan...tiningnan ko silang lahat...lahat sila masama ang mga tingin sa akin...

"Rose diba dapat protektahan mo siya bakit ikaw pa ang nanakit sa kanya ha"sabi naman ni calculus ...lagi nalang nila akong pinagbibintangan sa mga kasalan na inaaway ko daw si shappira na prinsesa "kuno" nila....

"rose sa hm office tayo mag usap...royalties kasama kayo"malamig na sabi ni zack ..pati rin siya nagbago na sumunod lamang ako sa kanila at pinipigilan na wag maiyak...

ff....
pagdating namin sa hm office ay pinagalitan na naman ako...

"rose alam mo ba na maparurusahan ka pag nalaman ito ng hari"sabi niya...

"pero nagsasabi po.ako ng totoo nagawa ko lang naman ko po kasi yun dahil sinasabihan niya na ang mga magulang ko ay walang kwenta"sabi ko

"hindi hindi.ko po sinabi yan...gusto ko lang naman makipagkaibigan sa kanya"sambit ni shappira na kunwareng umiiyak...

"yun naman pala eh"sabi ni dean

"totoo po ang sinasabi ko"sambit ko na malapit ng umiyak...

"diba naniniwala kayo sa akin?"tanong ko sa kanila pero wla ni isang tugon ang natanggap ko..ngumiti nalang ako ng mapait...

"hindi kayo naniniwala"iling kong sabi

"haha...parati nalang ako..ako lahat ang may kasalan ako.nalang ang mali"sabi ko habang tumutulo na ang aking mga luha....

"damn....total ako rin naman ang palaging maykasalanan..bakit hindi nalang natin itoto at bago yan sisimulan ko sa kanya" turo ko kay shappira habang nakangiti parang umurong na ang luha ko ...gusto nila ito eh ..pagbigyan natin...
 

"saka nga pala pag nalaman niyo ang wag na wag kayong hihingi sa  akin ng tawad dahil hinding hindi ko kayo papatawarin kahit pa lumuhod kayo "cold kong sabi....

"bakit naman sila hihingi sayo ng tawad at luluhod ha!"sigaw sa akin ni shappira..ngumiti naman ako sa kanya

"cause im the QUEEN"sabi ko and i smirk

"saka wag ka ngang sumabat"sabi ko sa kanya

"rose tumigil ka na "sabi ni zack

"rose wla na akong magagawa kinakailangan kong paalisin sa school na to..."sabi.ni dean

"paalisin niyo"cold kong sabi

"saka i dont care ..but before i leave let me do this...."sabi ko sabay sakal kay shappira...naalerto naman sila...pinipigilan nila ako pero lumabas na naman ang pagiging demon QUEEN ko yung nagiging red at black yung buhok at mata....inihagis ko siya sa dingding at saka sinakal ulit

"happy ...that you have it all"bulong ko

"oo at masaya ako dahil pati sila ay naniwala"sabi niya naman sa akin kaya itinapon ko ulit ito,sumuka na man ito ng dugo....wala silang nagawa dito...

"oh my dear shappira.....fight show your true color my dear"sabi ko pa...pero nanatili itong tahimik  takot sigurong mabuking tsk.tsk.tsk.

"rose itigil mo nayan"sabi ni lianna at emerald

"pati ba naman kayo"sabi habang nakahawak sa heart hahahahhahahahahah...
*door open*

biglang bumukas ang pinto at pumasok dito ang mga kawal

"dakpin siya...siya ang prinsesa ng dark kingdom at espiya"ngumiti naman ako at biglang anglaho....hahaha nakakatawa pinagkamalan ba naman akong prinsesa ng dark ano yun nag ka palit hahah
SOMEONE POV....

Lahat ay nabigla dahil sa narinig na balita na isang prinsesa daw si rose ng dark kingdom...
"hala! totoo beh"

"oo ..kaya nga hindi ako makapaniwala eh"

"bait baitan yun naman pala demonyo"sari saring komento ng mga estudyante ng malaman nila ang balita.....

"THE LONG LOST POWERFUL PRINCESS OF GODDESS OF ALL KINGDOM"Where stories live. Discover now