chương 9 xem điện ảnh

31 3 0
                                    

"Mộng tưởng?" Y mà biết không hiểu năm điều ngộ vì cái gì sẽ đột nhiên nói như vậy.

"Đúng vậy, thông qua du nhân sự ngươi hẳn là cũng rõ ràng, chúng ta thượng tầng là chú thuật giới ma quật, bên trong có rùa đen rút đầu ngu ngốc, thừa kế ngu ngốc, ngạo mạn ngu ngốc còn có đơn thuần ngu ngốc, tựa như hư thối quả quýt giảm giá đại bán phá giá."

Năm điều ngộ đôi tay giao điệp, tuy rằng đôi mắt bị che khuất, nhưng còn có thể cảm nhận được hắn nghiêm túc khí tràng.

"Ta muốn đem này chú thuật giới tiến hành trọng trí."

"Muốn giết sạch thượng tầng ngu xuẩn quả thực dễ như trở bàn tay, này cũng chỉ là trị ngọn không trị gốc, phát sinh không được cái gì biến cách, nếu ta chọn dùng như vậy cách làm đem sẽ không có người đi theo ta, cho nên ta lựa chọn giáo dục, ta muốn bồi dưỡng ra cường đại lại thông minh đồng bạn."

......

Kasagawa Shiruku lấy lại tinh thần thời điểm, Tiêu Tử còn ở kỳ quái nhìn chằm chằm nàng, vừa rồi bạch quang hiện lên sau cũng không có phát sinh cái gì, chẳng qua Kasagawa Shiruku như là ngủ giống nhau, nằm ở trên mặt đất.

Kasagawa Shiruku vội vàng bò lên, nhìn thoáng qua còn không có tỉnh lại Hổ Trượng, bạch bạch cho hắn hai bàn tay.

"Ai? Ngươi đang làm gì?" Tiêu Tử vội vàng kéo lại Kasagawa Shiruku, bàn mổ thượng Hổ Trượng lại từ từ chuyển tỉnh.

"Oa nga ~ toàn / lỏa / a!" Hổ Trượng nhìn chính mình cái gì cũng chưa xuyên, bên cạnh lại đứng hai nữ sinh, thế nhưng một chút đều không có thẹn thùng?

"Năm, năm, năm điều lão sư! Hắn, hắn, hắn sống!"

"Ha ha ha ha y mà biết, ngươi thực sảo ai!" Năm điều ngộ nở nụ cười, hắn học sinh không chết, hắn thực vui vẻ.

"Du nhân, hoan nghênh trở về!" Năm điều ngộ cùng Hổ Trượng đánh một chút chưởng, bên cạnh vẻ mặt nghiêm túc Kasagawa Shiruku làm năm điều ngộ hơi chút sửng sốt một chút, hắn không biết sinh đến trong lĩnh vực phát sinh sự tình,

"Đã xảy ra cái gì sao? Khó được gặp ngươi như vậy nghiêm túc biểu tình!" Năm điều ngộ lôi kéo Kasagawa Shiruku đi ra ngoài nói chuyện, Kasagawa Shiruku nghiêng đầu nhìn nhìn năm điều ngộ, thở dài một hơi: "Ta minh bạch Hổ Trượng không phải ta lão công."

"Nga? Hảo bổng a! Tiểu lụa lụa thật là trưởng thành đâu!" Năm điều ngộ vui mừng vỗ vỗ Kasagawa Shiruku đầu, Kasagawa Shiruku lập tức đem mặt nhăn ở bên nhau, "Chính là có thể cùng ta lão công thân thể kiêm dung tốt nhất, giống như cũng chỉ có Hổ Trượng thân thể, các ngươi đem Hổ Trượng lưu tại bên người, là muốn cho hắn nuốt rớt hai mươi chỉ ngón tay, sau đó giết hắn đúng không."

"Ta thiên, có được ngu ngốc đầu tiểu lụa lụa cũng sẽ tự hỏi như vậy vấn đề sao!" Năm điều ngộ làm ra tự hỏi trạng, hoàn toàn không có xem Kasagawa Shiruku đã đen mặt.

"Tuy rằng lý luận thượng là cái dạng này, nhưng là ta tưởng cứu hắn, tuyệt đối sẽ không liền như vậy làm du nhân chết, cho nên không cần lo lắng! Kế tiếp, ta còn có việc yêu cầu làm ơn ngươi đâu!"

(Jujutsu Kaisen) Ta phu quân có 4 tayNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ