Gần nhất đã xảy ra tam khởi nhân loại bị chú linh tàn nhẫn giết hại sự kiện, mà lần này bốn cái năm nhất nhiệm vụ chính là tới điều tra chuyện này.
Chú thuật cao chuyên phụ trợ giám sát tân điền minh tiểu thư lái xe mang theo bốn người đi vào này sở người bị hại nhóm nơi trung học.
Chờ bọn họ đi vào này sở trung học, liền nhìn đến hai cái tên côn đồ, đinh kỳ cùng Hổ Trượng giống hai cái thiểu năng trí tuệ giống nhau, nói muốn đi giáo huấn một chút bọn họ, làm cho bọn họ một lần nữa làm người, nhưng là không đợi hai người mở miệng, vốn đang ở kêu gào hai cái tên côn đồ đột nhiên trở nên tất cung tất kính, 90 độ khom lưng, siêu lớn tiếng nói: "Ngài vất vả!"
Đinh kỳ cùng Hổ Trượng lại cho rằng bọn họ là bị chính mình khí thế cấp dọa tới rồi, còn đặc biệt xú thí bày ra tới poss.
"Tốt nghiệp về sau đã lâu không thấy! Phục hắc học trưởng!"
"Ai?" Lúc này đinh kỳ cùng Hổ Trượng mộng bức, như thế nào đều không thể tưởng được, sơ trung thời kỳ Phục Hắc Huệ thế nhưng là cái thỏa thỏa bất lương thiếu niên!
Tốt, trở lại chuyện chính, trải qua một phen điều tra, bọn họ đem mục tiêu tỏa định ở trong truyền thuyết "Tự sát thánh địa", 88 kiều.
Bọn họ ở 88 kiều lăn lộn cả ngày, cũng không phát hiện cái gì khả nghi địa phương, cuối cùng là một cái Phục Hắc Huệ học đệ mang theo hắn tỷ tỷ lại đây, hắn tỷ tỷ nói chính mình đã từng tham gia quá 88 kiều hoạt động, trong nhà tự động môn luôn là mở ra linh tinh thần quái sự kiện, hơn nữa lúc ấy tham gia lần này hoạt động còn có phục hắc tân mỹ kỷ.
Phục hắc tân mỹ kỷ...... Cùng phục hắc dòng họ giống nhau đâu......
"A, là ta tỷ tỷ." Phục Hắc Huệ nho nhỏ chấn kinh rồi một chút, nhưng là thực mau lại khôi phục bình tĩnh, sau đó nói hơi chút rời đi một chút, liền đi cấp y mà biết gọi điện thoại.
Điện thoại nội dung bọn họ cũng không biết.
......
"Thật đúng là kỳ quái a......" Kasagawa Shiruku ngồi ở trong xe nhắc mãi, không rõ vì cái gì Phục Hắc Huệ cấp y mà biết nói chuyện điện thoại xong về sau lại đột nhiên đem bọn họ đuổi đi......
"Đúng không, ta cũng cảm thấy hảo kỳ quái!" Hổ Trượng làm tân điền minh ngừng xe, lôi kéo còn ở trong xe phát ngốc Kasagawa Shiruku xuống xe, bọn họ lặng lẽ sờ sờ đi theo Phục Hắc Huệ phía sau.
Phục Hắc Huệ đại khái là ở đặc biệt nghiêm túc tự hỏi, cũng không có phát hiện phía sau đi theo ba người, đi vào 88 dưới cầu mặt, Phục Hắc Huệ vừa nhấc đầu, bên người đột nhiên xuất hiện ba người......
"Ngươi cũng quá không yêu cùng chúng ta giảng về chính ngươi sự tình." Đinh kỳ nghiêng con mắt xem Phục Hắc Huệ, đầy mặt khinh thường.
"Không sai không sai!" Hổ Trượng hát đệm.
"Phục hắc mỗi lần đều là như thế này lạp, luôn là vì người khác suy xét......" Kasagawa Shiruku buông tay.
"Yêu cầu hỗ trợ thời điểm liền phải đối chúng ta giảng sao, chúng ta là bằng hữu, đúng không." Đinh kỳ nói ra một câu phi thường lệnh người cảm động nói, Kasagawa Shiruku đột nhiên ôm lấy đinh kỳ cánh tay, như là làm nũng giống nhau: "Ta cùng đinh kỳ là nhất nhất nhất tốt bằng hữu đúng không!"
BẠN ĐANG ĐỌC
(Jujutsu Kaisen) Ta phu quân có 4 tay
FanficTác giả drop r nha mn "Ko có chương mới :<" Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Linh dị thần quái , 1v1 , Thị giác nữ chủ , Jujutsu Kaisen Về Kasagawa Shiruku trượng phu, Kasagawa Shiruku tỏ vẻ không lời nào để n...