chương 15 Đi ra ngoài chơi

27 1 0
                                    

Hổ Trượng giơ tay sờ sờ Kasagawa Shiruku đầu, rất là ánh mặt trời cười rộ lên: "Đừng khóc, xoa xoa liền sẽ không đau......"

Hổ Trượng nói còn chưa nói xong, ngoài miệng cũng đã bị mềm mại cánh môi ngăn chặn.

Kasagawa Shiruku đôi tay câu lấy Hổ Trượng cổ, chỉ là nhẹ nhàng hôn nàng, nhưng là thực mau, nàng liền không có sức lực, cả người đều hôn mê bất tỉnh, ngã xuống Hổ Trượng trong lòng ngực.

"Thật là không mắt thấy......" Năm điều ngộ đôi tay cắm túi, tâm tình thực vui sướng nói.

Hổ Trượng bế lên ngất xỉu đi Kasagawa Shiruku, hướng về phía năm điều ngộ phun tào: "Ngươi vốn dĩ liền vô dụng đôi mắt xem đi!"

Chờ Kasagawa Shiruku tỉnh, giao lưu hội cũng kết thúc, cuối cùng rốt cuộc vẫn là Đông Kinh giáo thắng.

"Ngươi thân thể thế nào?" Hổ Trượng đến thăm bởi vì thân thể nguyên nhân không có biện pháp tham gia giao lưu hội Kasagawa Shiruku, trên tay đề ra một túi đồ ăn vặt.

Hắn vốn là tay không tới, nhưng là nửa đường gặp được đinh kỳ, đinh kỳ chết sống lôi kéo hắn đi mua một đống đồ vật, nga, đúng rồi, còn có một bó hoa bách hợp.

"Quá không thú vị, Tiêu Tử tỷ tỷ nói làm ta gần nhất một đoạn thời gian đều không cần dùng chú lực, chính là ta thật sự cảm giác không có gì sự tình ai, hơn nữa, ta hoàn toàn không biết chính mình vì cái gì sẽ ngất xỉu đi, ta nhớ rõ lúc ấy chỉ là ở khóc mà thôi...... Chẳng lẽ khóc cũng thực hao phí thể lực?" Kasagawa Shiruku đem Hổ Trượng đón tiến vào, nơi này là Tiêu Tử chuyên môn cho nàng làm cho "Phòng nghiên cứu", có sô pha, có giường, có các loại internet thiết bị, quả thực chính là một cái loại nhỏ chung cư.

Hơn nữa liền nàng một người trụ, Tiêu Tử mỗi ngày sẽ cho nàng đưa ăn, ngẫu nhiên trừu nàng một ống máu lấy về đi làm nghiên cứu.

"Vậy ngươi không nhớ rõ...... Cái kia......" Cái kia hôn? Hổ Trượng muốn hỏi, nhưng là cuối cùng vẫn là không hỏi xuất khẩu, "Ngày mai chúng ta bị an bài ra nhiệm vụ, ta đã hỏi qua Tiêu Tử lão sư, nàng nói ngươi cũng có thể đi."

"Thật vậy chăng!" Kasagawa Shiruku cả người nhào vào Hổ Trượng trên người, giống cái koala giống nhau, còn lộ ra một bộ phúc hậu và vô hại bộ dáng: "Ta thật sự siêu cấp nhàm chán ai! Ta nghĩ ra đi chơi! Ta nghĩ ra chơi! Hổ Trượng mang ta đi ra ngoài chơi!"

"Ai?" Vậy phải làm sao bây giờ...... Hiện tại Kasagawa Shiruku chính là trọng điểm giám sát đối tượng, không có Tiêu Tử đồng ý là không thể đem nàng mang đi ra ngoài......

"Ta nghĩ ra đi chơi......" Kasagawa Shiruku biết làm nũng đối Hổ Trượng nhất hữu dụng, toàn bộ mặt nhíu lại, hít hít cái mũi, liền kém bài trừ tới hai giọt nước mắt.

"Kia...... Liền đi ra ngoài một hồi?" Hổ Trượng quả nhiên đối bộ dáng này Kasagawa Shiruku không hề biện pháp! Làm sao bây giờ! Cảm giác không mang theo nàng đi ra ngoài chơi thật giống như khi dễ nàng giống nhau, làm chính mình tràn đầy đều là tội ác cảm.

Kasagawa Shiruku lập tức vọt vào phòng, thay đổi một bộ xinh đẹp màu trắng váy, trên chân dẫm lên một đôi giày cao gót, lạch cạch lạch cạch đạp lên trên mặt đất, đỉnh đầu còn mang theo một cái đại đại nón kết.

(Jujutsu Kaisen) Ta phu quân có 4 tayNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ