" Haa....cuối cùng cũng xong rồi "
Sea vươn vai thở ra một hơi dài. Cầm điện thoại lên cậu thấy đã gần 8h tối. Quanh thư viện cũng chỉ còn lác đác vài người đang chuẩn bị luận án.
Sea cũng nhanh chóng dọn sách vở và đồ đạc rồi rời khởi thư viện. Khi ra đến bên ngoài, cậu thấy có một nhóm câu lạc bộ đang chuẩn bị cho hoạt động chào đón tân sinh viên sắp tới. Có vẻ ai cũng rất háo hức cho sự kiện này.
Sea không khỏi thở dài, cậu chưa từng nghĩ cuộc sống của mình lại phải thay đổi nhiều thứ đến vậy. Hiện tại không chỉ có học và kiếm tiền cậu cần phải tập làm quen với nhiều thứ bên ngoài xã hội và làm quen với cả cái cảm xúc lạ lẫm đang lớn dần trong trái tim mình.
" Sea !"
Có một tiếng gọi lớn từ đằng sau, Sea theo phản xạ mà quay đầu lại. Cậu thấy Jimmy đang chạy đến ngày một gần mà không khỏi ngạc nhiên
" Thầy chưa về sao ạ...muộn lắm rồi "
" Không phải nói sẽ gọi là Hia khi chỉ có hai người à...hửm ?"
Sea nhớ ra thì cũng luống cuống cả tay chân
" X..Xin lỗi, em chưa quen lắm "
Jimmy chỉ cười nhẹ mà xoa đầu nhóc con, sao lại có người đáng yêu đến thế chứ.
" Không sao, Hia không để ý. Hôm nay Hia có một dự án mới phải ở lại để tăng ca "
" Vậy sao, giỏi thật đấy ạ "
Ai là người dạy anh nói dối vậy Jimmy, rõ ràng là cố tình ở lại chờ ai đó cơ mà. Nhưng không giống như Sea, con người ranh ma này nói đùa như nói thật khiến cho cậu tin sái cổ.
" Muộn thế này rồi, em ăn gì chưa ? "
" À hôm nay em cũng định về sớm, nhưng anh của em báo sẽ ăn ở ngoài nên em cũng ở lại cố làm nốt bài. Không để ý thời gian giờ cũng tối luôn rồi "
" Vậy muốn đi ăn với Hia không "
Sea hơi giật mình nhìn người trước mặt. Ánh điện mờ mờ từ những cây đèn cao trong khuôn viên trường nhẹ chiếu lên gương mặt của anh. Đẹp thật...mỗi khi ngắm nhìn gương mặt này cậu lại có một cảm giác thật kì lạ, trái tim cũng không tự chủ mà đập loạn không ngừng. Và đặc biệt cậu không thể từ chối anh
" Vâng...Hia "
Sau bữa ăn, Jimmy lái xe chở Sea về nhà. Có thể thấy, sau ngày hôm nay mối quan hệ của hai người đã tiến triển không ít. Chỉ có một điều mà Jimmy vẫn đang thắc mắc tại sao nhà của Sea giống hệt với địa chỉ nhà của Joong. Từ khi Joong dọn ra ngoài ở, cũng đã gửi địa chỉ cho anh chỉ là anh quá bận mà quên mất không qua thăm "người em yêu dấu" này.
" Chắc chỉ do trùng khu thôi "
Nghĩ thầm trong lòng như vậy, nhưng Jimmy không khỏi tò mò. Muốn hỏi nhưng lại không biết bắt đầu từ đâu. Vì hiện tại hai người giống như thầy trò, anh em bình thường quyền gì mà hỏi nhau những câu riêng tư như vậy.
Không trách Pond không nói rõ chỉ trách Jimmy không để ý ai ngoài Sea. Anh bỏ ngoài tai những lời nói của Pond về cậu em trai gì đó của Joong. Để giờ lại hiểu lầm Joong và Sea có mối quan hệ yêu đương, lâu đến nỗi có thể sống chung một nhà.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tình Yêu(JimmySea, JoongDunk, PondPhuwin)
RomanceYêu từ cái nhìn đầu tiên chính là cái yêu khó quên nhất. Ta chẳng biết trái tim mình từ lúc nào đã trở nên loạn nhịp, cũng vô thức mà ém yêu thương vào trong từng câu nói với đối phương. Vậy ta rung động vì điều gì? Như thế nào mới gọi là tình yêu? ...