Phục Hắc Huệ thả ra ngọc khuyển nói nó sẽ nhớ kỹ cửa khí vị, làm đinh kỳ cùng Hổ Trượng đều nhịn không được khích lệ hắn.
Hổ Trượng còn ngây ngốc cảm thấy, hắn nhất định có thể cứu ra bên trong người.
Kasagawa Shiruku tới gần Hổ Trượng, nhẹ nhàng lôi kéo hắn tay.
Nói thật, Kasagawa Shiruku có điểm sợ hãi, tuy rằng nàng lão công lớn lên liền hình thù kỳ quái, hiện tại còn "Mất trí nhớ", chính là nàng chung quy là chưa thấy qua này phó trường hợp.
Nàng bất quá là một cái thường thường vô kỳ sống rất nhiều năm "Tiểu cô nương" mà thôi.
"Làm sao vậy?" Bị "Quấy rầy" thói quen Hổ Trượng cúi đầu nhìn về phía so với chính mình lùn một đầu nữ sinh.
Kasagawa Shiruku chỉ chỉ góc tường, là một cái đã chết người.
Hổ Trượng đồng tử hơi co lại, đi ra phía trước, mới phát hiện này nam nhân trên quần áo viết tên.
"Cương kỳ chính"
Chính là bên ngoài nữ nhân kia nhi tử......
"Ta muốn đem khối này di thể mang về."
"Cái gì?" Đinh kỳ cảm thấy có chút không thể tin tưởng, đụng tới chú vật mà chết người này cũng không hiếm lạ.
"Là người kia nhi tử, mặt còn tính hoàn hảo, chết không thấy thi nói, làm người nhà là rất khó tiếp thu đi." Hổ Trượng thực bình tĩnh nói ra những lời này, làm mọi người đều trầm mặc một chút.
Phục Hắc Huệ nói cái gì cũng chưa nói, chỉ là đi lên trước, túm Hổ Trượng sau cổ đem hắn nhắc lên.
"Còn có hai người sinh tử yêu cầu xác nhận một chút, trước đừng động di thể." Phục Hắc Huệ lúc còn rất nhỏ liền bắt đầu tiếp xúc loại đồ vật này, hắn sẽ tại đây loại thời điểm làm ra phi thường lý trí phân tích.
"Vừa quay đầu lại liền không lộ, về sau không có biện pháp đã trở lại."
"Không phải lúc sau lại đến, là kêu ngươi đừng động." Phục Hắc Huệ hiển nhiên có điểm sinh khí, "Vốn dĩ liền không phải rất tưởng cứu những người này, đã chết liền càng không cần phải xen vào."
Hai người kia đột nhiên sảo lên, Kasagawa Shiruku muốn khuyên can, lại hoàn toàn không cắm thượng miệng, cuối cùng vẫn là đinh kỳ rống lên một tiếng làm cho bọn họ ngừng lại, chính là đinh kỳ chính mình lại đột nhiên bị thứ gì cắn nuốt giống nhau, biến mất không thấy.
"A a a a...... Đinh kỳ!" Kasagawa Shiruku ghé vào đinh kỳ biến mất mặt đất kêu, nước mắt xôn xao liền chảy xuống tới.
Phục Hắc Huệ ngọc khuyển cũng không biết khi nào bị đánh chết, đầu nạm ở trên tường.
"Hổ Trượng, Kasagawa! Chạy mau, lúc sau lại trở về tìm đinh kỳ!" Phục Hắc Huệ nói còn không có kêu xong, bên người liền xuất hiện một cái cá nheo đầu óc túi giống nhau quái vật......
"Quả nhiên...... Chú thuật gì đó...... Ta căn bản là không nghĩ tới......" Kasagawa Shiruku quỳ trên mặt đất che lại đầu, nàng tinh thần đều sắp hỏng mất.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Jujutsu Kaisen) Ta phu quân có 4 tay
FanficTác giả drop r nha mn "Ko có chương mới :<" Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Linh dị thần quái , 1v1 , Thị giác nữ chủ , Jujutsu Kaisen Về Kasagawa Shiruku trượng phu, Kasagawa Shiruku tỏ vẻ không lời nào để n...