Chap 18

358 19 1
                                    

Em sau khi dưới bếp lên liền chạy đi kiếm cô và nàng.

" Anh hai chị hai ơi!" Em la lên khi thấy 2 người đang ở ngoài vườn.

" À em đây rồi anh cũng định đi kiếm em"

" Anh kiếm em chi vậy?"

" Anh sắp tới phải lên Sài Thành định là đưa em với Ngọc lên đó chơi luôn, em thấy sao?"

" Đi chứ, đương nhiên là đi rồi mà anh cho Hương đi với em nữa nha"

Hơ... đứa em này sao mà hay hại cô quá à, em cứ 1 tiếng cũng Hương 2 tiếng cũng Hương như vậy kiểu gì cô cũng bị nàng hỏi nữa cho coi.

" Được em muốn dẫn ai theo thì dẫn anh hai em cũng không ý kiến gì đâu" nàng nói.

" Dạ cảm ơn anh chị em đi kiếm Hương đây"

Em nói xong lại chạy đi tiếp, ban đầu là em định kiếm cô và nàng hỏi 2 người về chuyện con Bông nói cũng như muốn chọc 2 người một xíu nhưng mà được cho đi chơi mà lỡ chọc rồi không được cho đi nữa thì xong luôn nên thôi.

Còn nàng sau khi thấy em đi mới nhìn qua cô định hỏi về chuyện em và Hương lần nữa thì cô đã đứng dậy trước khi nàng hỏi.

" Thôi anh đi luôn nha em!"

Cô nhanh chân chạy đi 1 mạch làm nàng cũng chẳng kịp mở miệng. Anh em nhà này coi bộ chạy là giỏi ha.

Đến buổi cơm tối cô nhìn cha mình mở lời.

" Dạ thưa cha con có chuyện muốn xin cha ạ"

" Chuyện chi con nói đi"

" Dạ sắp tới con có chuyến đi Sài Thành chắc cha cũng biết, con định là sẵn dịp đưa vợ con với An lên đó chơi luôn ạ"

" Ừ con cứ đưa theo đi, lâu lâu đi chơi cho khuây khỏa cũng tốt" ông gật đầu thuận ý.

Bà hai lúc này lại nhìn tới con trai và con dâu suốt ngày chỉ biết ăn chơi ngồi rồi của mình rồi lại nhìn ông Lê nói.

" Hay là mình cho vợ chồng thằng Dương theo được không đa"

" Đưa theo tụi nó chi nữa?"

" À tui định xin cho thằng Dương theo để học hỏi anh nó làm ăn ấy mà đặng sau này còn phụ giúp nhà này nữa còn con Huệ thì cho nó theo đi chơi để tâm trạng thoải mái cũng tốt cho cái thai mà mình"

" Dạ đúng đó cha ở trong nhà hoài con cũng chán hay cha cho con đi theo anh chị hai lên Sài Thành nha cha" cô ta lên tiếng.

Cô lúc này mới chán ghét nhìn đến cô ta, đúng là không biết điều thật tự nhiên xin theo vợ chồng người ta mà cô để ý nha trong mấy ngày cô ta về nhà này cô ta cứ tìm cớ lại gần cô thật là không biết có ý đồ gì.

" Con thấy sao Linh?" Ông quay sang hỏi ý cô.

" Dạ thưa cha nếu cha hỏi thì con nói, đợt này lên Sài Thành bàn chuyện mần ăn là 1 phần phần còn lại là con  muốn cùng vợ và em của con đi chơi với nhau vì cũng lâu không đi nên con nghĩ đưa theo vợ chồng cậu ba đây không tiện cho lắm, nếu Dương nó muốn học hỏi chuyện làm ăn thì con thấy đi theo cha thì hợp lẽ hơn còn mợ ba muốn đi chơi thì nên kêu Dương nó đưa đi chứ tôi không rảnh"

Bất ChấpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ