Nhân sinh trên đời, nào có không ai đao đâu.
Kasagawa Shiruku nhìn chính mình trước mặt vị này v·ết th·ương chồng chất trượng phu đã bắt đầu quá mệt, không muốn yêu nữa.
Nàng cũng không biết chính mình trượng phu mỗi ngày đều đi làm cái quỷ gì đồ vật, hắn vốn là cái bình thường nhân loại, nhưng là một ngày nào đó bắt đầu, bệnh của nàng cây non trượng phu quyết định biến cường.
Vì thế mỗi ngày đều đi ra ngoài tự ngược……
“Ngươi thật là cái hảo nữ nhân, Shiruku.” Nàng trượng phu là như thế này đánh giá nàng.
Nàng đương nhiên biết chính mình là cái hảo nữ nhân.
Nàng ở nhà mỗi ngày làm việc nhà, cấp trượng phu nấu cơm, còn phải cho trượng phu chữa thương, nàng đương nhiên là hảo nữ nhân!
Kasagawa Shiruku tự ký sự khởi, chính là vị này tên là Sukuna thê tử.
Đến nỗi vì cái gì trở thành hắn thê tử……
Đại khái là bởi vì lần đầu tiên nhìn thấy hắn, liền cảm thấy hắn lớn lên đẹp đi, trắng nõn sạch sẽ, tuy rằng thoạt nhìn có điểm ngốc, nhưng là đặt ở thời đại này cũng coi như là cái mỹ nam tử đi, tóm lại làm hắn thê tử, không lỗ.
Nhật tử một ngày một ngày quá khứ, liền tính Kasagawa Shiruku phản ứng lại trì độn, cũng cảm thấy có chút không thích hợp.
Chính mình trượng phu trên người có phải hay không nhiều ra tới điểm thứ gì……
Hắn vì cái gì có hai khuôn mặt? Có bốn tay? Trên người những cái đó kỳ kỳ quái quái hoa văn là cái gì?
Càng đáng sợ chính là, vì cái gì chính mình trượng phu thích xuyên nữ sĩ hòa phục? Hiện tại nàng mỗi lần ra cửa mua quần áo, đều phải mua một cái cỡ siêu lớn nữ sĩ hòa phục, lão bản còn cố ý dặn dò nàng, nàng như vậy nhỏ gầy, xuyên không được lớn như vậy hòa phục, nàng hơi mang xấu hổ thanh toán tiền, chạy nhanh mang về gia.
Kasagawa Shiruku thậm chí còn cố ý đếm một số chính mình tay, là hai chỉ không sai……
“Shiruku, đem nước tương đưa cho ta một chút.” Trượng phu ở tiếp đón nàng.
Về chính mình trượng phu yêu nấu cơm chuyện này quả thực không thể tưởng tượng……
Đây là từ khi nào bắt đầu?
Mang vẫn là có một lần, hắn trượng phu giống như dùng thứ gì, trực tiếp đem toàn bộ phòng bếp đều thiết lạn, này lúc sau, hắn liền yêu nấu cơm chuyện này.
“Ngươi có phải hay không không thích hợp?” Kasagawa Shiruku một bên đem nước tương bình đưa cho Sukuna, một bên hỏi.
“A đối, đã quên nói cho ngươi, về sau ta sửa tên kêu Ryomen Sukuna.”
“Là bởi vì ngươi có hai khuôn mặt?” Kasagawa Shiruku toàn bộ chính là một cái đại vô ngữ.
“Ngươi hảo thông minh, Shiruku!” Sukuna dùng một bàn tay xào rau, một bàn tay đảo nước tương, một bàn tay xắt rau, còn có một bàn tay xoa xoa Kasagawa Shiruku đầu nhỏ.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Jujutsu Kaisen) Ta phu quân có 4 tay
FanfictionTác giả drop r nha mn "Ko có chương mới :<" Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Linh dị thần quái , 1v1 , Thị giác nữ chủ , Jujutsu Kaisen Về Kasagawa Shiruku trượng phu, Kasagawa Shiruku tỏ vẻ không lời nào để n...