Ở mỗ một cái thường thường vô kỳ nhật tử, đang ở nơi nào đó biệt thự nằm thi Kasagawa Shiruku bị một cái mang theo bịt mắt gia hỏa cấp dọa tới rồi.
Đây chính là lầu 3 a, này bạch mao quái là như thế nào bay lên tới?
"Ngươi hảo a, Kasagawa tiểu thư." Bạch mao quái hướng về phía ngốc ngốc lăng lăng Kasagawa Shiruku quơ quơ ngón tay.
"Ngươi hảo." Kasagawa Shiruku người tuy rằng có điểm ngốc, nhưng là nàng có thể cảm giác ra tới, người nam nhân này tựa hồ cũng không có ác ý.
"Ta kêu năm điều ngộ, là năm điều gia gia chủ nga ~ sinh sống hơn một ngàn năm Kasagawa tiểu thư nhất định biết chúng ta ngự tam gia sự tình đi!"
"Không biết." Kasagawa Shiruku nói gọn gàng dứt khoát, liền nhìn đến bạch mao quái vẻ mặt khổ sở bộ dáng, làm ra tim đau thắt động tác.
"Thật là lệnh người thương tâm đâu! Là cái dạng này, chúng ta chân thành mời Kasagawa tiểu thư đến chú thuật cao chuyên tới đọc sách nga!"
"Ta không cần......" Đọc sách gì đó...... Kasagawa Shiruku chính mình biết chính mình đầu óc, không nhớ được sự, nhưng miễn bàn đọc sách, nhớ năm đó nàng cũng không phải không đi qua thư viện xem đám kia tiểu hài tử đọc sách, kết quả nghe lão tiên sinh ở mặt trên bá bá một đốn giảng, trực tiếp làm nàng ngủ đến nửa đêm, từ đây nàng sẽ không bao giờ nữa muốn đi đọc cái gì phá thư, hơn nữa! Trọng điểm là! Nàng không biết chữ!
Không sai, chúng ta Kasagawa Shiruku tiểu thư từ đầu đến cuối đều không biết chữ!
Bởi vì Kasagawa Shiruku nói, năm điều ngộ trực tiếp đem người trói trói tới rồi trong truyền thuyết "Chú thuật cao chuyên".
Ng·ay từ đầu Kasagawa Shiruku là phản kháng, thậm chí khai nàng cái kia có thể làm sự vật nháy mắt già cả không gian, kết quả bạch mao quái vẻ mặt hưng phấn nói: "A! Kasagawa tiểu thư đã học được triển khai lĩnh vực sao! Thật là một cái nhân tài đáng bồi dưỡng!"
Tiếp theo, Kasagawa Shiruku chỉ cảm thấy chính mình trong đầu bị rót đầy các loại nàng lý giải không được rác rưởi tin tức, thật giống như đem mấy ngàn năm vụn vặt việc vặt tất cả đều toàn bộ hướng nàng trong đầu rót, sau đó nàng liền biến thành "Si ngốc".
Chờ nàng tỉnh táo lại thời điểm, đã đứng ở chú thuật cao chuyên cửa.
"Đông Kinh đều lập chú thuật cao đẳng chuyên môn trường học nga! Nếu Kasagawa tiểu thư không tới nơi này đi học nói, sẽ bị chấp hành tử hình!" Năm điều ngộ xem Kasagawa Shiruku tỉnh, đem nàng từ trên vai thả xuống dưới.
Phía trước vẫn luôn là đem nàng khiêng lại đây.
"Tử hình?" Nàng cái gì cũng chưa làm a! Vì cái gì sẽ bị chấp hành tử hình?
"Bởi vì Kasagawa tiểu thư là nguyền rủa lạp ~"
"Ha?" Kasagawa Shiruku tỏ vẻ không hiểu.
"Sao, bất quá xét thấy Kasagawa tiểu thư chưa bao giờ thương tổn người loại, cho nên ta mới cố ý vì ngươi tranh thủ tới rồi gia nhập chú thuật cao chuyên cơ hội, nếu biểu hiện tốt lời nói, là có thể miễn h·ình p·h·ạt nga!"
BẠN ĐANG ĐỌC
(Jujutsu Kaisen) Ta phu quân có 4 tay
FanfictionTác giả drop r nha mn "Ko có chương mới :<" Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Linh dị thần quái , 1v1 , Thị giác nữ chủ , Jujutsu Kaisen Về Kasagawa Shiruku trượng phu, Kasagawa Shiruku tỏ vẻ không lời nào để n...