chương 14 Hoa ngự

30 2 0
                                    

Kasagawa Shiruku dọc theo thanh âm tìm kiếm, phát hiện cái kia "Thụ nĩa" đang đứng ở sông nhỏ, trong tay buộc chặt thật hi, đối diện là bị thương Phục Hắc Huệ.

"Huyễn!" Kasagawa Shiruku búng tay một cái, trong miệng một bên kêu, một bên hướng tới bọn họ tiến lên.

Hoa ngự cảm nhận được đả kích, nhưng là nó tốt xấu là đặc cấp chú linh, bị "Huyễn" phá hư thân thể thực mau liền dài quá ra tới.

Cũng may thật hi đã bị cứu xuống dưới, Kasagawa Shiruku ôm thật hi, đem nàng đặt ở Phục Hắc Huệ bên người, nhưng mà Phục Hắc Huệ trong bụng cắm một cây chạc cây.

"Đừng nhúc nhích! Thứ này sẽ hấp thu chú lực!" Mắt thấy Kasagawa Shiruku cái này ngu ngốc liền phải bắt tay duỗi lại đây, Phục Hắc Huệ vội vàng ngăn trở nàng.

"Ai?" Kasagawa Shiruku dừng lại động tác, tạp ba tạp ba đôi mắt.

Một tiếng vang lớn, Hổ Trượng cùng Đông Đường Quỳ từ trên trời giáng xuống, đánh vào hoa ngự trên người.

"Hổ Trượng!" Kasagawa Shiruku lập tức hưng phấn hô to một tiếng.

"U, Kasagawa!" Hổ Trượng lập tức xú thí lên, bày ra tới một cái tự nhận là rất tuấn tú động tác.

Chờ gấu trúc đem bị thương thật hi cùng Phục Hắc Huệ mang đi, này ba người cũng rốt cuộc có thể thi thố tài năng.

Nhưng mà liền ở Kasagawa Shiruku muốn chuẩn bị tiến lên đánh hoa ngự thời điểm, lại bị Đông Đường Quỳ nắm cổ áo túm trở về.

"Ngươi làm gì!" Kasagawa Shiruku khí nghiến răng nghiến lợi.

"Ta ở huấn luyện ta bạn thân, ta muốn cho hắn học được ' hắc lóe '." Đông Đường Quỳ nhìn đã cùng hoa ngự đánh lên tới Hổ Trượng, thực bình tĩnh nói.

"Cái gì? Hắc lóe là thứ gì?" Kasagawa Shiruku nghiêng đầu, lại cũng không có lại chuẩn bị tiến lên.

"Ngươi liền hãy chờ xem." Thực rõ ràng, Đông Đường Quỳ cũng không tưởng cùng một con chú linh vô nghĩa.

Kasagawa Shiruku mày nhăn ở bên nhau, bởi vì Đông Đường Quỳ so nàng cao, nàng chỉ có thể vẻ mặt không thể tin tưởng nhìn Đông Đường Quỳ, gia hỏa này có phải hay không có bệnh a? Hoàn toàn ở chung không tới!

Liền ở Hổ Trượng đem lực lượng tập trung ở trên nắm tay, muốn đi đánh hoa ngự, lại bị hoa ngự né tránh.

Đông Đường Quỳ một cái bước xa tiến lên, một cái tát hô ở Hổ Trượng trên mặt! "Phẫn nộ đối thuật sư tới nói, là quan trọng cho nổ tề, có thời khắc ý chọc giận đối thủ có thể sáng tạo lấy nhược chế cường cơ hội, phản chi cũng thế, cũng có bị phẫn nộ nhiễu loạn chú lực, mà không thể phát huy thực lực, trực tiếp thua trận tình huống phát sinh."

Đông Đường Quỳ bên kia giảng đạo lý rõ ràng, bên này Kasagawa Shiruku một quyền nện ở một cây trên đại thụ, này cây đáng thương thụ cứ như vậy trực tiếp bị đánh gãy.

Dám đánh Hổ Trượng! Nếu không phải xem ở ngươi xác thật thiệt tình thực lòng ở giáo Hổ Trượng đồ vật, ta sớm muộn gì làm ngươi trở thành này cây!

(Jujutsu Kaisen) Ta phu quân có 4 tayNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ