"Năm nhất chỉ có bốn người có phải hay không quá ít điểm?" Hổ Trượng dựa vào lan can thượng nói.
Bởi vì bị Phục Hắc Huệ cùng Hổ Trượng các loại giáo dục, vừa lừa lại gạt nói cho Kasagawa Shiruku, ở bên ngoài, nữ sinh là không thể cùng nam sinh dựa vào thân cận quá, lúc này mới làm Kasagawa Shiruku ly Hổ Trượng xa như vậy một tí xíu.
Kasagawa Shiruku một chút đều không chờ mong cái kia sắp đến lạp nữ sinh, nàng hiện tại chỉ nghĩ như thế nào mới có thể cùng "Lão công" dán dán.
Một cái màu cam tề nhĩ tóc ngắn nữ sinh ra tới.
Còn lôi kéo một cái tinh tham, tựa hồ ở uy hiếp hắn.
"Uy, bên này bên này." Năm điều ngộ hô một tiếng.
Nữ sinh đã đi tới.
"Kia ta lại giới thiệu một lần, đinh kỳ cây tường vi, ta còn tưởng rằng ta sẽ là một chút hồng, kia hiện tại hai điểm hồng cũng không phải không được."
"Ta là Hổ Trượng du nhân, tiên đài tới."
"Phục Hắc Huệ."
"Kasagawa Shiruku."
Đinh kỳ thị giác:
Hổ Trượng du nhân: Vừa thấy chính là đồ quê mùa, tuyệt đối là khi còn nhỏ ăn qua cứt mũi cái loại này loại hình.
Phục Hắc Huệ: Chỉ báo cái tên, ta đối xú thí nam sinh không có hứng thú. Gia hỏa này khẳng định sẽ đem đầy người chiếm mãn dầu mỏ hải âu đốt lửa thiêu cái loại này người!
Kasagawa Shiruku: woc! Này không phải cái kia từng lên TV, đã kế thừa Thái Tổ nãi nãi vườn trái cây cái kia thiên kim tiểu thư sao! Cư nhiên là ta đồng học?
"Xem ra ta còn là chịu hoàn cảnh chiếu cố!" Đinh kỳ đôi mắt đều sáng lên.
Đinh kỳ một phen cầm Kasagawa Shiruku tay, trong mắt đều là ngôi sao nhỏ.
"Kasagawa tiểu thư! Làm ơn tất cùng ta giao hảo, ta nguyện vì Kasagawa tiểu thư lên núi đao xuống biển lửa!" Đinh kỳ nói được lời thề son sắt, đem Kasagawa Shiruku làm cho sửng sốt.
Rất ít có nữ hài tử như vậy thân cận nàng, liền tính là nàng sống lâu như vậy, thân thể của mình cũng rất ít bị người đụng vào.
Nhưng là cái này nữ hài tử đụng vào nàng, nàng cũng hoàn toàn không cảm thấy chán ghét.
Vì thế nàng hung hăng gật gật đầu: "Hảo nha! Chúng ta làm tốt bằng hữu đi! Liền trở thành năm nhất hai điểm hồng!"
Nhìn này hai cái tựa như thiểu năng trí tuệ nữ nhân, ba cái nam sinh xấu hổ xoa xoa huyệt Thái Dương, làm ra giống nhau động tác.
"Kế tiếp muốn đi đâu?" Phục Hắc Huệ hỏi năm điều ngộ.
Năm điều ngộ ngửa đầu xem bầu trời: "Khó được năm nhất đều đến đông đủ, hơn nữa có hai cái người nhà quê là vào thành ngắm cảnh, đương nhiên muốn đi đi dạo Đông Kinh!"
Kết quả này hai cái "Người nhà quê" bị lừa tới rồi một đống vứt bỏ đại lâu.
Năm điều ngộ nói làm hai người đi vào, coi như làm là năng lực thí nghiệm.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Jujutsu Kaisen) Ta phu quân có 4 tay
FanfictionTác giả drop r nha mn "Ko có chương mới :<" Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Linh dị thần quái , 1v1 , Thị giác nữ chủ , Jujutsu Kaisen Về Kasagawa Shiruku trượng phu, Kasagawa Shiruku tỏ vẻ không lời nào để n...