"Ngươi có phải hay không thích ta lão công?" Kasagawa Shiruku cái này ngu ngốc mỹ nhân nào có cái gì đầu óc đâu, nàng như hổ rình mồi nhìn chằm chằm chân nhân, phảng phất hắn nếu là dám nói thích Sukuna, chính mình là có thể đem hắn ăn giống nhau."Không không không, ta không thích." Chân nhân cười hắc hắc, trực tiếp chạy ra.
Kasagawa Shiruku ở hắn mặt sau truy, hắn chạy nàng truy, bọn họ có chạy đằng trời.
"Lần đầu gặp mặt nột ~ Sukuna vật chứa ~" chân nhân từ mái nhà chạy đến Thuận Bình cùng Hổ Trượng trước mặt, kia hai người tựa hồ vừa mới đánh xong, Hổ Trượng còn bị thương.
"Chờ một chút! Chân nhân tiên sinh!" Thuận Bình mắt thấy chân nhân cánh tay biến thành kỳ quái hình thái, lập tức mở miệng hô to.
Chân nhân cũng không có nghe hắn, dùng trướng đại cánh tay đem Hổ Trượng đinh ở trên tường.
"Đừng nhúc nhích hắn!" Kasagawa Shiruku từ trên lầu trực tiếp nhảy xuống tới, một chân đá vào chân nhân trên đầu, chân nhân đầu giống cú mèo giống nhau dạo qua một vòng, rồi lại một bộ cười hì hì bộ dáng: "A lặc lặc ~ như vậy đã có thể khó giải quyết đâu!"
Kasagawa Shiruku dọn xong tư thế, bởi vì có Thuận Bình cùng Hổ Trượng ở chỗ này, nàng không có biện pháp triển khai lĩnh vực, mà Hổ Trượng ở chân nhân trong tay, nàng cũng không có biện pháp dùng "Huyễn".
"Thuận Bình chạy mau!" Hổ Trượng ở bên kia hô to, nhưng mà Thuận Bình cái này chết cân não lại còn đang nói: "Chân nhân tiên sinh không phải...... Hư...... Người......"
Hắn đột nhiên nhớ tới chân nhân đem nhân loại biến thành nguyền rủa bộ dáng, chân nhân tiên sinh thật sự ở giúp hắn sao......
"Thuận Bình người này đi, đầu đại khái là rất thông minh, bất quá có đôi khi suy nghĩ cặn kẽ cũng sẽ dẫn tới càng sâu với thiếu suy xét hành vi, ngươi chính là điển hình, Thuận Bình ngươi a, là chỉ ở sau bị ngươi trở thành ngu ngốc ngu ngốc nga!" Chân nhân đi đến Thuận Bình bên người, tay đáp ở trên vai hắn.
"Cho nên...... Mới có thể chết a!" Chân nhân dùng 【 vô vi chuyển biến 】, đem Thuận Bình cũng biến thành nguyền rủa, là cái loại này là người lại không phải người nguyền rủa.
Kasagawa Shiruku mở to hai mắt nhìn, nguyên lai, nàng phía trước cứu kia hai người là bởi vì chân nhân mới biến thành như vậy......
Nguyền rủa Thuận Bình cùng Hổ Trượng đánh vào cùng nhau, Kasagawa Shiruku còn đang suy nghĩ, nên như thế nào đem Thuận Bình mang đi, chỉ có đem hắn mang đi mới có thể đủ cứu hắn.
Kasagawa Shiruku quyết định trước giải quyết chân nhân, rốt cuộc Hổ Trượng là sẽ không giết người, càng không thể đi sát Thuận Bình, hơn nữa hắn biết, Kasagawa Shiruku có thể cứu hắn.
Kasagawa Shiruku trong khoảng thời gian này huấn luyện cũng không phải bạch huấn luyện, rốt cuộc nàng chính là năm điều ngộ học sinh.
Cách đấu kỹ xảo tuy rằng cùng Hổ Trượng so sánh với còn kém xa, nhưng là nàng luôn là có thể tìm được một ít vật nhỏ tới phụ trợ chính mình, bổ khuyết chính mình khuyết tật.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Jujutsu Kaisen) Ta phu quân có 4 tay
FanfictionTác giả drop r nha mn "Ko có chương mới :<" Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Linh dị thần quái , 1v1 , Thị giác nữ chủ , Jujutsu Kaisen Về Kasagawa Shiruku trượng phu, Kasagawa Shiruku tỏ vẻ không lời nào để n...