Kasagawa Shiruku mở choàng mắt, trắng bóng trần nhà hoảng nàng hoa mắt.
Tả hữu nhìn nhìn, nàng thế nhưng nằm ở Tiêu Tử bàn mổ thượng.
"A a a a!" Kasagawa Shiruku lập tức thét chói tai ngồi dậy, đem một bên đang ở điều chỉnh thử nước thuốc Tiêu Tử hoảng sợ.
"Ngươi tỉnh a, thật đúng là thời điểm." Tiêu Tử quơ quơ trong tay thuốc thử, đưa cho Kasagawa Shiruku, "Cái này, uống lên."
"Đây là cái gì?"
"Đường glucose mà thôi, không biết đối chú linh có hiệu quả hay không, bất quá ngươi đã hôn mê ba ngày ba đêm, hôm nay vừa vặn là giao lưu hội, nếu ngươi mau một chút nói có lẽ còn có thể đuổi kịp."
"Giao lưu hội?"
Nga đúng rồi, năm điều ngộ phía trước nói qua, muốn cho nàng cùng Hổ Trượng ở giao lưu hội thượng thi thố tài năng.
Kasagawa Shiruku từ bàn mổ thượng một chút nhảy dựng lên, đem đường glucose ùng ục ùng ục liền cấp uống lên đi xuống, sau đó hoả tốc đi trước giao lưu hội hiện trường.
Tiêu Tử điểm một cây yên, hít sâu một ngụm, chú linh thế nhưng sẽ trợ giúp nhân loại, tuy rằng không phải cái thứ nhất...... Chính là, đây là một con không có trói buộc chú linh, không biết tương lai sẽ là bộ dáng gì đâu......
Giao lưu hội lập tức liền phải bắt đầu rồi, tại đây phía trước, bọn họ đang ở thương lượng đối phó kinh đô cao giáo đối sách.
Kasagawa Shiruku một phen kéo ra môn, liền thấy lệnh người khiếp sợ một màn.
Hổ Trượng chính quỳ trên mặt đất giơ một cái di ảnh giống nhau khung ảnh, còn nhiều hai người cùng một con...... Gấu trúc?
"Thật hi!" Nhiều ra tới trong đó một người nàng nhận thức, là phía trước gặp qua "Học tỷ".
"A...... Phiền toái nhân vật tới......" Thật hi xoa xoa chính mình huyệt Thái Dương, đã sớm nên nghĩ đến, Hổ Trượng đều tới, gia hỏa này sao có thể sẽ vắng họp đâu!
"A a a, Kasagawa!" Đinh kỳ một chút phác lại đây, đem Kasagawa Shiruku tay phủng lên, "Ngươi quả nhiên còn sống a! Thật là thật tốt quá!"
Hổ Trượng ở một bên đã thạch hóa, rõ ràng hắn cũng là "Mới vừa sống lại" có được không, vì cái gì hắn cùng Kasagawa Shiruku đãi ngộ hoàn toàn không giống nhau a!
"Ai hắc, xin lỗi nha, làm đại gia lo lắng!" Kasagawa Shiruku ngây ngô cười, đinh kỳ buông ra Kasagawa Shiruku về sau, nàng liền lập tức đi tới Hổ Trượng bên người, ôm hắn đầu xoa nắn một đốn: "Anh anh anh, hảo tưởng niệm Hổ Trượng nga!"
"Nón...... Kasagawa......" Hổ Trượng mặt đỏ lên, thật hi lúc này vỗ vỗ tay, làm Kasagawa Shiruku bình tĩnh lại, khống tràng một tỷ tác dụng thể hiện ra tới!
Nàng cấp Kasagawa Shiruku giới thiệu gấu trúc cùng cẩu cuốn gai, sau đó tiếp tục bắt đầu thảo luận tác chiến kế hoạch.
Bọn họ quyết định làm không cần bất luận cái gì chú lực là có thể đánh nhau Hổ Trượng đi đối kháng Đông Đường Quỳ, những người khác tắc đi hoàn thành nhiệm vụ, hoặc là quấy rầy kinh đô giáo các vị.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Jujutsu Kaisen) Ta phu quân có 4 tay
FanfictionTác giả drop r nha mn "Ko có chương mới :<" Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Linh dị thần quái , 1v1 , Thị giác nữ chủ , Jujutsu Kaisen Về Kasagawa Shiruku trượng phu, Kasagawa Shiruku tỏ vẻ không lời nào để n...