"Không được nhúc nhích, hiện tại ngươi đã không phải người, căn cứ chú thuật quy củ, đem Hổ Trượng du nhân coi làm nguyền rủa, phất trừ!" Phục Hắc Huệ xuất hiện ở hai người bên người.
Kasagawa Shiruku tựa như không nghe thấy giống nhau, như cũ ôm Hổ Trượng, kể ra mấy năm nay nàng có bao nhiêu cỡ nào tưởng hắn.
Kỳ thật bình thường nói, Kasagawa Shiruku thậm chí nghĩ không ra chính mình còn có cái quá cố phu quân sự tình, chỉ có ở buổi tối emo thời điểm, mới có thể tưởng, nếu là có lão công tại bên người nên thật tốt a!
Lão công làm cơm còn khá tốt ăn, còn sẽ cho nàng tiền làm nàng mua quần áo, có đôi khi còn có thể dùng hắn bốn tay giở trò làm điểm đến không được sự tình......
Kết quả là, nàng ở cảm nhận được Ryomen Sukuna hơi thở thời điểm, cũng đã bắt đầu tưởng niệm hắn.
"Uy uy, buông ta ra lạp, tuy rằng không biết ngươi vì cái gì kêu ta lão công, nhưng là ta chuyện gì cũng chưa làm! So với cái này, chúng ta hẳn là đi trước bệnh viện a......" Hổ Trượng du nhân đôi tay giơ lên, làm đầu hàng động tác.
"Hiện tại đây là như thế nào cái tình huống?"
Bạch mao quái xuất hiện!
Cái kia gọi là năm điều ngộ gia hỏa!
Năm điều ngộ hỏi cái kia đặc cấp chú vật ở nơi nào, Hổ Trượng du nhân bày ra một bộ thực ngu ngốc b·iểu t·ình, nói: "Xin lỗi, bị ta ăn!" Nói, còn thuận tay đẩy đẩy treo ở trên người hắn nữ nhân, kết quả nữ nhân này như là cái koala giống nhau, treo ở trên người hắn, ch·ết sống lay không xuống dưới.
"Ngươi có thể cùng Sukuna trao đổi?" Năm điều ngộ thấu lại đây.
"Sukuna?" Hổ Trượng tỏ vẻ thực nghi hoặc.
"Lão công ~ lão công ~" Kasagawa Shiruku đầu cọ Hổ Trượng cơ ngực, đem hắn cọ mặt đỏ lên.
"Vậy mười giây đi, mười giây sau biến trở về tới."
"Cái gì?"
"Hảo, tiểu lụa lụa, hắn không phải ngươi lão công." Năm điều ngộ bắt lấy Kasagawa Shiruku cổ áo muốn đem nàng từ Hổ Trượng trên người gỡ xuống tới, kết quả Kasagawa Shiruku lập tức bắt đầu khóc: "Oa oa oa, không phải đâu, phục hắc tưởng cùng ta đoạt nam nhân liền tính, như thế nào ngươi cái này bạch mao quái cũng muốn cùng ta đoạt nam nhân!"
"Bạch...... Bạch mao quái?" Năm điều ngộ đối chính mình nhan giá trị phi thường đắc ý, kết quả nữ nhân này cư nhiên nói hắn là bạch mao quái?
Năm điều ngộ dùng điểm sức lực, trực tiếp đem Kasagawa Shiruku kéo xuống tới, ném tới Phục Hắc Huệ bên người.
"Oa oa oa......" Kasagawa Shiruku lại bắt đầu khóc.
"Huệ, cầm cái này." Năm điều ngộ ném cho Phục Hắc Huệ một cái túi giấy.
"Đây là cái gì?"
"Hỉ lâu phúc."
Kasagawa Shiruku vừa nghe, lập tức không khóc, đoạt lấy túi giấy, nắm lên một cái hỉ lâu phúc liền hướng trong miệng tắc.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Jujutsu Kaisen) Ta phu quân có 4 tay
FanfictionTác giả drop r nha mn "Ko có chương mới :<" Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Linh dị thần quái , 1v1 , Thị giác nữ chủ , Jujutsu Kaisen Về Kasagawa Shiruku trượng phu, Kasagawa Shiruku tỏ vẻ không lời nào để n...