Đi theo Phục Hắc Huệ đi vào một khu nhà cao trung, nơi này có một cái bóng bầu dục tràng, ghé vào một cây cây cột thượng chính là một cái "Ngao ngao" kêu chú linh.
"Sao lại thế này cái này bóng bầu dục tràng, phía dưới chôn th·i th·ể sao?" Phục Hắc Huệ đối loại này chú linh đã thấy nhiều không trách, nhưng thật ra bên cạnh Kasagawa Shiruku bị dọa đến không nhẹ, nàng cũng không biết đây là cái thứ gì.
"Chính ngươi chính là cái chú linh, cư nhiên sẽ sợ đồng loại?" Phục Hắc Huệ tỏ vẻ không hiểu.
"Ngươi mới cùng gia hỏa này là đồng loại!" Kasagawa Shiruku bị chọc tức không được, đôi tay chống nạnh, bộ ngực một trên một dưới, thoạt nhìn ủy khuất cực kỳ.
"Ngươi phía trước trước nay chưa thấy qua loại đồ vật này?"
"Gặp qua...... Nhưng là giống nhau nhìn đến cái này ta đều trực tiếp chạy......" Kasagawa Shiruku cũng không biết vì cái gì sẽ thấy loại đồ vật này, từ nàng có ký ức tới nay, bên người tràn ngập loại đồ vật này, nàng cảm thấy thứ này thực ghê tởm, cho nên luôn là cách khá xa xa, tận lực không đi theo bọn họ tiếp xúc.
Nàng chỉ là một cái thường thường vô kỳ nhà vườn mà thôi a!
"Đặc cấp chú vật quá phiền toái......" Phục Hắc Huệ nhìn di động thượng hình ảnh, chính mình nói thầm.
Tiếp theo "Phanh" một tiếng, giống như có thứ gì thật mạnh tạp xuống dưới.
Kasagawa Shiruku cùng Phục Hắc Huệ hướng tới thanh âm phương hướng nhìn lại, một cái nam sinh dùng quả tạ đem bóng đá môn song sắt côn cấp tạp lạn......
Này cũng quá lợi hại đi......
Kasagawa Shiruku cằm đều mau rơi trên mặt đất.
Kia nam sinh tựa hồ thực sốt ruột bộ dáng, vội vội vàng vàng từ hai người chi gian xuyên qua đi, chạy ra cổng trường.
Rất quen thuộc cảm giác......
"Lão công?" Kasagawa Shiruku không hề nghĩ ngợi trực tiếp đuổi theo.
"Uy! Ngươi!" Phục Hắc Huệ xoa xoa huyệt Thái Dương, phía trước năm điều ngộ liền nói với hắn quá, Kasagawa Shiruku là cái không chừng nhân tố, tuy rằng sẽ không hại người, nhưng là khẳng định cũng là sẽ không phục quản cái loại này......
Liền năm điều ngộ đều nói như vậy, Phục Hắc Huệ đương nhiên càng khống chế không được Kasagawa Shiruku a!
Đi theo kia nam sinh một đường chạy Kasagawa Shiruku ngừng ở cửa phòng bệnh, "Phanh" một tiếng, nàng đẩy ra phòng bệnh.
Trên giường bệnh nằm một cái lão gia gia, bên cạnh cái kia nam sinh đang ở cấp hoa đổi thủy.
"Lão công!" Kasagawa Shiruku thẳng tắp hướng tới nam sinh đi qua đi, lão gia gia trừng lớn một đôi mắt, thanh âm đều có chút run rẩy: "Hổ Trượng...... Ngươi...... Ngươi bạn gái?"
"Không phải a! Gia gia, ta không quen biết nàng a!" Hổ Trượng cũng bị dọa tới rồi, có ai sẽ vừa vào cửa liền kêu lão công a!
"Thật tốt a...... Có thể tại đây phía trước nhìn thấy Hổ Trượng bạn gái......" Lão gia gia cười, thanh âm cũng dần dần nhỏ.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Jujutsu Kaisen) Ta phu quân có 4 tay
FanfictionTác giả drop r nha mn "Ko có chương mới :<" Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Linh dị thần quái , 1v1 , Thị giác nữ chủ , Jujutsu Kaisen Về Kasagawa Shiruku trượng phu, Kasagawa Shiruku tỏ vẻ không lời nào để n...