chương 10 mà quỷ huấn luyện

35 2 0
                                    


Cái này lậu hô chính là thật sự tạc, trực tiếp thả đại chiêu.

"Đừng xem thường ta a! Tiểu quỷ! Ta muốn đem ngươi kia trương đàn bà mặt nuốt vào trong bụng!"

Lậu hô bên kia khí đến nổ mạnh, năm điều ngộ bên này còn đang an ủi hai cái học sinh, nói cho bọn họ đừng rời khỏi chính mình bên người.

Kasagawa Shiruku đứng ở năm điều ngộ bên cạnh người, này núi lửa đầu rất mạnh, so với phía trước nhìn thấy cái kia cá nheo đầu cường quá nhiều, nhưng là...... Nàng không có cảm nhận được cái này núi lửa đầu muốn giết nàng cảm giác.

Là trong truyền thuyết sát khí?

Chính là hắn xác thật đối năm điều ngộ thả ra sát khí.

"Lĩnh vực triển khai, cái quan thiết vây sơn"

"Này...... Đây là cái gì......" Chưa hiểu việc đời Hổ Trượng đồng học đầy mặt không thể tin tưởng.

Năm điều ngộ thực kiên nhẫn cấp Hổ Trượng giải đáp cái gì gọi là "Lĩnh vực", như thế nào đánh vỡ đối phương lĩnh vực.

"Lĩnh vực triển khai, vô lượng không chỗ." Năm điều ngộ đem bịt mắt hái được xuống dưới, lộ ra hắn cặp kia tạp tư lan mắt to, đem tay tạo thành một cái ngón trỏ cùng ngón giữa kiểm tra thủ thế, triển khai hắn lĩnh vực.

Hảo ngưu hảo ngưu, Kasagawa Shiruku ở một bên lo chính mình cố lấy chưởng, gia hỏa này quả nhiên ngưu a.

Mộ cường là người bản năng, tuy rằng ngay từ đầu rất chán ghét cái này tự cho là đúng "Lão sư", nhưng là hiện tại, Kasagawa Shiruku quyết định tôn kính hắn.

Lậu hô đầu bị năm điều ngộ một phen túm xuống dưới, ném tới trên mặt đất, "Như vậy, ai làm ngươi tới nơi này?"

Chung quanh đột nhiên nở khắp hoa tươi, Kasagawa Shiruku nhíu mày, này cũng không phải là cái gì lãng mạn......

Đôi mắt trường nước cờ chi gia hỏa bế lên lậu hô đầu liền bay nhanh chạy đi rồi, là tới cứu hắn.

Năm điều ngộ quay đầu nhìn về phía Kasagawa Shiruku, đột nhiên cười rộ lên: "Rất quen thuộc đi, dù sao cũng là đồng loại."

"Bọn họ đối ta một chút sát khí đều không có, hẳn là sẽ không muốn giết ta, bọn họ mục tiêu là ngươi nga." Kasagawa Shiruku đôi tay ôm ngực, vừa rồi còn nghĩ tôn kính một chút năm điều ngộ, nhưng là vừa thấy đến hắn kia trương cà lơ phất phơ mặt liền hoàn toàn tôn kính không đứng dậy a uy!

"Du nhân...... Không, còn có Kasagawa cùng mọi người, ta hy vọng mọi người đều có thể cường đến thắng quá vừa rồi cái kia trình độ." Năm điều ngộ nghiêng đầu cười nói, "Lúc sau một tháng, liền tiếp tục xem điện ảnh, cùng ta đối chiến, lúc sau thực chiến làm mấy cái so khó nhiệm vụ, sau đó ở giao lưu hội thượng lóe sáng lên sân khấu!"

"Vấn đề!"

"Thỉnh giảng, Hổ Trượng đồng học!"

"Cái gì là giao lưu hội!"

......

Kasagawa Shiruku thực vô ngữ, mỗi ngày xem điện ảnh, bị năm điều ngộ ngược.

(Jujutsu Kaisen) Ta phu quân có 4 tayNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ