Thành thị bên kia......
"Không tiếc dùng hết một cây trân quý ngón tay tiến hành xác nhận Sukuna thực lực, thật sự cần thiết sao?"
"Bởi vì gà mờ thử căn bản vô pháp đạt được cái gì." Cái trán mang theo khâu lại tuyến, ăn mặc áo cà sa nam nhân khẽ mỉm cười, "Hơn nữa, cũng được đến tương ứng thu hoạch."
"Hừ, hy vọng này không phải ngươi lấy cớ." Lậu hô bĩu môi, lại bởi vì bên cạnh hoa ngự bô bô nói một đống, chọc đến hắn phi thường bực bội, hướng về phía hoa ngự quát: "Ngươi câm miệng, nghe không hiểu ngươi đang nói cái gì, nội dung lại có thể trực tiếp đi vào trong óc tới, quá ghê tởm!"
Hoa ngự tựa hồ có chút ủy khuất, nhưng vẫn là ngoan ngoãn nghe lời, không có lên tiếng nữa.
"Cái kia kêu Kasagawa Shiruku chú vật, nàng năng lực thoạt nhìn có chút vô dụng." Lậu hô giương mắt nhìn cái này tên là hạ du kiệt nam nhân.
"Sai rồi, nguyền rủa chi vương chế tạo ra tới nguyền rủa, ngươi thật sự cho rằng nàng giống như mặt ngoài đơn giản như vậy? Nàng không mất đi ký ức phía trước, chính là một vị phi thường cường đại chú thuật sư đâu......"
"Nga rống......"
Đoàn người đi vào nhà ăn, người phục vụ đón đi lên, đối với hạ du kiệt nói: "Hoan nghênh quang lâm, liền ngài một vị đúng không?"
Hạ du kiệt vẫn như cũ híp mắt: "Đúng vậy, theo ta một vị."
......
Y mà biết bị năm điều ngộ hùng hổ doạ người sợ tới mức quá sức, cũng may sau lại gia nhập Tiêu Tử đi vào tới thế hắn giải vây.
Tiêu Tử ăn mặc áo blouse trắng, trước mắt quầng thâm mắt thực rõ ràng.
Kasagawa Shiruku như là một tòa pho tượng giống nhau, liền đứng ở "Hổ Trượng thi thể" bên cạnh.
Hổ Trượng lúc này mền vải bố trắng, vốn dĩ nàng không nên xuất hiện ở chỗ này, Hổ Trượng thi thể là nàng cùng Phục Hắc Huệ mang về tới.
Hổ Trượng cũng xác thật đã không có hô hấp.
Nhưng là trong thân thể hắn là Sukuna......
Kasagawa Shiruku chết sống đi theo Hổ Trượng cùng năm điều ngộ đi tới nơi này.
Nơi này đại khái là Tiêu Tử công tác địa phương, có các loại bệnh viện dụng cụ, các loại chai lọ vại bình dược.
"Đây là Sukuna vật chứa cùng Sukuna thê tử? Nhưng thật ra rất có phu thê tướng." Tiêu Tử ha hả cười, một phen kéo ra vải bố trắng, "Làm một chút đi, tuy rằng ngươi là hắn lão bà, nhưng là ta hiện tại muốn bắt đầu giải phẫu."
Kasagawa Shiruku biểu tình ngốc lăng nhìn một chút Tiêu Tử, nhíu nhíu mày, giải phẫu? Khó mà làm được, chữa trị lên sẽ thực phiền toái......
Kasagawa Shiruku lắc lắc đầu, nàng trong cơ thể tựa hồ có nào đó nàng không biết lực lượng, nhưng là nàng chính là tin tưởng vững chắc, này lực lượng sẽ chữa khỏi Hổ Trượng du nhân.
Kasagawa Shiruku nhắm mắt lại,...... Đem tay phúc ở Hổ Trượng ngực ra, thực mau liền từ bàn tay hạ phát ra một đạo màu trắng quang.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Jujutsu Kaisen) Ta phu quân có 4 tay
FanfictionTác giả drop r nha mn "Ko có chương mới :<" Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Linh dị thần quái , 1v1 , Thị giác nữ chủ , Jujutsu Kaisen Về Kasagawa Shiruku trượng phu, Kasagawa Shiruku tỏ vẻ không lời nào để n...