chương 17 Tái kiến

24 2 0
                                    

Kasagawa Shiruku búng tay một cái, bốn chân chấm đất nguyền rủa trực tiếp ghé vào trên mặt đất.

Chẳng qua là vài giây thời gian, nó đã cảm giác chính mình giống như bị đại tá tám khối giống nhau.

Thực lạn hủ thuật, hủ.

Nhân yêu nguyền rủa như là ở trả thù Kasagawa Shiruku giống nhau, cũng búng tay một cái, phát động thuật thức.

Hổ Trượng trên mặt, đinh kỳ cánh tay thượng, xuất hiện như là hoa hồng giống nhau hoa văn.

"Niêm mạc, miệng vết thương, chỉ cần dính vào chúng ta huynh đệ bên trong tùy ý một cái huyết, lại từ một cái khác phát động thuật thức, là có thể từ xâm nhập chỗ bắt đầu ăn mòn, thiếu niên kia cực hạn là mười lăm phút, vị tiểu thư này cực hạn là mười phút, như vậy xin hỏi vị này cùng chú thuật sư quậy với nhau chú linh tiểu thư, vẫn cứ phải vì khó ta đệ đệ sao?" Nhân yêu nguyền rủa cười xấu xa nói.

"Chậc." Kasagawa Shiruku mắt trợn trắng, này nguyền rủa nhưng thật ra thông minh, còn biết uy hiếp người.

"Ngươi tên là gì." Kasagawa Shiruku đoán, giống loại này có chính mình tư tưởng nguyền rủa hẳn là đều có tên của mình.

"Ta kêu Phôi tướng nga, bên kia chính là ta đệ đệ, huyết đồ ~"

"Thực hảo, ta kêu Kasagawa Shiruku." Kasagawa Shiruku quơ quơ cổ, chỉ cần mười phút trong vòng đem này hai chỉ nguyền rủa giải quyết rớt, Hổ Trượng cùng đinh kỳ liền sẽ không có việc gì đúng không.

Lúc này, đinh kỳ dùng cái đinh bang một chút chui vào chính mình cánh tay, mà Phôi tướng cùng huyết đồ lại giống như cũng đã chịu công kích giống nhau.

Sô linh chú pháp, cộng minh.

"Thật đáng tiếc, các ngươi thuật thức cùng ta tương tính chính là kém tới rồi cực điểm!" Đinh kỳ cười đến giống cái đại vai ác, "Tới so bì ai càng có thể nhẫn nại đi!"

Bên kia Hổ Trượng cũng động tác phi thường nhanh nhẹn một quyền đánh vào huyết đồ trên mặt.

Hai người phối hợp tương đương ăn ý, Kasagawa Shiruku cười hắc hắc, xem ra không cần chính mình ra tay.

Hổ Trượng đã đem huyết đồ đánh đến không thể lại đứng lên, bá một chút cùng đinh kỳ biến hóa vị trí, làm nàng đi đối phó càng thêm suy yếu huyết đồ.

Đinh kỳ hướng tới huyết đồ chạy tới, Phôi tướng cũng hướng về phía Hổ Trượng xông tới.

Hắn còn ở rối rắm muốn hay không giải trừ thuật thức thời điểm, huyết đồ hô một tiếng "Ca ca".

Này trực tiếp đem Phôi tướng chỉnh phá vỡ, thuật thức cũng một chút liền giải trừ.

Đã không có đến từ thuật thức cảm giác đau đớn, Hổ Trượng cùng đinh kỳ lập tức khôi phục tinh thần.

Lưỡng đạo màu đen loang loáng xuất hiện, huyết đồ bị đánh vào trên mặt đất thình thịch mạo huyết, Phôi tướng cánh tay trực tiếp bị xoá sạch.

"Ca...... Ca ca!" Huyết đồ một chút đứng lên, muốn nhào hướng đinh kỳ, đinh kỳ lại rất tự tin liền đầu cũng chưa hồi.

(Jujutsu Kaisen) Ta phu quân có 4 tayNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ