chương 7 Sẽ không chết

51 6 0
                                    

Cá nheo đầu tựa hồ còn tưởng giãy giụa bò dậy, trong miệng phát ra hô hô thanh âm.

Kasagawa Shiruku run lập cập, lại hướng Sukuna trong lòng ngực chui chui, hai tay cũng ôm chặt hơn nữa, Sukuna thực hưởng thụ cảm giác này, cũng không vội vã xử lý này chỉ cá nheo đầu.

Tuy rằng cá nheo đầu trong lòng không phục, nhưng là trên thực tế, nó tay chân đều đã bắt đầu héo rút, rõ ràng vừa rồi nó đều khoái cảm giác lực lượng của chính mình có thể chinh phục thế giới......

"Liền dùng ngươi tới làm làm mẫu đi! Xem trọng, bảo bối." Sukuna đem tay hợp ở bên nhau, rất là bừa bãi nói: "Lĩnh vực triển khai, phục ma ngự bàn thờ Phật."

Chung quanh cảnh tượng tựa hồ biến hóa, Kasagawa Shiruku cũng nghe tới rồi chính mình triển khai lĩnh vực rách nát thanh âm, như là đánh nát pha lê giống nhau thanh âm.

Mà cái kia cá nheo đầu cũng đã biến thành một cái một cái, may mắn Sukuna đã đem Kasagawa Shiruku đầu ấn ở chính mình trong lòng ngực, tránh cho làm nàng nhìn đến trước mặt một màn này, bằng không nha đầu này lại nên lại khóc lại náo loạn.

"Ngươi quả nhiên quá yếu, vốn dĩ tưởng đem ngươi làm thành sashimi...... Đúng rồi, còn có cái này......" Sukuna nâng lên một bàn tay, vói vào cá nheo đầu trong thân thể, rút ra một cây chính mình ngón tay, "Về ta."

Sukuna ôm Kasagawa Shiruku xoay người, lại một bộ thực khó chịu bộ dáng......

Kết thúc! Quá khó chịu! Muốn đổi liền chạy nhanh đổi!" Sukuna một tay đem Kasagawa Shiruku đẩy đến một bên, Kasagawa Shiruku trực tiếp ra thống khổ mặt nạ, lão công là lại bắt đầu tinh thần thất thường sao?

Vừa rồi còn ấp ấp ôm ôm, lập tức liền đẩy ra chính mình!

Ủy khuất! Cực độ ủy khuất!

Sukuna trong đầu tưởng lại là, tuyệt đối không thể làm người này ôm chính mình lão bà!

Sukuna nhướng mày, tiểu tử này...... Không đổi về tới?

Hắn bắt đầu hưng phấn...... Sảng sảng......

Sukuna quay đầu liền thấy một bên đã bắt đầu khóc chít chít Kasagawa Shiruku, nhếch miệng cười ôm nàng eo, hướng về phía nàng miệng liền hôn một cái, Kasagawa Shiruku vẫn là có điểm ngốc, như thế nào như vậy!

Lão công đây là tâm tình hảo tới sủng ái nàng?

Tâm tình không hảo liền đem chính mình ném ở một bên?

"Sukuna ngươi là đại phôi đản sao!" Kasagawa Shiruku nghẹn khuất một khuôn mặt, như vậy đáng yêu cực kỳ, ngay cả Sukuna đều nhịn không được chọc chọc nàng khuôn mặt nhỏ.

"Là đại phôi đản không sai!"

Hắn còn rất kiêu ngạo?

Kasagawa Shiruku "Oa" một tiếng khóc ra tới, Sukuna còn không có minh bạch sao lại thế này, đã bị lên án một đốn Hổ Trượng "Ác hành".

"Ngươi ngày thường không cho thân thân không cho ôm một cái, còn luôn là nói ngươi không phải ta lão công, rõ ràng ta nhớ rõ ngươi khí vị ngươi nói chuyện thanh âm, chính là ngươi chính là không để ý tới ta, ô ô ô, năm điều ngộ tên kia còn đem ta từ căn phòng lớn bắt cóc ra tới, làm ta trụ kia tiểu nhân muốn mệnh ký túc xá! Rõ ràng chúng ta ký túc xá ly đến như vậy gần, ngươi còn không cho ta cùng ngươi cùng nhau ngủ! Ô ô ô! Ta hảo khổ sở!"

(Jujutsu Kaisen) Ta phu quân có 4 tayNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ