chương 11 trà xanh tinh

41 2 0
                                    

"Cũng có tệ đoan, bọn họ chỉ số thông minh khả năng sẽ như là tân sinh nhi giống nhau......" Kasagawa Shiruku chà xát tay, lúc này Hổ Trượng hẳn là sẽ không có tâm lý gánh nặng.

Hổ Trượng quá ôn nhu, luôn muốn ai đều tưởng cứu, chính là chính mình lại không có cái loại này thực lực.

Kasagawa Shiruku có thể làm chính là chỉ mình có khả năng đi trợ giúp hắn.

"Này cũng coi như là bọn họ trọng sinh đi, bằng không nghênh đón bọn họ cũng chỉ có tử vong." Tiêu Tử khó được cười rộ lên, xoa xoa Kasagawa Shiruku đầu, "Kế tiếp ta sẽ xử lý, ngươi có thể đi tìm ngươi tâm tâm niệm niệm kia tiểu tử."

"Mới không có tâm tâm niệm niệm......" Kasagawa Shiruku hắc hắc ngây ngô cười, rời đi phòng thí nghiệm.

......

"Hổ Trượng!" Tìm được Hổ Trượng thời điểm, hắn đang ở cùng một nam hài tử ở sông nhỏ biên song song ngồi, tựa hồ đang nói chuyện thiên.

"Ai? Giống nhau giáo phục...... Các ngươi là đồng bạn a......" Cát dã Thuận Bình đứng lên.

Kasagawa Shiruku đi qua đi, nghiêng đầu nhìn nhìn hắn, lẩm bẩm một câu "Hảo kỳ quái a", lại tràn ra miệng cười, ôm lấy Hổ Trượng cánh tay, đối hắn nói:" Ngươi hảo, ta kêu Kasagawa Shiruku!"

"A...... Ngươi hảo, cát dã Thuận Bình, cái kia...... Chẳng lẽ các ngươi là...... Nam nữ bằng hữu?"

"Ai? Không phải nga, ta kết hôn!"

"Ha?" Thuận Bình vẻ mặt khiếp sợ, này tiểu cô nương đỉnh thiên cũng liền 17-18 tuổi bộ dáng! Như thế nào sẽ kết hôn đâu!

"Đúng vậy, ta lão công......"

"A a a a, được rồi được rồi, đây đều là không sao cả sự tình lạp......" Hổ Trượng sợ Kasagawa Shiruku nói ra cái gì đến không được nói, vội vàng bưng kín nàng miệng.

Kasagawa Shiruku lại mở to hai mắt nhìn......

Này bàn tay có một cái miệng......

Đầu lưỡi chui vào trong miệng......

Hổ Trượng đại khái cũng cảm giác được, mặt lộ vẻ khó xử......

Ryomen Sukuna gia hỏa này...... Thật đúng là hỗn đản muốn mệnh, loại này thời điểm cư nhiên dùng hắn tay ở hôn môi!

Thuận Bình chính kỳ quái nhìn bọn họ, hắn chỉ có thể ôm Kasagawa Shiruku quay người đi, đem tay cầm khai.

Kasagawa Shiruku sắc mặt ửng hồng, mà Hổ Trượng lòng bàn tay tất cả đều là nước bọt......

"Di? Thuận Bình!" Một cái ngậm thuốc lá nữ nhân đứng ở bậc thang, trong tay còn xách theo mua đồ ăn trở về túi.

Nữ nhân này là Thuận Bình mụ mụ, bị Hổ Trượng khích lệ nói là cùng hành tây thực không đáp nữ nhân, Thuận Bình mụ mụ thực vui vẻ, còn mời Hổ Trượng cùng Kasagawa Shiruku về đến nhà ăn cơm.

Thuận Bình mụ mụ là cái tính cách phi thường tốt nữ nhân, bị Hổ Trượng đậu cười đến không khép miệng được, bất quá nói tóm lại, Thuận Bình cùng Hổ Trượng cũng thành bạn tốt, chỉ có Kasagawa Shiruku một người ở trong lòng đánh bàn tính nhỏ.

(Jujutsu Kaisen) Ta phu quân có 4 tayNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ