chương 18 Thân thế

47 3 0
                                    

Nhưng mà liền ở Phôi tướng cùng huyết đồ chuẩn bị rời đi thời điểm, Kasagawa Shiruku một cái gối đầu bay lại đây.

Phôi tướng một phen liền đem gối đầu trực tiếp đánh cái nát nhừ.

"Ta thật vất vả đem các ngươi cứu ra, hiện tại ta thành chú thuật cao chuyên tội phạm bị truy nã, các ngươi muốn bỏ ta mà đi?" Kasagawa Shiruku nói chuyện còn mang theo khóc nức nở, một chút đem hai chỉ nguyền rủa chỉnh sẽ không.

"Kia...... Cảm ơn?" Huyết đồ khờ khạo nói ra như vậy một câu.

"Không khách khí...... Không đúng! Các ngươi không thể đi, dù sao các ngươi cũng đánh không lại ta." Kasagawa Shiruku u oán ngồi ở trên giường, tuy rằng nàng phi thường tưởng niệm nàng cái này siêu cấp vô địch xa hoa giường lớn, nhưng là nàng hiện tại muốn chuẩn bị trốn chạy.

Chú thuật cao chuyên bên kia khẳng định sẽ phái người tới bắt nàng.

"Chính là...... Chúng ta hiện tại muốn đi tìm đại ca......"

"Đại ca? Các ngươi còn có đại ca? Làm ơn, các ngươi trên người một cổ hư thối hương vị, đi trên đường cái không được hù chết cá nhân a......" Kasagawa Shiruku vốn dĩ cho rằng chính mình cũng đã đủ bổn, kết quả này hai chỉ so nàng còn bổn.

"......" Phôi tướng hết chỗ nói rồi, hắn là thật không biết cái này đàn bà rốt cuộc là gì tình huống, vừa nói bảo hộ bọn họ, một bên lại ở trào phúng bọn họ......

"Chờ ta một chút, ta thu thập một chút hành lý." Kasagawa Shiruku từ tủ đầu giường lấy ra tới mấy trương hắc tạp sủy ở trong túi, hiện tại huyết đồ cùng Phôi tướng đều là có được □□, mang đi ra ngoài tương đương phiền toái, cho nên bọn họ không thể đi tầm thường lộ.

"Tư...... Tư nhân phi cơ......" Phôi tướng cùng huyết đồ nhìn trước mặt tiểu phi cơ, toàn bộ chính là đại mộng bức trạng thái.

"Là tự động điều khiển, không phải sợ." Kasagawa Shiruku trước bò đi lên, hai chỉ chú linh cũng chỉ có thể ngoan ngoãn theo sau, chủ yếu là bọn họ đánh không lại Kasagawa Shiruku thôi, hơn nữa Kasagawa Shiruku còn nói dẫn bọn hắn tìm ca ca.

Hướng dẫn định vị tới rồi Phôi tướng theo như lời vị trí, đại khái nửa giờ tả hữu, phi cơ đáp xuống ở một đống vứt đi đại lâu thượng.

Một người hình chú linh vừa lúc đứng ở phi cơ đầu vị trí, nếu phi cơ lại đi phía trước một centimet, đại khái liền sẽ đem hắn đâm thành một quán bùn lầy.

"Ca ca!" Phôi tướng cùng huyết đồ từ trên phi cơ nhảy xuống đi, chạy tới người này hình chú linh trước mặt.

"Ngươi hảo!" Kasagawa Shiruku cũng từ trên phi cơ xuống dưới, đi tới trước mặt hắn, "Ta kêu Kasagawa Shiruku, cũng là một cái chú linh, bất quá ta đầu óc nhớ không rõ sự tình trước kia."

Khó được Kasagawa Shiruku như vậy có lễ phép cùng một cái chú linh nói chuyện.

"Ngươi hảo, ta tên là trướng tướng, cảm tạ ngươi đã cứu ta bọn đệ đệ." Trướng tương hơi hơi gật gật đầu, hắn cũng không quen biết nữ nhân này, nhưng là nếu là cứu đệ đệ người, luôn là muốn cảm tạ một chút.

(Jujutsu Kaisen) Ta phu quân có 4 tayNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ